ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลบาเรซถึงอิตาลีตรวจร่างกายย้ายซบงูใหญ่

อัลบาเรซถึงอิตาลีตรวจร่างกายย้ายซบงูใหญ่

Posted 08/07/2011 by siamsport

 

 

ริคกี้ อัลบาเรซ มิดฟิลด์ตัวรุ่งวัย 23 ปี ของ เบเลซ ซาร์สฟิลด์ เดินทางถึง อิตาลี เพื่อตรวจร่างการย้ายซบทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แล้ว เผยเป็นแฟนบอลของทีมมาตั้งแต่ตัวกะเปี๊ยก นี่จึงเปรียบเสมือนการย้ายทีมในฝัน

   ริคกี้ อัลบาเรซ จอมทัพดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ ของ เบเลซ ซาร์สฟิลด์ เดินทางข้ามทวีปจาก อเมริกาใต้ มาถึงแผ่นดินแดนมะกะโรนี เพื่อตรวจร่างกายก่อนจะเซ็นสัญญาย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา แล้ว เจ้าตัวพูดตามสคริปต์ บอกเป็นการย้ายทีมในฝัน เพราะเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ทีม "เนรัซซูรี่" มาตั้งแต่เด็กๆ ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุด และมั่นใจว่าจะไม่มีปัญหาการปรับตัว เพราะในทีมมีนักเตะสายเลือดฟ้า-ขาวเยอะ
 
   เบเลซ แถลงยืนยันว่าตกลงขาย อัลบาเรซ ให้ อินเตอร์ แล้ว ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร (ราว 516 ล้านบาท) แลกสิทธิในตัวนักเตะ 90 เปอร์เซ็นต์ โดย ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวว่า "มันเหมือนฝันเป็นจริง ผมเป็นแฟนบอล อินเตอร์ มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ผมรู้สึกว่าตัวเองพร้อมสำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ ผมจะได้ย้ายมาเล่นกับหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และผมมาที่นี่เพื่อประสบความสำเร็จ"
 
 อัลบาเรซ ที่คาดว่าจะเซ็นสัญญา 5 ปีค้าแข้งในรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า กล่าวต่อไปว่า "ผมมี ซีเนดีน ซีดาน เป็นแรงบันดาลใจ ผมมีความถ่อมตัว ทะเยอะทะยาน ในทีมมีนักเตะอาร์เจนตินา อยู่หลายคน พวกเขาจะช่วยผมปรับตัวกับชีวิตใหม่ และลีกใหม่ที่ต่างจากที่ อาร์เจนตินา ผมอยากย้ายมา อินเตอร์ มากๆ และผมเซอร์ไพรส์จริงๆ ที่อะไรๆ มันลุล่วงด้วยความรวดเร็วขนาดนี้"  
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่า!งาบดาวรุ่งริเวอร์เพลทต่อโบยาน
    โรม่า ตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว อีริค ลาเมล่า กองกลางดาวรุ่งของริเวอร์เพลท มาร่วมทีมเป็นรายที่สอง ต่อจาก โบยาน เกร์กิช ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร หรือประมาณ540 ล้านบาท
  • บุฟฟ่อนยันไม่อิจฉากุนที่อาจรับค่าจ้างสูงกว่า
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดโกล์ ยูเวนตุส ประกาศชัด จะไม่มีการอิจฉา เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แอต.มาดริด แน่นอน หากเจ้าตัวย้ายมาร่วมก๊วน "ม้าลาย" แล้วได้ค่าเหนื่อยมากกว่าตน พร้อมย้ำใครก็ได้ย้ายมาเหอะ แต่ต้องมีใจรักที่จะเล่นให้สโมสรแห่งนี้เท่านั้น
  • ม้าลายควัก940ล้านสอยมิดฟิลด์ห้างขายยา
    "ม้าลาย" ยุเวนตุส เตรียมทุ่มงบ 18.8 ล้านปอนด์ (ราว 940 ล้านบาท) ขอซื้อตัว อาตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ "ห้างขายยา"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • กาสเปรินี่เชื่อสไนเดอร์ไม่ทิ้งงูใหญ่
    จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือป้ายแเดง อินเตอร์ ฟันธง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพคนสำคัญ จะเลือกอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน พร้อมย้ำ "งูใหญ่" เป็นทีมที่ต้องการแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ แต่เมินยืนยันเรื่องคว้าตัว ริคาร์โด้ อัลวาเรซ มิดฟิลด์เนื้อหอม เวเลซ ซาร์สฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »