ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชหวังใช้ความสำเร็จผี!กระตุ้นสิงห์ล่าแชมป์

โบอาชหวังใช้ความสำเร็จผี!กระตุ้นสิงห์ล่าแชมป์

Posted 07/07/2011 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี วางแผนนำความสำเร็จของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นก่อน มาเป็นแรงกระตุ้นให้ทุกคนในทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำตาม เชื่อศักยภาพของทีมที่มีอยู่สามารถทำได้ด้วยเช่นกัน พร้อมมั่นใจทีมงานรุ่นใหม่ที่ดึงมาเสริมทัพจะมีส่วนช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งทำให้ทีมเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงด้วย


อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนวางแผนที่จะนำความสำเร็จที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้เมื่อฤดูกาลก่อน มาเป็นแรงกระตุ้นให้ทุกคนในทีม "สิงห์บลูส์" ได้เห็นและเจริญรอยตาม

โบอาช กล่าวว่า "ผมไม่สามารถจะหยิ่งยโสได้เลยว่าทุกอย่างที่ผมคิดจะกระตุ้นให้นักเตะของผมเชื่อ พวกเราก็แค่ต้องการ เหมือนกับเป็นทีมงานทางเทคนิค เพื่อทำให้มันเดินหน้าไปอย่างเหมาะสม บางทีนั่นอาจจะเป็นรูปของ ยูไนเต็ด หรือไม่ก็เป็นวิดีโอ เพื่อแสดงให้เราเห็นว่าเขาประสบความสำเร็จ ยูไนเต็ด เป็นสิ่งที่อ้างอิงสำหรับเรา นั่นเห็นได้อย่างชัดเจน พวกเขามีความยิ่งใหญ่ เป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จ เหมือนกับสโมสรแห่งนี้เมื่อครั้งที่ยังมี โชเซ่ (มูรินโญ่), คาร์โล (อันเชลอตติ) และ กุส (ฮิดดิ้งค์) อยู่ที่นี่ และพวกเขาก็คือความท้าทายที่เราจะต้องพบในฤดูกาลหน้า"

"หากพวกเรากำลังที่จะกวนใจเขาในแนวทางนั้น นั่นเป็นการตัดสินใจของเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค ส่วนใหญ่แล้วอาจจะคิดว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ และก็แค่เดินหน้าเล่นไปดีกว่า นั่นคือประเด็นสำคัญ มันไม่ใช่ว่าการที่เราจะตะโกนจากพื้นที่ของทีมงานจะเป็นการตัดสินความสำเร็จ ปล่อยให้เป็นอิสระในการตัดสินใจของพวกเขา และดูว่าพวกเขาจะมีการตอบสนองอย่างไร รวมไปถึงความทะเยอทะยานด้วย พวกเราเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจเป็นอย่างมาก และมีความทะเยอทะยานสูงด้วย"

พร้อมกันนั้น โบอาช ยังได้พูดถึงทีมงานใหม่อย่าง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ, โชเซ่ มาริโอ โรช่า นักกายภาพ และ แดเนี่ยล ซูซ่า แมวมองประจำทีม ด้วยว่า "พวกเราเป็นคนที่เปิดใจเอามากๆ ทุกคนในทีมงานยังอายุน้อย นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงเลือกตัดสินใจเช่นนี้ ก็คือการเปิดใจพูดคุย สามารถทำให้ประสบความสำเร็จได้ พวกเราต้องการให้พวกเขาเป็นคนที่ประสบความสำเร็จ เหมือนกับรูปแบบแนวทางในสังคม เมื่อพวกเขาทำสิ่งนั้น พวกเขาก็สามารถประสบความสำเร็จในฐานะนักเตะได้ด้วยเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอกระอัก!แฉกลางศาลรายชื่อ10ชู้รักแอบสยิว
    แฟนบอลผู้รังเกียจข่าวฉาวคาวโลกีย์กรุณาอย่าอ่าน... "เดอะ ซัน" ปูด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" แสลงใจแน่ โดนแฉกลางศาลหมดเปลือก รายชื่อชู้รัก 10 คนรวดจากทั่วทุกมุมโลก ระบุทนายฟันไม่เลี้ยง ตอกหน้าแงทำตัวเองแท้ๆ จะโทษใครได้ แถมที่ผ่านๆ มา ไม่เห็นเคยโต้แย้งเรื่องโฉ่ ยันลูกผู้หญิงย่อมมีสิทธิ์พูด อย่ามาวางอำนาจบาตรใหญ่ปิดปากเพศแม่
  • ฮุนเตลาร์ลั่นอยู่ชาลเก้ต่อแม้ผีสนดึงร่วมทัพ
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอก ชาลเก้ 04 ประกาศเจตนารมณ์ อยู่ค้าแข้งกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ต่อไป แม้ช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจอยากใช้บริการก็ตาม พร้อมลั่นจะยิงประตูให้ได้มากที่สุด และนำทีมคว้าแชมป์ให้ได้ในซีซั่นหน้า
  • โคลเหงื่อตก!ต้องควัก10ล.ปอนด์รีเทิร์นเชอรีล
    "เดอะ ซัน" จอมสาระแนประจำเมืองผู้ดี ตามตื้อเส้นทางรีเทิร์นของแอชลี่ย์ โคล และ เชอรีล อดีตเมียรักแบบเกาะติด ล่าสุดเผยฝ่ายหญิงยื่นคำขาดเหมือนเป็นการแก้เผ็ด หากอยากกลับมาสร้างชีวิตคู่อีกครั้ง พ่อค้าแข้งจอมเจ้าชู้ต้องยอมกลั้นใจทุ่มทุนสร้างกว่า 500 ล้านบาทเนรมิตรทุกอย่างที่เธออยากได้ให้ครบถ้วน
  • รวยได้อีก!สิงห์เซ็นสปอนเซอร์กลุ่มทุนจีนรับ2,320ล้าน
    บริษัทต้าเหลียน วันด้า กลุ่มทุนอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ของประเทศจีนตกลงเซ็นสัญญาสปอนเซอร์สนับ สนุน "สิงห์บลูส์"เชลซี ต่อไปอีก 3 ปี เป็นเงิน 77.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 2,320 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »