ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันแฉ!เตฟดวงแตกโดนอ้างมีเอี่ยวล้มบอล

ซันแฉ!เตฟดวงแตกโดนอ้างมีเอี่ยวล้มบอล

Posted 27/06/2011 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" ปูดข่าวใหญ่ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดวงซวยมีชื่อเอี่ยวในคดีล้มบอลแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว หลังจากคอสตัส เมนดรินอส นักเตะของอาริส อ้างว่าจะพยายามติดต่อให้เขาช่วยเหลือในการเสี่ยงทายเลือกเขี่ยบอลเริ่มเกม ในศึกยูโรป้า ลีก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

  หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ในเมืองผู้ดี กระพือข่าวคาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัด อาจเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการล็อกผลการแข่งขันฟุตบอลอย่างไม่ได้เจตนา ขณะที่ศาลกรีซ กำลังตรวจสอบพยานหลักฐานทั้งหลายในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" ลงสนามพบ อาริส ในศึกยูโรป้า ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน
 
  อัยการ แดนเทพนิยาย เสนอหลักฐานเป็นบทสนทนาทางโทรศัพท์ของนักเตะทีมอาริส ที่อ้างว่าหัวหอกอาร์เจนไตน์ ถูกทาบทามให้ช่วยพวกเขา โดยคำสนทนาของคอสตัส เมนดรินอส มิดฟิลด์ของอาริส อ้างว่าเขาจะลองขอร้อง เนรี่ คาสติลโญ่ ดาวยิงเม็กซิกันให้ต่อรองกับ เตเวซ เพื่อปล่อยให้ทีมของเขาได้เขี่ยลูกเริ่มเล่นก่อน โดยเชื่อว่ามีการวางเดิมพันสูงถึง 6,000 ปอนด์ (ประมาณ 300,000 บาท)
 
 คำ กล่าวอ้างของ เมนดรินอส ระบุว่า "ผมจะคุยกับ คาสติลโญ่ อย่างเต็มที่เพื่อให้ได้ เตเวซ ซึ่งเป็นกัปตัน และพวกเราจะบอกกับ โกเก้ (กัปตันทีมอาริส) ที่อาจอยู่ที่นี่ในเรื่องการเขี่ยบอล"
 
  เทปการ สนทนาดังกล่าว ถูกปูดขึ้นหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจดักฟังโทรศัพท์ของนักเตะ และเจ้าหน้าที่ทีมหลายราย ที่ต้องสงสัยว่าอาจมีส่วนรู้เห็นกรณีล้มบอลที่กำลังเป็นปัญหาของประเทศใน เวลานี้
 
  ขณะเดียวกัน อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นในกรณีที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยโฆษกประจำตัวของเขายืนยันว่า "มันเป็นไปไม่ได้เลย คาร์ลอส ไม่เคยได้ยินเรื่องอะไรแบบนี้ และไม่มีใครเคยติดต่ออะไรเขามาแบบนี้เลย"
 
  ส่วน "เดอะ ซิติเซ่นส์" ก็ออกมาชี้ว่า เตเวซ และ คาสติลโญ่ ไม่เคยลงสนามด้วยกัน เนื่องจากปีกชาวจังโก้ หมดสัญญายืมตัวในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ก่อนหน้าที่ "เอล อาปาเช่" จะย้ายข้ามฟากจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาร่วมทัพในเวลาต่อมา
 
   อย่างไรก็ตามศาลกรีซ ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้น และนักเตะของอาริส มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนันครั้งนี้หรือเปล่า ขณะที่ในเกมนั้น โกโก้ ซึ่งถูกระบุชื่ออยู่ในเทปลับไม่ได้ลงสนามเสียด้วยซ้ำ โดยเป็น มิเคลิส ซิฟากิส ผู้รักษาประตูสวมปลอกแขนทำหน้าที่แทน ซึ่งเขาเสี่ยงเหรียญชนะ และเลือกแดน ปล่อยให้ แมนฯ ซิตี้ ได้เขี่ยบอลก่อนที่เกมจะจบลงด้วยสกอร์ 0-0 หลังจบ 90 นาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนใหญ่แจมส่ง18ล้านปอนด์แลกมาตา
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สนคว้าตัว ฮวน มาตา ปีกตัวจี๊ดทีมชาติสเปน ชุดยู 21 ปี เข้ามาอยู่ในสังกัดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พร้อมส่งเงิน 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) ให้กับ บาเลนเซีย ต้นสังกัดตัดสินใจปล่อยตัว
  • เจิดเฮ!ได้เงินค่าทนายคดีตื้บดีเจคืนกว่า3แสนปอนด์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชคดีรับทรัพย์ค่าเดินเรื่องทางกฎหมายคืนจากรัฐบาลอังกฤษ กว่า 15.55 ล้านบาท ก่อนหน้าที่จะมีการเสนอพิจารณากฎหมายห้ามคืนเงินรายจ่ายให้บรรดาเศรษฐีเงิน ถังทั้งหลายที่พ้นข้อกล่าวหาว่าทำผิดในสัปดาห์นี้
  • ผีทุ่ม!จัด40ล้านปอนด์สอยอัลคันทาร่า-คาวานี่
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดผู้ดี 19 สมัย ตกเป็นข่าว!จัดงบไว้ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) เพื่อไปสอย ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์จากบาร์เซโลน่า และ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงของนาโปลี
  • เบย์ชมสาลิกาตาดีคว้าบาเสริมคม
    ฮาบิ๊บ เบย์ ฟูลแบ็ก แอสตัน วิลล่า ชมเปาะ นิวคาสเซิ่ล คิดถูกแล้ว ที่ดึงตัว เดมบ้า บา หัวหอกเพื่อนร่วมทีมชาติเซเนกัล มาเสริมทัพ ชี้นี่คือสุดยอดดาวยิงคนหนึ่งในลีกยุโรปเลยทีเดียว เชื่อเจ้าตัวไปได้สวยแน่กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »