ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นักบุญสอยดาวรุ่งสิงห์สุดถูก750,000ปอนด์

นักบุญสอยดาวรุ่งสิงห์สุดถูก750,000ปอนด์

Posted 08/07/2011 by rakball.net

 

 

"นักบุญ"เซาธ์แธมป์ตัน บรรลุข้อตกลงสอย แจ็ค คอร์ก กองกลางดาวรุ่ง "สิงห์บลูส์" เชลซี ด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 750,000 ปอนด์ (ราว 38 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

   "สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมเงินถุงเงินถังของศึกพรีเมียร์ ลีกได้ตัดสินใจยอมปล่อยตัว แจ็ค คอร์ก กองกลางดาวรุ่งวัย22 ปี ให้ย้ายทีมไปซบ "นักบุญ"เซาธ์แธมป์ตัน ยอดทีมในลีกแชมเปี้ยน ชิพ ด้วยค่าตัวเพียง 750,000 ปอนด์ (ราว 38 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

   มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษชุดU21ไม่สามารถที่ก้าวขึ้นมา เป็นตัวจริงในชุด "สิงโตน้ำเงินคราม"ได้ นับตั้งแต่ปี 2006 ชีวิตการค้าแข้งสส่วนมากจะไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัว ทำให้เชลซีต้องยอมปล่อยตัวซบ"นักบุญ"เซาธ์แธมป์ตัน ในที่สุด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ซดแห้ว!มูตินโญ่ย้ำไม่ลาปอร์โต้
    เจา มูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโปรตุเกสของเอฟซี ปอร์โต้ รับดีใจที่มีข่าวกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตนายเก่าย้ายไปกุมบังเหียน แต่ยืนยันว่าเขายังไม่มีแผนจะย้ายออกจากถิ่นเอสตาดิโอ โด ดราเกา
  • สิงห์ เชลซี ฟุตบอล คลินิก
    บรรยากาศ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ สโมสรฟุตบอลเชลซี จัดโครงการ "สิงห์ เชลซี ฟุตบอล คลินิก" เพื่อคัดเลือกเยาชนไทยที่มีฝีเท้าดี รายการ : Exclusive ช่องรายการ : true vision 69 วัน & เวลา : 07/07/2011
  • สิงห์เงิบ!มูตินโญ่ปัดย้ายซบพร้อมอยู่ปอร์โต้ต่อ
    เจา มูตินโญ่ กองกลางของทีมเอฟซี ปอร์โต้ สโมสรชื่อดังจากโปรตุเกส ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่ารู้สึกดีที่”สิงห์โตน้ำเงินคราม”เชลซี ให้ความสนใจ แต่ยังไม่คิดย้ายออกจากทีมไป
  • 80ไอ้หนูไทยแห่คัดสิงห์เชลชีฟุตบอลคลินิก
    สโมสรฟุตบอลเชลซี และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้จัดโครงการ สิงห์ เชลซี ฟุตบอล คลินิก ขึ้นเพื่อมอบโอกาส และประสบการณ์พิเศษให้เยาวชนไทยได้ร่วมสัมผัสตัวจริงเสียงจริงอย่างใกล้ชิดกับยอดนักเตะระดับโลกของทีมเชลซี จากประเทศอังกฤษ โดยทางสโมสรเชลซี และ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนและสร้างรากฐานให้แก่เยาวชนนักฟุตบอลของไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »