ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่ามองข้ามช็อต!ทุ่ม45ล้านปอนด์ดึงเบลเสริมทัพปีหน้า

บาร์ซ่ามองข้ามช็อต!ทุ่ม45ล้านปอนด์ดึงเบลเสริมทัพปีหน้า

Posted 09/07/2011 by rakball.net


แกเร็ธ เบล / Gareth Bale

 

“เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า เตรียมแผนเสริมทัพข้ามปีเลยทีเดียว หวังจะดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกพญาวานรของทีม”ไก่เดือยทอง” ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 45ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,250 ล้านบาท 
 
  
 

บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่มเงิน 45ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,250 ล้านบาท เพื่อดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมในช่วงกลางปีหน้าหรือ ปี 2012

โดย“เจ้าบุญทุ่ม” มีความคิดว่าทาง "ไก่เดือยทอง" ที่คงรั้งตัว เบล เอาไว้อีกไม่ได้อย่างแน่นอนในฟูกาลหน้า จึงวางแผนล่วงหน้าที่จะดึงตัว ปีกสัญชาติเวลส์ รายนี้มาร่วมทีม

ซึ่ง เบล เพิ่งจะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของสมาคมนักเตะอาชีพ (พีเอฟเอ) ในปีล่าสุดมาครองได้ และยังเป็นที่หมายตาของทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีมด้วย ซึ่งหากเป็นจำนวนเงิน 45ล้านปอนด์ จริงก็จะถือว่าเป็นสถิติของนักเตะจากเมืองผู้ดี โดยเจ้าของสถิติคนปัจจุบันคือ แอนดี้ แคร์โรลล์ ที่ย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไป ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ในช่วงมการคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อูดิฯยันบาร์ซ่าใจไม่ถึงทำซิวอเล็กซิสไม่คืบ
    จามเปาโล ปอซโซ่ เจ้าของทีมอูดิเนเซ่ เผยการเจรจาเรื่อง อล็กซิส ซานเชซ กับ บาร์เซโลน่า ยังห่างไกลจากการได้บทสรุป เพราะ ยักษ์กาตาลัน ไม่ทุ่มเงินตามที่เรียกร้องไป และคงหมดลุ้นไปนานแล้วหากนักเตะไม่มีใจให้
  • เรือหวังสูง!เล็งคว้าบีย่าสวมแทนตำแหน่งเตเวซ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งคว้า ดาบิด บีย่า หัวหอก บาร์เซโลน่า มาแทน คาร์ลอส เตเวซ ที่อยากย้ายสังกัดจนตัวสั่น ขณะที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "บาร์ซ่า" ไม่เต็มใจขาย บอกถ้าอยากได้จริงต้องยื่นเงินมาให้อย่างต่ำ 45 ล้านปอนด์
  • ซูบิซาร์เรต้าแจงข้อเสนอซื้อเชสไม่เดินหน้า
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยอมรับ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม กรณีการซื้อตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม อาร์เซน่อล กลับมาเล่นใน คัมป์ นู อีกครั้ง แม้จะตกเป็นข่าวมานาน
  • เปิดลาลีกา-บาร์ซ่าชนมาลาก้า,ราชันฉะบิลเบา
    เปิดสนามลาลีกา สเปน 2011-12 "บาร์ซ่า" ได้ออกไปเยือน มาลาก้า, รีล มาดริด รอรับมือแอธเลติก บิลเบา ซึ่งเตะกันที่ 20/21 สิงหาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »