ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลแสบเป่าหูเชอรีลอย่ายอมให้แม่มาคุม

โคลแสบเป่าหูเชอรีลอย่ายอมให้แม่มาคุม

Posted 06/07/2011 by rakball.net

 

 

แม่ยายมาคุม...คราวนี้ไม่ยอมแน่ๆ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ เป่าหู เชอรีล อย่ายอมให้แม่เข้ามาจุ้นจ้านในเรือนหออีกรอบ หลังเหตุการณ์กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ใกล้ลมพัดหวนเต็มเหนี่ยว เหตุวาดลีลาพลิ้วหว่านเสน่ห์จนกระทั่งเขี่ยถ่านไฟเก่าลุกโชน แฉดาวเตะจอมเจ้าชู้โทษแม่เมียเก่าเฉย เป็นตัวการทำบ้านแตก

tabแอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังมุ่งมั่นสุดชีวิตที่จะจับ เชอรีล โคล อดีตภรรยา กลับมาแต่งงานอยู่กินด้วยกันรอบ 2 ให้จงได้ หลังจากที่ส่อแววว่า สาวเจ้าเล่นด้วย เมื่อออกอาการลืมไม่ลงปลงไม่ไหว ถ่านไฟเก่ายังร้อนรอวันรื้อฟื้นกันอยู่นั้น ยังไม่ยอมเลิกโทษ โจน คัลลาแกน อดีตแม่ยายตัวเอง ว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ต้องหย่าเมีย ทั้งๆ ที่ตัวเองเจ้าชู้ไม่เลือกหน้าอย่างโจ๋งครึ่มแท้ๆ

 เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์วัย 30 ปี พยายามสกัดขัดขวางไม่ให้อดีตแม่ยายวัย 51 ปี กลับเข้ามายุ่มย่ามในรังรักของตนเองเหมือนเมื่อก่อนที่เคยเป็นมา หากบุญพาวาสนาส่งรวบหัวรวบหางเข้าประตูวิวาห์กับเมียเก่าแต่เร้าใจสุดๆ วัย 28 ขวบ ได้อีกคำรบสมใจนึก

 รายงานระบุว่า คู่รักคนดังแห่งวงการลูกหนังโลก วางแผนที่จะกลับมาอยู่กินด้วยกันฉันผัวเมียภาคสอง ในคฤหาสน์หรูมูลค่า 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) หลังเดิมที่เคยเป็นเรือนหอมานาน 3 ปีครึ่ง ในเมืองเฮิร์ตมอร์ ย่านเซอร์เรย์ เพียงไม่กี่วันหลังจากที่กลับมาปรากฎตัวด้วยกันต่อหน้าสาธารณชน ในงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิดของ เชอรีล เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา

 สำหรับบ้านหลังดังกล่าวนั้น อดีตนักร้องสาว เกิร์ลส์ อลาวด์ วงดนตรีหญิงล้วนชื่อดัง ใจป้ำสุดๆ ยอมยกให้ดาวเตะ "สิงห์บลูส์" ไปเลย ภายหลังการหย่าร้างได้ข้อยุติเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แม้จะถือเป็นสินสมรสก็ตามที โดยฝ่ายหญิงย้ายไปเช่าบ้านอยู่ในเมืองแฮดลี่ย์ วู้ด ย่านเฮิร์ตฟอร์ดเชียร์ แทน

  เพื่อนคนหนึ่งของฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "แอชลี่ย์ บอก เชอรีล ว่า โจน ไม่ควรจะเป็นส่วนหนึ่งของความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขา เขารู้ว่า มันไม่เวิร์คเลย หากมี โจน มาอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน เชอรีล เชื่อว่า เธอไว้ใจ แอชลี่ย์ ได้อีกครั้ง มันเป็นบททดสอบครั้งใหญ่ของความสัมพันธ์ครั้งใหม่ ว่าเขาจะประพฤติตัวให้ดีๆ ได้หรือไม่"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮร์รี่หยันข้อเสนอเชลซีซื้อโมดริชน่าขำ
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หยัน เชลซี ยื่นข้อเสนอแค่ 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) แลกกับ ลูก้า โมดริช ชี้เป็นข้อเสนอที่อยากจะหัวเราะให้ตกเก้าอี้ ยืนยัน ยังไงก็ไม่ขาย เพราะคงไม่ต่างจากการทำลายทีมทางอ้อม
  • โคลเข้าวิน!จ่อมอบแหวนขอเชอรีลแต่งงานใหม่
    ทำท่าจะลมพัดหวนเสียแล้ว แหล่งข่าวป้องปากบอก แอชลี่ย์ โคล ปราการหลังตัวดี "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เขี่ยถ่านไฟเก่าปะทุกลับมามีเชื้อไฟชนะใจ เชอรีล โคล เมียเก่าสำเร็จ แถมเตรียมทุ่มทุนสร้างขอตามหาเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดเท่าที่จะมีปัญญาหามาขออดีต ภรรยากลับมาสร้างครอบครัวกันอีกครั้ง
  • มาเร็วเคลมเร็ว!โบอาสปักป้ายขายหลุยส์
    อังเดร บิญาส- โบอาส ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ "สิงห์บูลส์" เชลซี เตรียมขาย ดาวิด หลุยส์ กองหลังค่าตัว 22 ล้านปอนด์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • มาลูด้ากร้าว!ปัดหนีสิงห์เร้าหรืออยู่อีก3ปี
    ฟลอรอง มาลูด้า มิดฟิลด์ "สิงห์บูลส์"เชลซี สยบข่าวลือย้ายหนีถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ขออยู่รับใช้แฟนบอลไปอีกอย่างน้อย 3 ปี ยันมีความสัมพันธ์อันดีกับ อังเดร บิยาส-โบอาส กุนซือใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »