ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หมาป่า!งาบดาวรุ่งริเวอร์เพลทต่อโบยาน

หมาป่า!งาบดาวรุ่งริเวอร์เพลทต่อโบยาน

Posted 07/07/2011 by rakball.net


อีริค ลาเมล่า / Erik Lamela

 

โรม่า ตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว อีริค ลาเมล่า กองกลางดาวรุ่งของริเวอร์เพลท มาร่วมทีมเป็นรายที่สอง ต่อจาก โบยาน เกร์กิช ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร หรือประมาณ540 ล้านบาท 
 
  
"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า สโมสรชื่อดังจากอิตาลี จัดการคว้าตัว อีริค ลาเมล่า มิลฟิลด์อนาคตไกลของทีมริเวอร์เพลทมาร่วมทีมเป้นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร และเซ็นกัน 5 ปีด้วยกัน

โดยเพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวอาร์เจนติน่าวัย19 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด หลังจากที่ได้ขึ้นมาเล่นในชุดใญ่ของทีมริเวอร์เพลท ใน2 ปีที่แล้ว และเป็นที่หมายตาของหลายสโมสรอย่าง อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี ที่อยากดึงตัวไปร่วมทีมด้วย

ซึ่งดาวเตะวัย19 ปีรายนี้จะค้าแข้งกับโรม่านานถึง 5 ปี ด้วยกัน และค่าเหนื่อย 1.5 ล้านยูโร (67.5 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล อีกทั้งยังเป็นนักเตะรายที่2 ที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ของโรม่าในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก โบยาน เกร์กิช ดาวรุ่งของทีมบาร์เซโลน่า ที่เตรียมจะเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้เซ็นเพิ่ม!โดนี่จ่อซบหงส์เต็มที
    โอวิดิโอ โคลุชชี่ เอเยนต์คู่ใจ อเล็กซานเดอร์ โดนี่ มือกาวร่างโย่ง โรม่า โผล่ยันเอง ลูกค้าตนจ่อเต็มทีแล้วที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ลิเวอร์พูล พร้อมแจง เจ้าตัวแฮปปี้มากๆ ที่จะกลายร่างมาเป็นเด็ก "หงส์แดง"
  • ปธ.เคตาเฟ่เผยโบยานปฏิเสธเหตุอยากเล่นให้โรม่า
    อังเคล ตอร์เรส บิ๊กบอส เคตาเฟ่ เปิดใจเหตุที่ โบยาน เกร์กิช หัวหอกยางอะไหล่ของ บาร์เซโลน่า ปฏิเสธย้ายมาเล่นให้กับทีมของตน เนื่องจากนักเตะต้องการย้ายไปเล่นให้ โรม่า โดยจะได้ทำงานภายใต้การกุมบังเหียนของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์คนหนุ่ม
  • เจ้าสัวเล็ง!ดึงรีเซ่เสริมแนวรับซัมเมอร์นี้
    "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ตกเป็นข่าวเตรียมสนใจดึงตัว ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ็กซ้ายทีมชาตินอร์เวย์ ของ "หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • โดนี่จ่อซบหงส์!พฤหัสฯบินตรวจร่างกาย
    อเล็กซานเดอร์ โดนี่ ผู้รักษาประตูของ "หมาป่า"โรม่า จ่อย้ายมาเฝ้าเสาให้"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล แล้วเพราะล่าสุด เตรียมบินมาตรวจร่างกาย พร้อมเซ็นสัญญา ที่อังกฤษในวันพฤหัสฯนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »