ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์หวนดึงเอ็นริเก้หลังชวดกลิชี่

หงส์หวนดึงเอ็นริเก้หลังชวดกลิชี่

Posted 03/07/2011 by siamsport

 

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เบนเป้ากลับไปสนใจ โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้าย "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ตามเดิม หลังจาก กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่อแววย้ายไปซบ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็วๆ นี้

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเบนเป้าหมายกลับไปคว้าตัว โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายชาวสเปนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีแนวโน้มสูงว่าจะพลาดเสีย กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

  ทัพ "หงส์แดง" เคยให้ความสนใจ เอ็นริเก้ อยู่ก่อน แต่เปลี่ยนใจหันไปสนใจ กลิชี่ แทน เมื่อพบว่าสามารถซื้อตัว ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอม ได้ในราคาถูก เพราะจะหมดสัญญากับ "เดอะ กันเนอร์ส" แต่ล่าสุดส่อเค้ากินแห้ว เพราะว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะเป็นทีมที่ได้ตัวนักเตะไป

  ด้วยเหตุนี้ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล เลยต้องหันมาหา เอ็นริเก้ อีกรอบ แต่ขณะเดียวกัน ก็มีข่าวพวกเขาสนใจ เลย์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายของ เอฟเวอร์ตัน แต่ต้องไม่ใช่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1 พันล้านบาท) ตามที่ทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต้องการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์หายห่วง!ซัวเรซยันไม่ล้าจากศึกโคปาฯ
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าค่าตัวแพงของ ลิเวอร์พูล บอกให้ต้นสังกัดสบายใจ ไม่ต้องกลัวว่า เขาจะเหนื่อยตายในซีซั่นหน้า หลังจากปิดซีซั่นก็ไม่ได้พัก เพราะติดงานช่วยทีมชาติอุรุกวัย ลุยศึกโคปา อเมริกา ชี้เพิ่งอายุ 24 ปี สามารถเล่นฟุตบอลได้ตลอดปีตลอดชาติ
  • หงส์วืดอีกราย!หอกแบรสต์เลือกซบชาลเก้
    ลิเวอร์พูล ต้องพลาดหวังในการซื้อนักเตะเสริมทัพอีกแล้ว โนล็อง รูซ์ หัวหอกดาวรุ่ง แบรสต์ หนึ่งในเป้าหมาย ขอย้ายไปร่วมทีม ชาลเก้ 04 แล้ว เหลือแค่รอให้ทั้ง 2 ทีมต่อรองเรื่องค่าตัวเท่านั้น โดยทีมน้ำหอมยื่นคำขาดต้อง 8 ล้านยูโรเท่านั้น ต่ำกว่านั้นเลิกคุย
  • ซัวเรซยันพร้อมเต็มที่กับหงส์ตั้งแต่ต้นซีซั่น
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล ยันชัด ร่างกายจะพร้อมช่วย "หงส์แดง" ตั้งแต่ต้นซีซั่นหน้าแน่นอน แม้จะต้องพยายามเต็มที่ในการพาทีมชาติอุรุกวัย ลุยศึกโคปา อเมริกา 2011 อยู่ในตอนนี้ก็ตาม เชื่ออายุยังน้อย จึงทำให้ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องความเหนื่อยล้าแต่อย่างใด
  • ความหวังใหม่!หงส์จับ3แข้งดาวรุ่งต่อสัญญา
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จับนักเตะดาวรุ่งเซ็นสัญญาทีเดียว 3 รายรวด ได้แก่ อดัม มอร์แกน ศูนย์หน้าดาวรุ่ง,ไทเรล เบลฟอร์ด ผู้รักษาประตู และ สตีเฟ่น ซาม่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »