ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้แอบเหล่เอสเซียงแข่งหงส์ชิงลอฟเรน

เสือใต้แอบเหล่เอสเซียงแข่งหงส์ชิงลอฟเรน

Posted 28/06/2011 by rakball.net


มิคาเอล เอสเซียง / Michael Essien

 

"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค แอบเหล่ มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ชาวกาน่าของเชลซี พร้อมเปิดศึกกับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ในการเบียดแย่งชิงตัว เดยัน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชียของโอลิมปิก ลียง  
  
 

"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีก้า เยอรมัน ตกเป็นข่าว!แอบเหล่ มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมแกร่งทีมชาติกาน่าของทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2010 จะโละผู้เล่นตัวเก่าอาทิ แฟรงค์ แลมพาร์ด, นิโกล่าส์ อเนลก้า, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และ มิคาเอล เอสเซียง ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ภายหลังได้ อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือคนหนุ่มวัย 33 ปี เข้ามาคุมบังเหียนแทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ

นอกจากนี้ก็พร้อมเปิดศึกกับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการเบียดแย่งชิงตัว เดยัน ลอฟเรน กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปีทีมชาติโครเอเชียของ"โอแอล"โอลิมปิก ลียง ยอดทีมแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส มาอุดรอยรั่วในถิ่นอลิอันซ์ อารีน่า อีกด้วย ขณะที่โอกาสที่ต้นสังกัดจะปล่อยตัว ลอฟเรน ก็มีอยู่เนื่องจาก ลียง เองต้องการเงินทุนไว้ซื้อผู้เล่นตัวใหม่เข้ามายังถิ่นสต๊าค เดอ แชร์กล็องก์ ภายใต้การคุมทีมของ เรมี่ การ์ด อดีตแข้ง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุซามิสุดห้าวลั่นตั้งเป้าคว้าบัลลงดอร์
    ทากาชิ อุซามิ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเลือดซามูไร เผยมีความฝันที่จะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมบัลลงดอร์มาครองให้ได้ หลังจากเตรียมย้ายมาโชว์ฝีเท้าในลีกเมืองเบียร์กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี
  • หนุ่มผู้ดีรับ1.4แสนแทงโบอาชคุมสิงห์
    พอล พาร์คเฮิร์สท์ หนุ่มวัย 39 ปี กลายเป็นผู้โชคดี รับเงินก้อนโตถึง 2,800 ปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 140,000 บาท หลังฝันว่า อันเดร วิลลาช-โบอาช จะได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมเชลซีคนล่าสุด ก่อนตัดสินใจวางเดิมพันกับร้านพูลในอังกฤษ
  • หงส์สุดตืด!โดนี่แฉหั่นค่าเหนื่อยโอเวอร์
    อเล็กซานเดอร์ โดนี่ มือกาวแซมบ้าของโรม่า ยืนยัน ไม่พร้อมย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล แม้เป็นทีมเดียวที่ยื่นข้อเสนออย่างจริงจังเข้ามา เพราะลดค่าเหนื่อยเขาลงแบบโอเวอร์ น้อยกว่าที่ได้กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ถึง 60 เปอร์เซ็นต์
  • ไฮย์เกสมั่นใจเสือใต้ทวงแชมป์บุนเดสฯคืน
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น ฟันธง ซีซั่นหน้าถาดแชมป์ บุนเดสลีกา ต้องกลับมายังถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อีกครั้ง ย้ำทีมระดับ "เสือใต้" ต้องกลับมาเป็นหมายเลข 1 ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »