ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “เท่ง เถิดเทิง” รับบทคู่ปรับหม่ำ ยกนิ้ว “ใหม่กะหม่ำฯ” ดูแล้วอมยิ้ม

“เท่ง เถิดเทิง” รับบทคู่ปรับหม่ำ ยกนิ้ว “ใหม่กะหม่ำฯ” ดูแล้วอมยิ้ม

Posted 27/06/2011 by mthai

 

จับซุปตาร์ดิวาสาวอย่าง “ใหม่ เจริญปุระ” พลิกบทบาทมาเล่นขำ แถมยังเอา “โหน่ง ชะชะช่า” มาแต่งหญิง ยังยังไม่สะใจงานนี้พี่ใหญ่แห่งแก๊งสามช่าอย่าง “หม่ำ จ๊กมก” ยังเอาตลกอัจฉริยะแห่งเอเชีย “เท่ง เถิดเทิง” มาถอดคราบนักเลง รับบทหนุ่มหล่อสุภาพมาดเข้มเนี๊ยบ ชนิดที่ว่าฉีกบทบาทเดิมๆ ที่เราเคยเห็นกันเลยทีเดียว แถมยังเป็น 1 ใน 4 ตัวละครสำคัญของหนังรักโรแมนติคคอมมิดี้ขำปนซึ้ง

โดยรับบทเป็น “โกสน” ที่ต้องมาเกี่ยวพันอีรุงตุงนังกับเรื่องราวความรักที่นอกจากจะอมยิ้มสอดแทรก ความฮาแล้ว เผลอๆ อาจจะน้ำตาไหลเพราะความซึ้งโดยไม่รู้ตัวใน “ใหม่กะหม่ำโดนกะโดน”  หนังเรื่องล่าสุดจากผลงานการกำกับของ “หม่ำ จ๊กมก” ซึ่งงานนี้ทำเอาหนุ่มเท่งเองถึงกับซูฮก และยกนิ้วให้ผกก.หม่ำที่มีไอเดียไม่สิ้นสุดและไม่หยุดอยู่กับที่สรรหาความ สนุกสนานเบิกบานมาให้ผู้ชมได้หรรษาขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง

“ทีแรกพี่หม่ำบอกจะให้เล่นบทเป็นโกสน พอเราฟังชื่อตอนแรก เราคิดว่าจะให้ไปขายก๋วยจั๊บ หรือ เกาเหลาอะไรหรือเปล่า (หัวเราะ) พออ่านบทแล้วไม่ใช่ เราเองก็ไม่เคยรับบทแบบนี้มาก่อน  และแน่นอนว่าคนดูก็น่าจะไม่เคยเห็นบทแบบนี้มาก่อน ตอนที่ได้อ่านบทครั้งแรกก็มีความรู้สึกว่าตัวละครตัวนี้น่าสนใจ  พอพี่หม่ำบอกบท อธิบายคาแรคเตอร์ตัวละครเท่านั้นแหละ เราก็โอเคเลย  ส่วนมากที่ผ่านมาคนก็จะเห็นเท่งเป็นนักเลงหัวไม้  แต่ในเรื่องนี้จะมาแนวสุภาพเลยตรงกันข้ามเลย ชุดก็เรียบร้อยมาก รองเท้า ดูเนี้ยบเลย ติดกระดุมคอ ทุกฉากต้องแต่งตัวเนี้ยบมาก อารมณ์ก็ต้องสุขุม นุ่มมาก แน่นอนเลยว่าอยากเล่น ตอนอ่านบทเสร็จก็รู้สึกว่าสนุกแล้ว แต่พอได้มาถ่ายทำ ได้สวมบทบาทของตัวละคร ได้เห็นพี่หม่ำเป็นตัวละครแบบนี้ โหน่งก็รับบทแบบนี้  เห็นใหม่เป็นตัวนี้  ก็รู้สึกว่าแปลก  สนุกและน่าสนใจดี เชื่อว่าพอท่านผู้ชมได้ดูแล้วจะรู้สึกถึงความสุขแบบอุ่นๆ  จะมีกลิ่นไอของความรัก ขำไปอมยิ้มไปดูแล้วรู้สึกว่า ถ้าเหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นกับเราบ้างจะเป็นยังไง”

 

แถมงานนี้ยังต้องรับบทเป็นเหมือนคู่ปรับกลายๆ กับพี่ใหญ่แห่งแก๊งสามช่าด้วย สนุกเลยละทีนี้ ซึ่งไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นหม่ำกับเท่งต้องมาเชือดเฉือนความฮาปะทะความ สนุกร่วมกัน

“ในภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณใหม่กับคุณหม่ำเขาจะเป็นเพื่อนกัน ส่วนผมก็จะสนิทกับโหน่ง แต่ในเรื่องนี้ ผมกับพี่หม่ำเจอกันก็จะไม่ถูกกัน ตัวคาแรคเตอร์ก็ต่างกันแล้ว พี่หม่ำจะเป็นคนใจร้อน อย่างผมก็จะเป็นคนใจเย็น สุขุม เจอกันตั้งแต่ครั้งแรกก็ไม่ถูกกัน และการเจอกันครั้งแรกนั่นแหละ เป็นการปะทุของเรื่องเลย ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะเรา แต่อย่างที่บอกเราไม่เคยรู้เรื่องอะไรเลยทำให้หม่ำกับใหม่ และหม่ำกับโหน่งเกิดเป็นเรื่องพัวพันกันขึ้นมา สนุกครับ และก็มีอารมณ์ซึ้งด้วย เป็นกลิ่นอายของความเป็นจริงในยุคนี้”

เตรียมตัวพบกับอีกหนึ่งรสชาติของรอยยิ้มและเสียงหัวเราะในแบบฉบับหนังรัก อุ่นๆ จากฝีไม้ลายมือของเหล่าซุปตาร์ ใหม่หม่ำโหน่งและเท่งได้ใน “ใหม่กะหม่ำโดนกะโดน” 23  มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา ประมูล 138 ล้าน ชุดกระโปรงขาวอมตะแห่งความทรงจำ สัญลักษณ์ความเซ็กซี่มาริลีน มอนโร
    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สถานประมูลในเขตเบเวอรี่ ฮิลล์ เมืองลอส แองเจลิส ได้จัดการประมูลสิ่งของคนดัง ปรากฎว่า ชุดกระโปรงขาวขาวที่มาริลีน มอนโร ยอดดารานักร้องอมตะ ที่สวมใส่ในภาพยนตร์เรื่อง “The Seven year Inch” เมื่อปี 1955 ซึ่งเสมือนหนึ่งในสัญญลักษณ์ความเซ็กซี่ของดาราสาวผู้ล่วงลับรายนี้ ในท่วงท่าปิดกระโปรงที่ถูกลมในช่องลมรถไฟใต้ดินในกรุงนิวยอร์กเป่า ได้ถูกประมูลเป็นเงินจำนวน 4.6 ล้านดอลลาร์ หรือราว 138 ล้านบาท จากนักสะสมหญิงนามเคย่า มอร์ โดยชุดดังกล่าวถูกนำมาประมูลโดย”เด๊บบี้ เรยโนลด์ อดีตดารานักแสดงฮอลลีวูด ซึ่งครอบครองสิ่งของเครื่องแต่งกายดารากว่า 3,500 ชิ้น ในช่วง 50ปีที่ผ่านมา
  • Green Lantern เอาชนะความกลัวด้วยตัวเอง
    Green Lantern กรีน แลนเทิร์น หนังซูเปอร์ฮีโร่อีกเรื่อง ของค่ายการ์ตูนดีซีคอมมิค (ค่ายเดียวกับ ซูเปอร์แมน แบทแมน) โดยค่ายหนังวอร์นเนอร์บราเดอร์ ที่ได้พระเอกสุดฮอทของฮอลลีวูดในยุคนี้อย่าง ไรอัน เรย์โนลด์ มารับบทเป็น ฮาล จอร์แดน หนุ่มนักบินที่มีพรสวรรค์ แต่ก็มีอารมณ์รั้น และได้อยู่ในชุดสีเขียว แปะหน้ากาก เรื่องราวของมนุษย์โลกที่ควรค่าแก่หน้าที่นี้ ได้พลังเป็นแหวนและตะเกียงจากชาวต่างดาว ที่หนีตายมาหาผู้ทำหน้าที่ต่อ แล้วกลายเป็นหน่วยกรีนแลนเทิร์น ซึ่งคอยปกป้องโลกและจักรวาลจากการคุกคามของสัตว์ประหลาด โลกวุ่นเพราะพวกคุณอีกแล้ววว
  • “หลุยส์ – จอนนี่” จากกันไปเสียนาน ได้เจอเธออีกครั้ง เล่นหนังร่วมกันใน “รักเลี้ยวเฟี้ยว(อ่ะ)”
    ไม่ได้ร่วมงานกันมานานเกือบ 10 ปีสำหรับคู่ดูโอเพื่อนซี้ หลุยส์ สก๊อต และ จอนนี่ อันวา ล่าสุดทั้งคู่โคจรมาพบกันในงานบวงสรวงเปิดกล้องหนังเรื่อง “รักเลี้ยวเฟี้ยว (อ่ะ)” ที่บริษัทไอพีเอ็ม งานนี้ทั้งคู่เลยให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง พร้อมอัพเดทถึงความคืบหน้าของคอนเสิร์ตแรพเตอร์ที่จะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้ หลุยส์ เผยว่า “เรื่องการแสดงไม่เจอกันมานานมากครับ เรื่องสุดท้ายที่ได้ร่วมงานกันก็คือแรพเตอร์นี่แหละครับ”
  • แร้งส์! ทิมเบอร์เลค-คูนิส จับอก-ลูบเป้ากลางเวที MTV
    ทราบผลการประกาศรางวัล MTV Movie Awards กันไปแล้วว่า ปีนี้ภาพยนตร์เรื่อง Twilight และพระเอกหนุ่ม "โรเบิร์ต แพททินสัน" พาเหรดกวาดรางวัลกลับไปเป็นกระบุง แต่ วันนี้ขอมาเก็บตกเวทีประกาศรางวัล MTV Movie Awards ต่อกันอีกนิด เพราะในงานประกาศรางวัลที่ผ่านมาก็มีเรื่องที่ทำเอาผู้ชมฮือฮาไปตาม ๆ กันเกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »