ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์สันโยกซบบูร์ซาสปอร์เรียบร้อย

คาร์สันโยกซบบูร์ซาสปอร์เรียบร้อย

Posted 02/07/2011 by siamsport

   

 

สกอตต์ คาร์สัน มือกาวชาวอังกฤษ เปิดหมวกอำลา เวสต์บรอมฯ ไปโลดแล่นในลีกแดนไก่งวงกับ บูร์ซาสปอร์ อย่างเป็นทางการแล้ว โดย รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "เดอะ แบ็กกี้ส์" อวยพรให้เจ้าตัวไปได้สวยกับชีวิตใหม่ ขณะที่ แดน แอชเวิร์ธ ผอ.กีฬา ก็กล่าวสั่งลาในทิศทางเดียวกัน

 สกอตต์ คาร์สัน ผู้รักษาประตูคนดังเลือดผู้ดี เก็บข้าวของย้ายจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรลูกหนังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเฝ้าเสาให้กับ บูร์ซาสปอร์ สโมสรแกร่งในลีกตุรกี อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเรื่องค่าตัวการย้ายทีมออกมาแต่อย่างใด

  รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม "เดอะ แบ็กกี้ส์" เอ่ยปากชม คาร์สัน ว่ามีความเป็นมืออาชีพตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ได้ทำงานร่วมกัน พร้อมกับอวยพรให้เจ้าตัวไปได้สวยกับชีวิตใหม่ที่แดนไก่งวง "ช่วงเวลา 3 เดือนที่ได้ร่วมงานกัน ผมไม่สามารถปฏิเสธเรื่องความเป็นมืออาชีพ และความทุ่มเททำงานของเขาได้เลย เขาเป็นลูกน้องที่ดีมาโดยตลอด และผมก็ขออวยพรให้เขาพบแต่สิ่งดีๆ ในอนาคต กอบโกยประสบการณ์จากการไปเล่นในลีกต่างแดนกลับมาให้เยอะๆ"

 ขณะที่ แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาและเทคนิคแห่งถิ่น เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ก็พูดในทำนองเดียวกับ ฮ็อดจ์สัน "ผมอยากจะขอบคุณ สกอตต์ ที่ทุ่มเททำงานเป็นอย่างดีตลอด 3 ฤดูกาลที่อยู่กับทีม มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับตัวเขาแล้วที่ได้ไปเล่นในตุรกี และในนามของทุกๆ คนที่สโมสรแห่งนี้ ผมก็ขออวยพรให้เขาเจอแต่เรื่องดีๆ ในอนาคตข้างหน้า"

 ทั้งนี้ คาร์สัน วัย 25 ปี ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วน เวสต์บรอมวิช เมื่อปี 2008 ซึ่งในปีต่อมาได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมแทน โจนาธาน กรีนนิ่ง ที่ย้ายไปเล่นให้กับ ฟูแล่ม แต่หลังจากนั้นชีวิตการเฝ้าเสาของเขาก็ตกต่ำลงเรื่อยๆ โดยเฉพาะในฤดูกาลที่ผ่านมานั้น นอกจากต้องหลุดไปเป็นตัวสำรองแล้ว ยังถูกริบตำแหน่งหัวหน้าทีมไปให้กับ คริส บรันท์ กองกลางเพื่อนร่วมทีมคนเก่งอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเนลก้าเซ็งเป็ดแพ้คดีเรียกค่าเสียหายเลกิ๊ป
    เวิลด์ คัพ 2010 พ่นพิษ นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอก "สิงห์บลูส์" ไม่เลิกรา ขนาดฟ้องหมิ่นประมาทกะเรียกค่าเสียหาย เลกิ๊ป 6.45 ล้านบาท ยังไม่สำเร็จ เมื่อมีอันต้องแพ้คดีเรียบร้อย หลังกล่าวโทษสื่อกีฬาบ้านเกิด เอาความลับในห้องแต่งตัว ซึ่งเป็นคำด่าทอกุนซือ "ตราไก่" ในเวลานั้นมาเผยแพร่
  • ซัวเรซรับอยากเล่นให้บาร์ซ่าสักครั้งในชีวิต
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล ทำสาวก "เดอะ ค็อป" ใจหายวาบ หลังยอมรับ อยากมีโอกาสได้เล่นให้ บาร์เซโลน่า สักครั้งในชีวิต พร้อมยันไม่เคยรู้สึกกดดันเรื่องค่าตัวที่ย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์
  • ปูด!หงส์ควัก350ล้านบาทดึงดิเอโก้เดิมเกมเเดนกลาง
    ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งอังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมควักงบ 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท)ยื่นซื้อดีเอโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ"หมาป่า"โวล์ฟสบวร์ก เพื่อมาเสริมเเดนกลางให้ทัพ "หงส์แดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือ!สิงห์จ้องฉกเคฮิลล์,แดนน์อุดรั่วซีซั่นหน้า
    เชลซี สโมสรดังเเห่งอังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมเเผนดึงตัว แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังตัวเก่งของ โบลตัน เเละ สก็อตต์ แดนน์ แบ็กดาวรุ่งของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เพื่อเข้าไปเสริมเเดนหลังให้กับทัพ"สิงห์บูลส์"ในช่วงซัมเมอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »