ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้าซาร์เชื่อเดเคอารับมือแรงกดดันได้สบายบรื๋อ

น้าซาร์เชื่อเดเคอารับมือแรงกดดันได้สบายบรื๋อ

Posted 07/07/2011 by siamsport

 

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานมือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ดาบิด เด เคอา จอมหนึบรุ่นน้องชาวสเปน จะรับมือแรงกดดัน ความคาดหวังสูงส่ง และมีอนาคตสดใสในทีม "ปีศาจแดง" ได้อย่างแน่นอน ทั้งยังเชื่ออีกด้วยว่า แข้งดาวรุ่งหน้าใหม่ 3 คน ทั้ง เด เคอา, ฟิล โจนส์ และ แอชลี่ย์ ยัง จะไม่มีปัญหาเรื่องการปรับตัว
 

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานจอมหนึบชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังอังกฤษ หนุน ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวสแปนิช ตัวตายตัวแทนของเขาในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่า เป็นนักเตะที่มีศักยภาพมากพอที่จะแบกรับความกดดันจากการลงเฝ้าเสาให้หนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่างทีม "ปีศาจแดง" ได้อย่างแน่นอน 
 
เด เคอา ได้รับการวางให้มาเป็นทายาทของ ฟาน เดอร์ ซาร์ ด้วยวัยเพียง 20 ปี หลังเซ็นสัญญายาว 5 ปี ซึ่ง ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่เพิ่งจะแขวนถุงมือตอนจบซีซั่น มั่นใจอกมั่นว่า รุ่นน้องจะรับมือแรงกดดันจากความคาดหวังสูงส่งได้อย่างแน่นอน เนื่องจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คัดสรรมาเป็นอย่างดี ผ่านการส่งแมวมองบินไปดูฟอร์ม เพื่อจับตาดูพัฒนาการ และประเมินผลอย่างละเอียดถี่ถ้วน
 
"พวกเขาส่งแมวมองไปดูนักเตะทั่วยุโรป และพบเป้าหมายอยู่ 2 คน และลงเอยด้วยการเลือก เด เคอา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะมีเส้นทางค้าแข้งที่ยิ่งใหญ่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขามีพรสวรรค์ ความแชมป์กับ แอตเลติโก มาดริด (ยูโรป้า ลีก) และ ทีมชาติสเปนชุดอายุไม่เกิน 21 ปี (แชมป์ยูโร ยู-21) จึงมีแนวโน้มอยู่แล้วว่า เขาจะมีอนาคตสดใส นักเตะทุกคนต่างมีคุณลักษณะของตัวเอง ผมเองก็เคยเจอเขาแล้ว ผมคุยกับเขา และในสายตาผม ผมว่าเขารับมือได้" ฟาน เดอร์ ซาร์ กล่าว   
 
นอกจาก เด เคอา แล้ว ปีนี้ ยูไนเต็ด ยังเสริมทัพด้วยดาวรุ่งอีก 2 คน คือ ฟิล โจนส์ กับ แอชลี่ย์ ยัง ซึ่ง ฟาน เดอร์ ซาร์ ก็ให้กำลังใจอีกว่าทั้ง 3 คนจะไม่มีปัญหาเรื่องการปรับตัว "ผมย้ายไป และมี ดาบิด เข้ามาแทน ผมคิดว่านักเตะทุกๆ คนจะปรับตัวเข้ากับนักเตะใหม่ แอชลี่ย์ ยัง และ โจนส์ กำลังจะมา และด้วยความช่วยเหลือจากกองหลัง, นักเตะทุกคน, สตาฟฟ์โค้ช และโค้ชผู้รักษาประตู ผมคิดว่าทุกคนจะไปได้สวยเมื่อเปิดซีซั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปชัวร์!บราวน์ตรวจร่างกายซบแมวดำพฤหัสนี้
    เวส บราวน์ ปราการหลังของทีม”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมจะเข้ารับการตรวจร่างกายและเปิดตัว กับ”แมวดำ”ซันเดอร์เเลนด์ ในเช้าวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้
  • โบอาชหวังใช้ความสำเร็จผี!กระตุ้นสิงห์ล่าแชมป์
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี วางแผนนำความสำเร็จของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นก่อน มาเป็นแรงกระตุ้นให้ทุกคนในทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำตาม เชื่อศักยภาพของทีมที่มีอยู่สามารถทำได้ด้วยเช่นกัน พร้อมมั่นใจทีมงานรุ่นใหม่ที่ดึงมาเสริมทัพจะมีส่วนช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งทำให้ทีมเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงด้วย
  • ริโอกระอัก!แฉกลางศาลรายชื่อ10ชู้รักแอบสยิว
    แฟนบอลผู้รังเกียจข่าวฉาวคาวโลกีย์กรุณาอย่าอ่าน... "เดอะ ซัน" ปูด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" แสลงใจแน่ โดนแฉกลางศาลหมดเปลือก รายชื่อชู้รัก 10 คนรวดจากทั่วทุกมุมโลก ระบุทนายฟันไม่เลี้ยง ตอกหน้าแงทำตัวเองแท้ๆ จะโทษใครได้ แถมที่ผ่านๆ มา ไม่เห็นเคยโต้แย้งเรื่องโฉ่ ยันลูกผู้หญิงย่อมมีสิทธิ์พูด อย่ามาวางอำนาจบาตรใหญ่ปิดปากเพศแม่
  • ฮุนเตลาร์ลั่นอยู่ชาลเก้ต่อแม้ผีสนดึงร่วมทัพ
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอก ชาลเก้ 04 ประกาศเจตนารมณ์ อยู่ค้าแข้งกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ต่อไป แม้ช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจอยากใช้บริการก็ตาม พร้อมลั่นจะยิงประตูให้ได้มากที่สุด และนำทีมคว้าแชมป์ให้ได้ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »