ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจับสมอลลิ่งต่อสัญญา5ปีอยู่โยงยาวถึงปี2016

ผีจับสมอลลิ่งต่อสัญญา5ปีอยู่โยงยาวถึงปี2016

Posted 09/07/2011 by siamsport

 

  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับ คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ต่อสัญญาจนถึงปี 2016 เรียบร้อย ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" ยกย่องเป็นผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยม และเป็นทรัพย์สมบัติที่ล้ำค่าของทีม

 คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้จะได้อยู่กับทีมจนถึงอย่างน้อยจบฤดูกาล 2015-2016

  กอง หลังทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลแรกกับ "ปีศาจแดง" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก ฟูแล่ม และได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นตัวแทนในระยะยาวของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช

 ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เผยว่า "ผมดีใจมากที่ คริส เซ็นสัญญาฉบับใหม่ เขาทำผลงานได้โดดเด่นตั้งแต่ย้ายมาจาก ฟูแล่ม เมื่อปีที่แล้ว เขาเป็นกองหลังดาวรุ่งที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม เขามีความว่องไว แข็งแกร่ง และอ่านเกมได้ดี เขาเป็นทรัพย์สมบัติที่มีค่าของทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหยั่งเชิง!ยื่น39ล้านยูโรล่าสไนเดอร์
    หนังสือพิมพ์ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ของอิตาลีเปิดเผยว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลองเซิร์ฟๆยื่นเงิน 39 ล้านยูโร (ราว 1,755 ล้านบาท) ขอซื้อตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพแล้ว
  • น้าซาร์เชื่อเดเคอารับมือแรงกดดันได้สบายบรื๋อ
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานมือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ดาบิด เด เคอา จอมหนึบรุ่นน้องชาวสเปน จะรับมือแรงกดดัน ความคาดหวังสูงส่ง และมีอนาคตสดใสในทีม "ปีศาจแดง" ได้อย่างแน่นอน ทั้งยังเชื่ออีกด้วยว่า แข้งดาวรุ่งหน้าใหม่ 3 คน ทั้ง เด เคอา, ฟิล โจนส์ และ แอชลี่ย์ ยัง จะไม่มีปัญหาเรื่องการปรับตัว
  • ไปชัวร์!บราวน์ตรวจร่างกายซบแมวดำพฤหัสนี้
    เวส บราวน์ ปราการหลังของทีม”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมจะเข้ารับการตรวจร่างกายและเปิดตัว กับ”แมวดำ”ซันเดอร์เเลนด์ ในเช้าวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้
  • โบอาชหวังใช้ความสำเร็จผี!กระตุ้นสิงห์ล่าแชมป์
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี วางแผนนำความสำเร็จของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นก่อน มาเป็นแรงกระตุ้นให้ทุกคนในทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำตาม เชื่อศักยภาพของทีมที่มีอยู่สามารถทำได้ด้วยเช่นกัน พร้อมมั่นใจทีมงานรุ่นใหม่ที่ดึงมาเสริมทัพจะมีส่วนช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งทำให้ทีมเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »