ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซุป'ตาร์ตัวจริง!! "เบิร์ด-ธงไชย"เฟรนด์ลี่ น่ารัก เป็นกันเองสุดๆ

ซุป'ตาร์ตัวจริง!! "เบิร์ด-ธงไชย"เฟรนด์ลี่ น่ารัก เป็นกันเองสุดๆ

Posted 02/07/2011 by siamdara

ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล ''เบิร์ด'' ธงไชย แมคอินไตย ฝ่าฝนตก รถติด มารับรางวัล ''นักร้องชายยอดนิยม'' ในงาน ''สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2011'' ที่จัดขึ้น ณ สโมสร ทหารบก วิภาวดี พอมาถึงแล้วก็มีแต่รอยยิ้มมอบให้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นทีมงาน แฟนคลับ หรือเหล่าน้องๆ ศิลปิน-ดารา ที่เข้ามาทักทายและถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นนางเอก ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ, ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์, ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ''เมย์'' พิชญ์นาฏ, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, แอมป์ เดอะสตาร์, น้องๆ เอเอฟ ฯลฯ 

งานนี้ถึงแม้นักร้องชื่อดังจะมาถึงงานล่าช้าไปนิด แต่ ''ป๋าเบิร์ด'' ก็ยังได้ขอโทษขอโพย และบอกว่าวันนี้เป็นวันสำคัญ เพราะว่าเป็นวันที่มารับรางวัล ยังไงก็จะต้องฝ่าฝนตกรถติดมาให้ได้ อีกทั้งพอรับรางวัลเสร็จแล้ว ''ป๋าเบิร์ด'' ก็ยังให้เวลากับงานเต็มที่ไม่รีบร้อนกลับไปไหน  อยู่แสดงความยินดีกับน้องๆ ศิลปินและดาราที่ได้รับรางวัล  แหม...ช่างน่ารักสมกับเป็น ซุป''ตาร์ จริงๆ แต่ยังไง ก็ถือว่าเป็น เกียรติกับงาน ''สยามดารา'' เป็นอย่างสูง ที่นักร้องซูเปอร์สตาร์หนึ่งเดียวของไทยเดินทางมาร่วมงาน ผู้บริหารทุกท่าน ผู้สื่อข่าว และทีมงานต้องขอบคุณจากใจจริงๆ
 
''เลิฟวิ่ง ยู ทูมัช โซ มัช เวรี่ มัช รักพี่เบิร์ด มากมาย ค่า !!!''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “หนูนา” ดีใจสอบติดมธ. แถมได้ร้องเพลงคู่ “เบิร์ด” สุดปลื้มน้ำตาไหล
    “หนูนา” สุดปลื้มงานก็รุ่งการเรียนก็เลิศ สอบติดการละคร ม.ธรรมศาสตร์ อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ ส่วนเรื่องงานก็ไปได้สวยเตรียมออกอัลบั้มเดี่ยว แถมยังมีโอกาสได้ร้องเพลงกับ “เบิร์ด ธงไชย” เล่นเอาน้ำหูน้ำตาไหลเพราะชื่นชอบมานานหลังจากที่ประสบความสำเร็จกับหนัง “กวนมึนโฮ” ที่กวาดรายได้เป็น 100 ล้าน ชื่อของ “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” ก็ฮอตขึ้นมาทันที มีงานติดต่อเข้ามามากมายไม่ว่าจะเป็นงานพรีเซ็นเตอร์ ถ่ายแบบ รวมถึงงา...
  • 'ติ๊ก-อั้ม' คว้าที่สุดแห่งบันเทิง 'เบิร์ด'ก็เจ๋ง
    เอแบคโพลเผยผลสำรวจ "ที่สุดบันเทิงแห่งปี 2553" ใน กทม.และอีก 18 จังหวัดของประเทศ เทคะแนน "ติ๊ก-อั้ม" คว้าดาราชาย-หญิง ยอดนิยม ส่วน "เบิร์ด-ธงไชย" "ดา เอ็นโดฟิน" และ "บอดี้สแลม" ได้นักร้องขวัญใจคนไทย ขณะที่ละครยอดฮิต จากช่อง 3 กวาดรวด 3 อันดับแรก "ธาราหิมาลัย-วนิดา-365 วันแห่งรัก"...เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. นายนพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยความสุขชุมชน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื...
  • เบิร์ด ธงไชย' รับเหงาจนชินยึดคติ "ซุปเปอร์สตาร์" ไม่หักหลังใคร
    ปล่อยให้รอมานาน 3 ปี ในที่สุด แฟนคลับของซุปเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ มาพร้อมกับความสนุกโครงการใหญ่เพียบ! ทั้งอัลบั้มเพลง และขาดไม่ได้ คอนเสิร์ต "เบิร์ด อาสาสนุก" จะขึ้นโชว์ 26-27 ก.พ.2554 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี "ทีมข่าวบันเทิง" จัดให้แฟนๆตามคำเรียกร้อง...งอยากให้เล่าที่มาที่ไปของอัลบั้มอาสาสนุกล่ะ"อาสาสนุก ที่จริงไม่ใช่แค่ชื่ออัลบั้มเหมือนทุกครั้ง พี่เบิร์ดเรียกว่าโครงการอาสาสนุก ...
  • 'เบิร์ด' ยืนยัน 'อยู่คนเดียว' ไม่เหงา
    ต่อไป...คนที่ "อยู่คนเดียว" จะไม่เหงาและไม่เศร้าอีกแร้ว เพราะ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ หอบ "อยู่คนเดียว" เพลงซึ้งที่อยากจะบอกใครๆที่อยู่คนเดียวจะไม่เซ็ง เพราะ เบิร์ดจะชักชวนทุกคนให้มาอยู่คนเดียวด้วยกัน ถ่ายมิวสิกเพลงนี้กันไปวันก่อน ชื่อเพลง อยู่คนเดียว แต่เบิร์ดขนเพื่อนที่อยู่คนเดียวมาร่วมซีนปาร์ตี้ ร้องเพลง เล่นกีตาร์ ฆ่าเวลาเหงากันซะสนุก โดยเบิร์ดเผยว่า "พอฟังเพลงอยู่คนเดียวคงนึกว่าเป็นเพลงเศร้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »