ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนใหญ่แจมส่ง18ล้านปอนด์แลกมาตา

ปืนใหญ่แจมส่ง18ล้านปอนด์แลกมาตา

Posted 27/06/2011 by rakball.net

 

 

"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สนคว้าตัว ฮวน มาตา ปีกตัวจี๊ดทีมชาติสเปน ชุดยู 21 ปี เข้ามาอยู่ในสังกัดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พร้อมส่งเงิน 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) ให้กับ บาเลนเซีย ต้นสังกัดตัดสินใจปล่อยตัว

"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยอดทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เพิ่มเข้ามาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกต่อจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล รวมถึง บาร์เซโลน่า ในการไล่ล่าขอลายเซ็น ฮวน มาตา ที่เล่นได้ทั้งปีกและมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ชุดยู 21 ปี งานนี้"เดอะซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุด้วยว่า!อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ พร้อมจ่ายค่าตัว มาตา ให้"ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย อยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) 

ขณะที่ผลงานของ ฮวน มาตา แข้งวัย 23 ปีที่ย้ายมาอยู่ในถิ่นเมสตาย่า สเตเดี้ยม เมื่อปี 2007 มีส่วนสำคัญมากที่พาทัพ"กระทิงน้อย"ผงาดคว้าแชมป์ ยูโร 2011 รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ที่ประเทศเดนมาร์ก มาได้เป็นสมัยที่ 3 และก่อนหน้านี้ก็ได้ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ กับทัพ"กระทิงดุ"ชุดใหญ่ มาแล้วแม้ว่าเขาจะเป็นตัวสำรองก็ตาม!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนหนาว!งูใหญ่เล็งแย่งอัลวาเรซ
    งานเข้าซะแล้วสำหรับ อาร์เซน่อล เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง ริคาร์โด้ อัลวาเรซ มิดฟิลด์ดาวดัง เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ส่อแววโดน อินเตอร์ มิลาน ปาดหน้าซิวตัวไปครอบครอง เหตุเพราะ "งูใหญ่" ยื่นซื้อด้วยวงเงินที่สูงกว่านั่นเอง
  • รักใหม่!เชสกับดานิเอล่าสาวทรงโตอวบอึ๋ม
    รักครั้งใหม่ของ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพวัย 24 ปีกัปตันทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล กับ ดานิเอล่า สาวทรงโตหุ่นอวบอึ๋ม ที่ทั้งสองจูงมือกันไปเที่ยวพักผ่อนพร้อมปลูกต้นรักที่ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ประเทศฝรั่งเศส
  • ผีหยั่งเชิง!ยื่น20ล้านปอนด์ขอซื้อนาสรี่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวควัก 20 ล้านปอนด์ หวังดึงตัว ซาเมียร์ นาสรี่ กองกลางคนสำคัญของทีม อาร์เซน่อลมาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซันเผย!ปืนใกล้คว้าแชร์วินโญ่เสริมคมเเล้ว
    อาร์เซน่อล สโมสรเเห่งอังกฤษ จ่อคว้า แชร์วินโญ่ กองหน้าดาวรุ่งของ ลีลล์ มาเสริมคมให้ทัพ "ปืนใหญ่"เเล้ว โดยคาดว่าน่าจะเปิดตัวภายในไม่กี่วันนี้ ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »