ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ซดแห้ว!มูตินโญ่ย้ำไม่ลาปอร์โต้

สิงห์ซดแห้ว!มูตินโญ่ย้ำไม่ลาปอร์โต้

Posted 07/07/2011 by siamsport

 

 

เจา มูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโปรตุเกสของเอฟซี ปอร์โต้ รับดีใจที่มีข่าวกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตนายเก่าย้ายไปกุมบังเหียน แต่ยืนยันว่าเขายังไม่มีแผนจะย้ายออกจากถิ่นเอสตาดิโอ โด ดราเกา


เจา มูตินโญ่ จอมทัพตัวเก่งของเอฟซี ปอร์โต้ ออกมาเปิดเผยว่ารู้สึกปลื้มกับข่าวที่ตกเป็นเป้าหมายของเชลซี ที่เพิ่งได้ อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตเทรนเนอร์คนเก่งของพวกเขาไปกุมบังเหียน แต่ยืนยันว่าตอนนี้เขายังไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นเอสตาดิโอ โด ดราเกา
 
วิลลาช-โบอาช เพิ่งจะไปรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ทำให้มีการคาดการณ์ว่าเขาจะดึงเด็กเก่าจาก ปอร์โต้ ไปร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยมูตินโญ่ ตกอยู่ในรายชื่อดังกล่าวร่วมกับ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเจ้าเวหาทีมชาติโคลอมเบีย และฮัล์ค ศูนย์หน้าจอมพลังเลือดแซมบ้า
 
อย่างไรก็ตาม มูตินโญ่ วัย 24 ปี ยืนยันว่าไม่มีแผนที่จะติดตาม วิลลาช-โบอาช ไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ในตอนนี้ เนื่องจากเชื่อว่าสามารถบรรลุเป้าหมายต่างๆได้ในการเล่นในลีกบ้านเกิด "มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นชื่อผมเป็นข่าวกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่มันเป็นเรื่องจริงที่ผมก็อยู่กับ เอฟซี ปอร์โต้ ที่สโมสรที่ยิ่งใหญ่เช่นกัน และผมจะลงเล่นที่นี่ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ เชลซี ฟุตบอล คลินิก
    บรรยากาศ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ สโมสรฟุตบอลเชลซี จัดโครงการ "สิงห์ เชลซี ฟุตบอล คลินิก" เพื่อคัดเลือกเยาชนไทยที่มีฝีเท้าดี รายการ : Exclusive ช่องรายการ : true vision 69 วัน & เวลา : 07/07/2011
  • สิงห์เงิบ!มูตินโญ่ปัดย้ายซบพร้อมอยู่ปอร์โต้ต่อ
    เจา มูตินโญ่ กองกลางของทีมเอฟซี ปอร์โต้ สโมสรชื่อดังจากโปรตุเกส ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่ารู้สึกดีที่”สิงห์โตน้ำเงินคราม”เชลซี ให้ความสนใจ แต่ยังไม่คิดย้ายออกจากทีมไป
  • 80ไอ้หนูไทยแห่คัดสิงห์เชลชีฟุตบอลคลินิก
    สโมสรฟุตบอลเชลซี และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้จัดโครงการ สิงห์ เชลซี ฟุตบอล คลินิก ขึ้นเพื่อมอบโอกาส และประสบการณ์พิเศษให้เยาวชนไทยได้ร่วมสัมผัสตัวจริงเสียงจริงอย่างใกล้ชิดกับยอดนักเตะระดับโลกของทีมเชลซี จากประเทศอังกฤษ โดยทางสโมสรเชลซี และ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนและสร้างรากฐานให้แก่เยาวชนนักฟุตบอลของไทย
  • โบอาชหวังใช้ความสำเร็จผี!กระตุ้นสิงห์ล่าแชมป์
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี วางแผนนำความสำเร็จของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นก่อน มาเป็นแรงกระตุ้นให้ทุกคนในทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำตาม เชื่อศักยภาพของทีมที่มีอยู่สามารถทำได้ด้วยเช่นกัน พร้อมมั่นใจทีมงานรุ่นใหม่ที่ดึงมาเสริมทัพจะมีส่วนช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งทำให้ทีมเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »