ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนบอลไทยเซ็ง!เอสเซียงเจ็บเข่าวืดทัวร์ไทย

แฟนบอลไทยเซ็ง!เอสเซียงเจ็บเข่าวืดทัวร์ไทย

Posted 09/07/2011 by rakball.net

 

 

ข่าวนี้อาจทำให้แฟนบอลชาวไทยรู้สู้ผิดหวังแน่นอนน หลัง มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ชชาวกาน่าของทีม”สิงห์โตน้ำเงินคราม”เชลซี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าระหว่างการฝึกซ้อมกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอน

 มิคาเอล เอสเซียง กองกลางมากประสบการณ์ของทีม เชลซี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในการลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันแรกของการฝึกซ้อม
     โดย เอสเซียง มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าค่อยข้างบ่อย จนต้องพักยาวกว่า 6 เดือนในช่วงปี 2008 และมาเจ็บอีกครั้งระหว่างทำศึกแอฟริกัน เนชั่น คัพส์ เมื่อปีที่แล้ว จนต้องพลาดลงทำช่วยทีมชาติลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ 

”เอสเซียง มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และ2-3 วันข้างหน้าจะรับการตรวจสอบจากทีมแพทย์ของสโมสร เพื่อประเมินว่าอาการเจ็บมีความรุนแรงมากน้อยเพียงใด”เชลซี แถลงการณ์ยืนยันผ่านเว็บ”ซด์ของสโมสร 
 ซึ่งค่อนข้างจะแน่นอแล้วว่า กองกลางวัย 28 ปีรายนี้ จะไม่ได้เดินทางมากับเพื่อนร่วมทีม เชลซี เพื่อเตะอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นกับทีมไทยพรีเมียร์ลีกออลสตาร์ส ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักบุญสอยดาวรุ่งสิงห์สุดถูก750,000ปอนด์
    "นักบุญ"เซาธ์แธมป์ตัน บรรลุข้อตกลงสอย แจ็ค คอร์ก กองกลางดาวรุ่ง "สิงห์บลูส์" เชลซี ด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 750,000 ปอนด์ (ราว 38 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • สิงห์ซดแห้ว!มูตินโญ่ย้ำไม่ลาปอร์โต้
    เจา มูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโปรตุเกสของเอฟซี ปอร์โต้ รับดีใจที่มีข่าวกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตนายเก่าย้ายไปกุมบังเหียน แต่ยืนยันว่าเขายังไม่มีแผนจะย้ายออกจากถิ่นเอสตาดิโอ โด ดราเกา
  • สิงห์ เชลซี ฟุตบอล คลินิก
    บรรยากาศ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ สโมสรฟุตบอลเชลซี จัดโครงการ "สิงห์ เชลซี ฟุตบอล คลินิก" เพื่อคัดเลือกเยาชนไทยที่มีฝีเท้าดี รายการ : Exclusive ช่องรายการ : true vision 69 วัน & เวลา : 07/07/2011
  • สิงห์เงิบ!มูตินโญ่ปัดย้ายซบพร้อมอยู่ปอร์โต้ต่อ
    เจา มูตินโญ่ กองกลางของทีมเอฟซี ปอร์โต้ สโมสรชื่อดังจากโปรตุเกส ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่ารู้สึกดีที่”สิงห์โตน้ำเงินคราม”เชลซี ให้ความสนใจ แต่ยังไม่คิดย้ายออกจากทีมไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »