ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมวดำซิวฟรีเด็กปั้นปืน1ปี

แมวดำซิวฟรีเด็กปั้นปืน1ปี

Posted 03/07/2011 by rakball.net

 

 

"แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เซ็นสัญญาคว้าตัว โรรี่ย์ ดีคอน กองหน้าดาวรุ่งของ อาร์เซนอล เข้ามาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว แบบฟรีๆไม่มีค่าตัว ด้วยสัญญาเพียง 1 ปี

 "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ยอดทีมจากแดนอีสานบ้านเฮา ได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว โรรี่ย์ ดีคอน อดีตกองหน้าดาวรุ่งของ"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล เข้ามาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว แบบฟรีๆไม่มีค่าตัว ด้วยการเซ็นสัญญาเพียง 1 ปี 

"ไอ้ปืนโต"อาร์เซน่อล ปักป้ายประกาศขาย หอกดาวรุ่งวัย 19 ปี เมื่อเดือนที่ผ่านมา ทำให้สามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระ สุดท้ายก็มาจบที่ ซันเดอร์แลนด์ ทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาสรี่ยันเงินไม่ใช่ปัจจัยตัดสินอนาคต
    ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน เงินไม่ใช่ปัจจัยหลักในการตัดสินใจอนาคตค้าแข้ง แต่เป็นเรื่องของการคว้าแชมป์ และการช่วยส่งเสริมให้ยกระดับขึ้นเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของโลก หลังส่อแววจะหอบข้าวของอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เวนเกอร์ยัน!จะทำทุกอย่างเพื่อรั้งนาสรี่อยู่รังปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ประกาศชัด จะทุ่มเททำทุกอย่าง เพื่อรั้งตัว ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เฟร้นช์แมน ให้อยู่กับทีมต่อไป แต่เปรยสุดท้ายแล้วอาจต้องเสีย กาแอล กลิชี่ กับ เชส ฟาเบรกาส
  • เบลเลรินตกลงย้ายซบปืนเรียบร้อยแล้ว
    หลังจากมีข่าว เฮคเตอร์ เบลเลริน ปีกขวาดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า ทวิตย้ายซบปืน ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางมาอังกฤษ และตกลงย้ายร่วมทีมเรียบร้อย
  • แมนซิตี้ยั่วปืน!350ล้านแถมบริดจ์แลกกลิซี่
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้แผนเด็ดล่อ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยอมปล่อย กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส ด้วยข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท) พ่วงด้วย เวย์น บริดจ์ ฟูลแบ็กเลือดผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »