ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อูดิฯยันบาร์ซ่าใจไม่ถึงทำซิวอเล็กซิสไม่คืบ

อูดิฯยันบาร์ซ่าใจไม่ถึงทำซิวอเล็กซิสไม่คืบ

Posted 08/07/2011 by siamsport

 

 จามเปาโล ปอซโซ่ เจ้าของทีมอูดิเนเซ่ เผยการเจรจาเรื่อง อล็กซิส ซานเชซ กับ บาร์เซโลน่า ยังห่างไกลจากการได้บทสรุป เพราะ ยักษ์กาตาลัน ไม่ทุ่มเงินตามที่เรียกร้องไป และคงหมดลุ้นไปนานแล้วหากนักเตะไม่มีใจให้

  จามเปาโล ปอซโซ่ เจ้าของทีมอูดิเนเซ่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฝากคำถึง บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งสเปน ว่าใจถึงเมื่อไหร่ ค่อยมาร่วมวงล่าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกดาวโรจน์ชาวชิลี หลังจากมีข่าวมานาน แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า ชี้ข้อเสนอที่ทางทีม "เจ้าบุญทุ่ม" เสนอมาให้พวกเขาพิจารณานั้น ห่างไกลจากความเป็นจริงชนิดที่ว่า มองไม่เห็นบทสรุป และเหตุผลเดียวที่ทำให้ บาร์ซ่า มีลุ้นก็เพราะ นักเตะมีใจให้เท่านั้น
 
 แม้มีหลายทีมสนใจอยากได้ตัว แต่ อเล็กซิส บอกว่าอยากไปเล่นที่ คัมป์ นู เท่านั้น แต่ บาร์ซ่า ก็เสนอค่าตัวที่ อูดิเนเซ่ บอกว่ารับไม่ได้ โดย ปอซโซ่ กล่าวว่า "การตกลงกับ บาร์เซโลน่า ยังไกลจากการได้บทสรุป เพราะเงื่อนไขด้านการเงินเพื่อปิดการเจรจานั้นยังมองไม่เห็นวี่แววเลย สิ่งเดียวที่ยังทำให้เรื่องมันยังไมจบก็คือ ซานเชซ ที่มีเหตุผลของเขา และอยากย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า แต่มันไม่มีอะไรใหม่ และเรายังมองไม่เห็นฝั่งเลย"
 
  ในส่วนค่าตัวนั้นคาดว่างานนี้ คงต้องขั้นต่ำ 40 ล้านยูโร (ราว 1,720 ล้านบาท) แต่ถึง อเล็กซิส จะไม่ได้ย้ายทีม ปอซโซ่ ก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด "ซานเชซ ยังหนุ่มแน่น เขาอายุ 22 ปี และถึงจะมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม เขาก็ยังพัฒนาได้อีก ผมอยากให้เขาอยู่เล่นกับเราต่อไปอีกสักปี"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือหวังสูง!เล็งคว้าบีย่าสวมแทนตำแหน่งเตเวซ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งคว้า ดาบิด บีย่า หัวหอก บาร์เซโลน่า มาแทน คาร์ลอส เตเวซ ที่อยากย้ายสังกัดจนตัวสั่น ขณะที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "บาร์ซ่า" ไม่เต็มใจขาย บอกถ้าอยากได้จริงต้องยื่นเงินมาให้อย่างต่ำ 45 ล้านปอนด์
  • ซูบิซาร์เรต้าแจงข้อเสนอซื้อเชสไม่เดินหน้า
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยอมรับ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม กรณีการซื้อตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม อาร์เซน่อล กลับมาเล่นใน คัมป์ นู อีกครั้ง แม้จะตกเป็นข่าวมานาน
  • เปิดลาลีกา-บาร์ซ่าชนมาลาก้า,ราชันฉะบิลเบา
    เปิดสนามลาลีกา สเปน 2011-12 "บาร์ซ่า" ได้ออกไปเยือน มาลาก้า, รีล มาดริด รอรับมือแอธเลติก บิลเบา ซึ่งเตะกันที่ 20/21 สิงหาคม
  • ปธ.เคตาเฟ่เผยโบยานปฏิเสธเหตุอยากเล่นให้โรม่า
    อังเคล ตอร์เรส บิ๊กบอส เคตาเฟ่ เปิดใจเหตุที่ โบยาน เกร์กิช หัวหอกยางอะไหล่ของ บาร์เซโลน่า ปฏิเสธย้ายมาเล่นให้กับทีมของตน เนื่องจากนักเตะต้องการย้ายไปเล่นให้ โรม่า โดยจะได้ทำงานภายใต้การกุมบังเหียนของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์คนหนุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »