ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 80ไอ้หนูไทยแห่คัดสิงห์เชลชีฟุตบอลคลินิก

80ไอ้หนูไทยแห่คัดสิงห์เชลชีฟุตบอลคลินิก

Posted 07/07/2011 by siamsport

 

 สโมสรฟุตบอลเชลซี และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้จัดโครงการ สิงห์ เชลซี ฟุตบอล คลินิก ขึ้นเพื่อมอบโอกาส และประสบการณ์พิเศษให้เยาวชนไทยได้ร่วมสัมผัสตัวจริงเสียงจริงอย่างใกล้ชิดกับยอดนักเตะระดับโลกของทีมเชลซี จากประเทศอังกฤษ โดยทางสโมสรเชลซี และ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนและสร้างรากฐานให้แก่เยาวชนนักฟุตบอลของไทย

 

เมื่อเวลา 12.00 น. ของวันที่ 6 ก.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ สโมสรฟุตบอลเชลซี จากประเทศอังกฤษ ได้จัดโครงการ "สิงห์ เชลซี ฟุตบอล คลินิก" เพื่อคัดเลือกเยาชนไทยฝีเท้าดี อายุระหว่าง 12-18 ปี จำนวน 10 คน จาก 4 โรงเรียน เพื่อไปเข้าร่วมกิจกรรมคลินิก ฟุตบอล กับนักเตะเชลซี และทีม สตาฟ์โค้ชชุดใหญ่

โดยนักเตะที่เข้าร่วมโครงการจะได้รับการอบรมและพัฒนาฝีเท้าจากสตาฟฟ์โค้ชมืออาชีพของทีมเชลซีที่บินตรงมาจากประเทศอังกฤษเพื่อมาบ่มเพาะและฝึกสอนเยาวชนชาวไทยในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย คริส วู้ดเวิร์ด, เบน มิชเชล, สตีฟ ชิฟ, ทิม มอฟแฟล็ต และ อลัน แบร์เร่ และร่วมด้วย อ.ปรีชาพัฒน์ ปยุตเรืองกิตติ์ ผู้ฝึกสอนเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุ 15 ปี เป็นผู้ทำการฝึกสอน โดยมีแข้งเยาวชนเกือบ 80 ราย จากโรงเรียนเซนต์คาเบรียลให้ความสนใจและเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้

ทั้งนี้ คุณวิไลลักษณ์ จตุรประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้กล่าวว่า โครงการ สิงห์ เชลซี ฟุตบอล คลินิก ที่จัดตั้งขึ้นมาก็เพื่อตั้งใจที่จะมอบให้กับเด็กไทย เพื่อเป็นการพัฒนา และส่งเสริมกีฬาฟุตบอลในบ้านเรา โดยเด็กที่ได้เข้ารับการฝึกฝนทุกคนจะได้รับใบประกาศนียบัตรจากสโมสรฟุตบอลเชลซี และเยาวชนผู้โชคดี 2 คนแรกจากโรงเรียนเซนต์คาเบรียล ได้แก่ ด.ช.ชินดนัย สรวยจิรวัฒน์ ชั้น ม. 3/3 อายุ 14 ปี และ ด.ช.เตชินท์ วีระนิตินันท์ ชั้น ม. 3/2 อายุ 15 ปี โดยเยาวชนผู้โชคดี 2 คนจะได้เข้าร่วมโครงการกับกิจกรรมดีๆ และได้กระทบไหล่นักเตะระดับโลกของทีมเชลซี ในวันเสาร์ที่ 23 ก.ค. ณ สนาม ฟุตบอล กกท. 1 หัวหมาก

นักเตะผู้โชคดีทั้ง 2 คน จากโรงเรียนเซนต์คาเบรียล "เต" ด.ช.เตชินท์ วีระนิตินันท์ ชั้น ม. 3/2 อายุ 15 ปี หรือ ได้กล่าวขอบคุณ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ที่ได้ทำการจัดโครงการดีๆ แบบนี้ขึ้นมา โดยรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ไปเจอ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดกองหน้าชาวเสปนของทีมเชลซี เพราะว่า "ตอร์เรส" คือนักเตะในดวงใจที่ตนเองชื่นชอบ และ "มอส" ด.ช.ชินดนัย สรวยจิรวัฒน์ ชั้น ม. 3/3 อายุ 14 ปี กล่าวว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นที่จะได้กระทบไหล่นักเตะระดับโลกของทีมเชลซี โดยส่วนตัวนักเตะที่ตนเองชื่นชอบเป็นพิเศษก็คือ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกซ้ายชาวฝรั่งเศสนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบอาชหวังใช้ความสำเร็จผี!กระตุ้นสิงห์ล่าแชมป์
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี วางแผนนำความสำเร็จของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นก่อน มาเป็นแรงกระตุ้นให้ทุกคนในทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำตาม เชื่อศักยภาพของทีมที่มีอยู่สามารถทำได้ด้วยเช่นกัน พร้อมมั่นใจทีมงานรุ่นใหม่ที่ดึงมาเสริมทัพจะมีส่วนช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งทำให้ทีมเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงด้วย
  • โคลเหงื่อตก!ต้องควัก10ล.ปอนด์รีเทิร์นเชอรีล
    "เดอะ ซัน" จอมสาระแนประจำเมืองผู้ดี ตามตื้อเส้นทางรีเทิร์นของแอชลี่ย์ โคล และ เชอรีล อดีตเมียรักแบบเกาะติด ล่าสุดเผยฝ่ายหญิงยื่นคำขาดเหมือนเป็นการแก้เผ็ด หากอยากกลับมาสร้างชีวิตคู่อีกครั้ง พ่อค้าแข้งจอมเจ้าชู้ต้องยอมกลั้นใจทุ่มทุนสร้างกว่า 500 ล้านบาทเนรมิตรทุกอย่างที่เธออยากได้ให้ครบถ้วน
  • รวยได้อีก!สิงห์เซ็นสปอนเซอร์กลุ่มทุนจีนรับ2,320ล้าน
    บริษัทต้าเหลียน วันด้า กลุ่มทุนอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ของประเทศจีนตกลงเซ็นสัญญาสปอนเซอร์สนับ สนุน "สิงห์บลูส์"เชลซี ต่อไปอีก 3 ปี เป็นเงิน 77.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 2,320 ล้านบาท)
  • โคลแสบเป่าหูเชอรีลอย่ายอมให้แม่มาคุม
    แม่ยายมาคุม...คราวนี้ไม่ยอมแน่ๆ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ เป่าหู เชอรีล อย่ายอมให้แม่เข้ามาจุ้นจ้านในเรือนหออีกรอบ หลังเหตุการณ์กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ใกล้ลมพัดหวนเต็มเหนี่ยว เหตุวาดลีลาพลิ้วหว่านเสน่ห์จนกระทั่งเขี่ยถ่านไฟเก่าลุกโชน แฉดาวเตะจอมเจ้าชู้โทษแม่เมียเก่าเฉย เป็นตัวการทำบ้านแตก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »