ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สัปดาห์หน้า!สโต๊คได้โคลร่วมทัพ300ล้าน

สัปดาห์หน้า!สโต๊คได้โคลร่วมทัพ300ล้าน

Posted 09/07/2011 by rakball.net

 

ภายในสัปดาห์หน้านี้!"ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ โทนี่ พูลิส จะได้ตัว คาร์ลตัน โคล หัวหอกวัย 27 ปีของ"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมเขี้ยวเล็บ ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท)


"ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ โทนี่ พูลิส จะได้ตัว คาร์ลตัน โคล หัวหอกวัย 27 ปีของ"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่หล่นตกชั้นไปเตะเดอะแชมเปี้ยนส์ซิป ในซีซั่นหน้า 2011-12 เข้ามาเสริมเขี้ยวเล็บภายในสัปดาห์หน้านี้ ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี 

ถ้าเป็นเช่นนั้นจริง คาร์ลตัน โคล ถือเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่จะออกไปจากรังอัพตั้น ปาร์ค ต่อจาก เดมบา บา กองหน้าชาวเซเนกัล, โธมัส ฮิตเซิ่ลส์แพร์เกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน และ แมทธิว อัพสัน ปราการหลังกัปตันทีม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิงเคนนี่กระสันทำงานร่วมกับอดัมเต็มที่แล้ว
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือเลือดวิสกี้ของ ลิเวอร์พูล รับตอนนี้อยากทำงานร่วมกับ ชาร์ลี อดัม กองกลางตัวเก่ง เต็มที่แล้ว หวังนักเตะจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนกับที่เคยทำได้กับ แบล็คพูล เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • เอเยนต์ชี้โดนี่ซบหงส์วันจันทร์
    สาวก "หงส์แเดง" เตรียมรอต้อนรับสมาชิกใหม่อีกรายได้เลย เพราะล่าสุด โอวิดิโอ โคลุชชี่ เอเยนต์คู่ใจ อเล็กซานเดอร์ โดนี่ มือกาวร่างโย่ง โรม่า โผล่แย้มเอง วันจันทร์นี้ตัวนักเตะน่าจะได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ
  • หงส์เล็งขายแข้งไร้ประโยชน์ก่อนเปิดซีซั่นหน้า
    ลิเวอร์พูล พร้อมแล้วที่จะโละแข้งไร้ประโยชน์อย่าง มิลาน โยวาโนวิช, พอล คอนเชสกี้ และ โจ โคล ออกไป เพื่อเพิ่มที่ว่างสำหรับการดึงแข้งใหม่เข้ามาเสริม หลังเพิ่งได้ตัวดาวเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ 2 ราย ขณะที่ ดาเมียง โกมอลลี่ บิ๊กบริหาร "หงส์แดง" ปลื้มที่ได้นักเตะที่ต้องการร่วมทีม พร้อมปัดไม่ได้มองหาเพียงแต่แข้งท้องถิ่นเท่านั้น
  • สาลิกาตั้งโคลอชชินี่เป็นกัปตันทีมแทนโนแลน
    "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่งตั้ง ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ กองหลังของทีมเป็นกัปตันทีมคนใหม่แทน เควิน โนแลน สู้ศึกในฤดูกาลใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »