ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์หายห่วง!ซัวเรซยันไม่ล้าจากศึกโคปาฯ

หงส์หายห่วง!ซัวเรซยันไม่ล้าจากศึกโคปาฯ

Posted 03/07/2011 by siamsport

 

 

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าค่าตัวแพงของ ลิเวอร์พูล บอกให้ต้นสังกัดสบายใจ ไม่ต้องกลัวว่า เขาจะเหนื่อยตายในซีซั่นหน้า หลังจากปิดซีซั่นก็ไม่ได้พัก เพราะติดงานช่วยทีมชาติอุรุกวัย ลุยศึกโคปา อเมริกา ชี้เพิ่งอายุ 24 ปี สามารถเล่นฟุตบอลได้ตลอดปีตลอดชาติ

   หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ของ อังกฤษ เอ่ยปากรับประกันเป็นมั่นเป็นเหมาะกับต้นสังกัดดังแห่ง แอนฟิลด์ ว่า แม้เขาจะมีภาระกิจสำคัญช่วยชาติในศึกลูกหนังรายการ โคปา อเมริกา ที่ อาร์เจนตินา ระหว่างช่วงปิดฤดูกาล แต่เขาจะฟิตเปรี๊ยะพร้อมช่วยทีม "หงส์แดง" ล่าความสำเร็จในซีซั่นใหม่ อย่างไม่แสดงอาการเหนื่อยล้าออกมาให้เห็นอย่างแน่นอน 

  ซัวเรซ ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ก็แทบไม่ได้เสียเวลาปรับตัว เมื่อแสดงให้เห็นฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น ช่วย ลิเวอร์พูล จบด้วยอันดับ 6 อย่างน่าพอใจ แต่ ซัวเรซ ดันติดภาระกิจช่วยทีมชาติอุรุกวัย ในศึกโคปา อเมริกา ซึ่งเรื่องนี้ หัวหอกวัย 24 ปี การันตีว่า ไม่มีปัญหา รับรองว่าเขาจะไม่เหนื่อย ไม่ล้า อย่างที่หลายๆ ฝ่ายกังวล เพราะเขาอยากเล่นฟุตบอลตลอดเวลา

 "ผมไม่คิดว่ามันจะมีปัญหาอะไรนะ ผมคิดว่ากว่าคุณจะเริ่มรู้สึกเหนื่อย รู้สึกล้า ก็น่าจะตอนอายุล่วงเข้า 28-29 ปีนั่นแหละ แต่ผมอยู่ในวัยที่อยากเล่นฟุตบอลตลอดเวลา เพราะฉะนั้นผมจะกลับมาอย่างไม่มีปัญหาอะไรแน่ๆ" ดาวยิงเจ้าของค่าตัว 22.8 ล้านปอนด์ (ราว 1,140 ล้านบาท) ที่ทำผลงานยิง 4 ลูกจากเกมลีก 13 นัดให้ทีม "หงส์แดง" กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์วืดอีกราย!หอกแบรสต์เลือกซบชาลเก้
    ลิเวอร์พูล ต้องพลาดหวังในการซื้อนักเตะเสริมทัพอีกแล้ว โนล็อง รูซ์ หัวหอกดาวรุ่ง แบรสต์ หนึ่งในเป้าหมาย ขอย้ายไปร่วมทีม ชาลเก้ 04 แล้ว เหลือแค่รอให้ทั้ง 2 ทีมต่อรองเรื่องค่าตัวเท่านั้น โดยทีมน้ำหอมยื่นคำขาดต้อง 8 ล้านยูโรเท่านั้น ต่ำกว่านั้นเลิกคุย
  • ซัวเรซยันพร้อมเต็มที่กับหงส์ตั้งแต่ต้นซีซั่น
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล ยันชัด ร่างกายจะพร้อมช่วย "หงส์แดง" ตั้งแต่ต้นซีซั่นหน้าแน่นอน แม้จะต้องพยายามเต็มที่ในการพาทีมชาติอุรุกวัย ลุยศึกโคปา อเมริกา 2011 อยู่ในตอนนี้ก็ตาม เชื่ออายุยังน้อย จึงทำให้ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องความเหนื่อยล้าแต่อย่างใด
  • ความหวังใหม่!หงส์จับ3แข้งดาวรุ่งต่อสัญญา
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จับนักเตะดาวรุ่งเซ็นสัญญาทีเดียว 3 รายรวด ได้แก่ อดัม มอร์แกน ศูนย์หน้าดาวรุ่ง,ไทเรล เบลฟอร์ด ผู้รักษาประตู และ สตีเฟ่น ซาม่า
  • ซัวเรซรับอยากเล่นให้บาร์ซ่าสักครั้งในชีวิต
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล ทำสาวก "เดอะ ค็อป" ใจหายวาบ หลังยอมรับ อยากมีโอกาสได้เล่นให้ บาร์เซโลน่า สักครั้งในชีวิต พร้อมยันไม่เคยรู้สึกกดดันเรื่องค่าตัวที่ย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »