ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูใหญ่งาบนากาโตโมะร่วมทัพถาวร

งูใหญ่งาบนากาโตโมะร่วมทัพถาวร

Posted 05/07/2011 by siamsport

 

 

อินเตอร์ มิลาน จัดการซิว ยูโตะ นากาโตโมะ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่น จาก เชเซน่า มาร่วมทีมอย่างถาวรแล้ว หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงยืมตัวเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

  "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ยูโตะ นากาโตโมะ แบ็กตัวเก่งของ เชเซน่า เป็นการถาวร เรียบร้อยแล้ว  คาดค่าตัวของเขาน่าจะประมาณ 6 ล้านยูโร (ราว 258 ล้านบาท) พร้อมกับส่งตัว ลูก้า การ์ริตาโน่ และ ลูก้า คัลดิโรล่า สองผู้เล่นดาวรุ่งของทีม ไปให้ "ม้าน้ำ" ยืมตัวอีกด้วย

   นากาโตโมะ สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ อินเตอร์ หลังจากย้ายมาเล่นด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 6 เดือน โดยมีโอกาสได้ลงสนามให้ "งูใหญ่" 19 นัด และกระซวกตาข่ายคู่แข่ง 2 ประตูจากการแข่งขันทุกรายการเมื่อซีซั่นที่แล้ว และด้วยผลงานแบบนี้ทำให้พวกเขาตัดสินใจคว้าตัวมาเล่นในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เป็นการถาวร 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไมค่อนลั่นไม่สนข่าวซบเรอัล
    ดั๊กลาส ไมค่อน ยอดแบ็กขวา อินเตอร์ มิลาน ลั่นตอนนี้ไม่สนข่าวลือเกี่ยวกับ เรอัล มาดริด เหตุเพราะอยากพุ่งสมาธิไปที่การช่วยทีมชาติบราซิล สู้ศึกโคปา อเมริกา 2011 ย้ำทัวร์นาเมนต์นี้ไม่ใช่หมูๆ
  • นาโปลีตกเป็นข่าวสนปานเดฟจากอินเตอร์
    เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี และ วอลเตอร์ มาซซารี่ กุนซือของทีมเผยว่าสน โกรัน ปานเดฟ แต่สู้ค่าจ้างไม่ไหว
  • ม้าลายซีด!อดได้ถ้วยคืนจากงูใหญ่
    ความหวังของ ยูเวนตุส ในการได้ถ้วยแชมป์เซเรีย อา 2005-06 กลับคืนมาจากอ้อมกอดของ อินเตอร์ มิลาน มีอันต้องกลายเป็นหมันไปซะแล้ว หลังสหพันธ์ลูกหนังเมืองมะกะโรนีสั่งยกคำร้อง ชี้ไม่มีหลักฐานเพียงพอ หลัง "ม้าลาย" เกิดลูกฮึดยื่นฟ้อง เหตุการสอบสวนคดีล้มบอลหนใหม่ระบุมีหลายทีมพัวพัน แม้กระทั่ง "งูใหญ่"
  • หงส์เล็ง!ดึงคิวูเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้
    "หงส์แดง "ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวให้ความสนใจดึงตัว คริสเตียน คิวู กองหลังกัปตันทีมชาติโรมาเนียของอินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »