ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาเลนเซียบอกปืนค่าตัวมาตาต้อง23ล้านปอนด์

บาเลนเซียบอกปืนค่าตัวมาตาต้อง23ล้านปอนด์

Posted 28/06/2011 by rakball.net


ฮวน มาตา / Juan Mata

 

"ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย ออกโรงประกาศฝากบอกไปถึง อาร์เซน่อล และ สโมสรอื่นๆที่ต้องการได้ตัว ฮวน มาตา ปีกตัวจี๊ดทีมชาติสเปน ชุดยู 21 ปี ต้องจ่ายไม่ต่ำกว่า 23 ล้านปอนด์ (ราว 1,150 ล้านบาท) 
 
  
 

งานนี้ทั้ง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล, "สิงห์บลูส์"เชลซี, "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ต้องเหนื่อยขึ้นและเป็นการยากที่จะได้ตัว ฮวน มาตา ปีกตัวจี๊ดวัย 23 ปีทีมชาติสเปน ชุดยู 21 ปี มาร่วมทัพด้วย เนื่องจากว่าล่าสุด!ในถิ่นเมสตาย่า สเตเดี้ยม ของ"ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย ออกมาประกาศขึ้นป้ายค่าตัว ฮวน มาตา ผู้เล่นในสังกัดที่ตกเป็นข่าวมีหลายทีมจีบไปร่วมงานด้วย

ซึ่ง"เดอะซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า!ค่าตัวที่ทาง บาเลนเซีย ต้องการอยู่ที่ไม่ต่ำกว่า 23 ล้านปอนด์ (ราว 1,150 ล้านบาท) เท่านั้น หากทีมไหนกล้าทุ่มทุนสร้าง ก็พร้อมปล่อยตัว มาตา ชุดแชมป์ยูโร 2011 รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ประเทศเดนมาร์ก ให้ไปอยู่ด้วยทันที งานนี้ดูแล้วทีมที่พอมีทุนหนาก็คือ เชลซี และ แมนฯซิตี้ ที่พอมีลุ้นคว้าตัวไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผย!ปืนพร้อมขายเชสหากบาร์ซ่ายอมทุ่ม
    สื่ออังกฤษรายงาน อาร์เซน่อล พร้อมขาย เชส ฟาเบรกาส จอมทัพชาวสเปน ให้ บาร์เซโลน่า หากทั้ง 2 ฝ่าย สามารถบรรลุข้อตกลงในเรื่องค่าตัวได้สำเร็จ ขณะที่เจ้าหน้าที่ระดับสูงของทีม "เดอะ กันเนอร์ส" เผย หาก "เจ้าบุญทุ่ม" ยื่นข้อเสนอเข้ามาด้วยจำนวนเงินที่มากพอ ก็คงต้องยอมปล่อยตัวนักเตะออกไป
  • แฟนปืนประกาศขายเดนิลสันลงเว็บอีเบย์
    แฟน "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล นำภาพของ เดนิลสัน ไปประกาศขายในเว็บอีเบย์ เพื่อให้ทีมที่สนใจมาซื้อตัวไป
  • ปืนใหญ่แจมส่ง18ล้านปอนด์แลกมาตา
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สนคว้าตัว ฮวน มาตา ปีกตัวจี๊ดทีมชาติสเปน ชุดยู 21 ปี เข้ามาอยู่ในสังกัดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พร้อมส่งเงิน 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) ให้กับ บาเลนเซีย ต้นสังกัดตัดสินใจปล่อยตัว
  • ปืนหนาว!งูใหญ่เล็งแย่งอัลวาเรซ
    งานเข้าซะแล้วสำหรับ อาร์เซน่อล เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง ริคาร์โด้ อัลวาเรซ มิดฟิลด์ดาวดัง เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ส่อแววโดน อินเตอร์ มิลาน ปาดหน้าซิวตัวไปครอบครอง เหตุเพราะ "งูใหญ่" ยื่นซื้อด้วยวงเงินที่สูงกว่านั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »