ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาลิกาตั้งโคลอชชินี่เป็นกัปตันทีมแทนโนแลน

สาลิกาตั้งโคลอชชินี่เป็นกัปตันทีมแทนโนแลน

Posted 09/07/2011 by rakball.net

 

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่งตั้ง ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ กองหลังของทีมเป็นกัปตันทีมคนใหม่แทน เควิน โนแลน สู้ศึกในฤดูกาลใหม่

  ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ กองหลัง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่แทนที่ เควิน โนแลน ซึ่ง โคลอชชินี่ กล่าวว่า "นี่เป็นช่วงเวลาหนึ่งที่น่าภูมิใจที่สุดในอาชีพของผม" 

  "ได้รับการสนับสนุนให้นำทีมตั้งแต่ต้นฤดูกาลในการเจอกับอาร์เซ น่อล ซึ่งมันเป็นเกียรติอย่างยิ่งและผมมุ่งมั่นจะทำมันให้ดีที่สุดตลอดทั้งฤดู กาล" 

 "ผมต้องขอขอบคุณ อลัน พาร์ดิว กุนซือของทีมที่ไว้วางใจในตัวผม"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกมอลลี่หวังหงส์ซิวแข้งใหม่อีกหลังได้อดัม
    ดาเมียง โกมอลลี่ ผอ.กีฬา ลิเวอร์พูล เผยอยากเห็นสโมสรลุยซิวแข้งใหม่มาเสริมทัพเพิ่มอีก รับสุดปลื้มที่กระชากตัว ชาร์ลี อดัม มาจาก แบล็คพูล ได้สำเร็จ แจงเป็นนักเตะที่กุนซือ เคนนี่ ดัลกลิช อยากได้มานานแล้ว
  • แฟนบอลไทยเซ็ง!เอสเซียงเจ็บเข่าวืดทัวร์ไทย
    ข่าวนี้อาจทำให้แฟนบอลชาวไทยรู้สู้ผิดหวังแน่นอนน หลัง มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ชชาวกาน่าของทีม”สิงห์โตน้ำเงินคราม”เชลซี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าระหว่างการฝึกซ้อมกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอน
  • ผีจับสมอลลิ่งต่อสัญญา5ปีอยู่โยงยาวถึงปี2016
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับ คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ต่อสัญญาจนถึงปี 2016 เรียบร้อย ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" ยกย่องเป็นผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยม และเป็นทรัพย์สมบัติที่ล้ำค่าของทีม
  • หงส์จับฟลานาแกนต่อสัญญาอีก4ปีเรียบร้อย
    จอห์น ฟลานาแกน ฟูลแบ็กดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล ต่อสัญญาออกไปอีก 4 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ ดาเมียง โกมอลลี่ บิ๊กบริหาร "เร้ด แมชีน" มั่นใจแข้งดาวรุ่งจะเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคตแน่นอน หลังแสดงให้เห็นว่ามีฝีเท้าดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »