ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เฮ!โอลิชลงซ้อมได้เเล้วหลังพักเดี้ยง8เดือน

เสือใต้เฮ!โอลิชลงซ้อมได้เเล้วหลังพักเดี้ยง8เดือน

Posted 30/06/2011 by rakball.net


อิวิก้า โอลิช / Ivica Olic

 

สื่อเยอรมัน เผย!อิวิก้า โอลิช กองหน้าตัวเก่งของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ได้กลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้เเล้ว หลังจากต้องเข้าผ่าตัดเข่าซ้ายเเละพักถึง8 เดือน 
 
  
 

สื่อเยอรมัน เผย!อิวิก้า โอลิช กองหน้าตัวเก่งชาวโครเอเชีย ของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งศึกบุนเดสลีกา ได้กลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้เเล้ว หลังจากต้องเข้ารับการผ่าตัดบริเวณหัวเข่าซ้ายนับตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว

หอกวัย 31 ปี กล่าว"ผมรอเกือบ 8 เดือนในการลงฝึกซ้อมกับบาเยิร์นอีกครั้ง เเละผมก็มีความสุขมาก ที่ก้าวผ่านช่วงเวลาทั้งหมดมาได้ "

ขณะที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส หัวเรือใหญ่เเห่งทัพ"เสือใต้"ก็ได้กล่าวถึงการกลับมาของ หอก รายนี้ว่า"ผมมีความพอใจเป็นอย่างมากที่เขากลับมาลงซ้อม เพราะผมชอบนักเตะสไตล์โอซิล ซึ่งเขาทำทุกอย่างเพื่อทีม เเละผมคาดหวังว่าเขาจะโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีมากขึ้นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายชื่อทีมยอดเยี่ยมประจำประจำทัวร์นาเมนต์ยูโร U- 21
    หลังจากที่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดU- 21 ได้จบลงไปทางยูฟ่าก็ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งมีนักเตะจากสเปนและสวิสเซอร์แลนด์ มากที่สุด และจัดในระบบ4-3-3 โดยในรายการนี้ทางทีมชาติสเปนคว้าแชมป์มาครองได้ ส่วนรองแชมป์เป็นของสวิสเซอร์แลนด์ นั่นเอง
  • เสือใต้แอบเหล่เอสเซียงแข่งหงส์ชิงลอฟเรน
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค แอบเหล่ มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ชาวกาน่าของเชลซี พร้อมเปิดศึกกับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ในการเบียดแย่งชิงตัว เดยัน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชียของโอลิมปิก ลียง
  • อุซามิสุดห้าวลั่นตั้งเป้าคว้าบัลลงดอร์
    ทากาชิ อุซามิ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเลือดซามูไร เผยมีความฝันที่จะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมบัลลงดอร์มาครองให้ได้ หลังจากเตรียมย้ายมาโชว์ฝีเท้าในลีกเมืองเบียร์กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี
  • ไฮย์เกสมั่นใจเสือใต้ทวงแชมป์บุนเดสฯคืน
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น ฟันธง ซีซั่นหน้าถาดแชมป์ บุนเดสลีกา ต้องกลับมายังถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อีกครั้ง ย้ำทีมระดับ "เสือใต้" ต้องกลับมาเป็นหมายเลข 1 ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »