ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เงิบ!มูตินโญ่ปัดย้ายซบพร้อมอยู่ปอร์โต้ต่อ

สิงห์เงิบ!มูตินโญ่ปัดย้ายซบพร้อมอยู่ปอร์โต้ต่อ

Posted 07/07/2011 by rakball.net


เจา มูตินโญ่ / Joao Moutinho

 

เจา มูตินโญ่ กองกลางของทีมเอฟซี ปอร์โต้ สโมสรชื่อดังจากโปรตุเกส ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่ารู้สึกดีที่”สิงห์โตน้ำเงินคราม”เชลซี ให้ความสนใจ แต่ยังไม่คิดย้ายออกจากทีมไป 
 
 

เจา มูตินโญ่ มิลฟิลด์ดีกรีทีมชาติโปรตุเกสของทีม เอฟซี ปอรืโต้ ออกมาเผยว่า รู้สึกดีที่ เชลซี สนใจดึงตัวไปร่วมทีมด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่คิดย้ายทีมแต่อย่างใด

โดย เชลซี จากการคุมทีมของ อันเดร วิลลาส โบอาส ต้องการที่จะดึงลูกน้องเก่าอย่าง เจา มูตินโญ่ มาร่วมทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ด้วย แต่ด้านนักเตะเองก้ได้ออกมาปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว พร้อมจะอยู่กับทีมต่อไป

"เป็นเรื่องดี ที่ผมมีชื่อไปเกี่ยวข้องกับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ แต่ผมก็ได้อยู่กับสโมสรที่สุดยอดเช่นกันอย่างนั้นคือปอร์โต้และผมจะเล่นให้กับทีมต่อไป" มูตินโญ่ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 80ไอ้หนูไทยแห่คัดสิงห์เชลชีฟุตบอลคลินิก
    สโมสรฟุตบอลเชลซี และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้จัดโครงการ สิงห์ เชลซี ฟุตบอล คลินิก ขึ้นเพื่อมอบโอกาส และประสบการณ์พิเศษให้เยาวชนไทยได้ร่วมสัมผัสตัวจริงเสียงจริงอย่างใกล้ชิดกับยอดนักเตะระดับโลกของทีมเชลซี จากประเทศอังกฤษ โดยทางสโมสรเชลซี และ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนและสร้างรากฐานให้แก่เยาวชนนักฟุตบอลของไทย
  • โบอาชหวังใช้ความสำเร็จผี!กระตุ้นสิงห์ล่าแชมป์
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี วางแผนนำความสำเร็จของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นก่อน มาเป็นแรงกระตุ้นให้ทุกคนในทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำตาม เชื่อศักยภาพของทีมที่มีอยู่สามารถทำได้ด้วยเช่นกัน พร้อมมั่นใจทีมงานรุ่นใหม่ที่ดึงมาเสริมทัพจะมีส่วนช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งทำให้ทีมเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงด้วย
  • โคลเหงื่อตก!ต้องควัก10ล.ปอนด์รีเทิร์นเชอรีล
    "เดอะ ซัน" จอมสาระแนประจำเมืองผู้ดี ตามตื้อเส้นทางรีเทิร์นของแอชลี่ย์ โคล และ เชอรีล อดีตเมียรักแบบเกาะติด ล่าสุดเผยฝ่ายหญิงยื่นคำขาดเหมือนเป็นการแก้เผ็ด หากอยากกลับมาสร้างชีวิตคู่อีกครั้ง พ่อค้าแข้งจอมเจ้าชู้ต้องยอมกลั้นใจทุ่มทุนสร้างกว่า 500 ล้านบาทเนรมิตรทุกอย่างที่เธออยากได้ให้ครบถ้วน
  • รวยได้อีก!สิงห์เซ็นสปอนเซอร์กลุ่มทุนจีนรับ2,320ล้าน
    บริษัทต้าเหลียน วันด้า กลุ่มทุนอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ของประเทศจีนตกลงเซ็นสัญญาสปอนเซอร์สนับ สนุน "สิงห์บลูส์"เชลซี ต่อไปอีก 3 ปี เป็นเงิน 77.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 2,320 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »