ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์เผยราชันเหลือแค่คุยเงื่อนไขกับเนย์มาร์

เอเยนต์เผยราชันเหลือแค่คุยเงื่อนไขกับเนย์มาร์

Posted 09/07/2011 by siamsport

 

ว้ากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ของเนย์มาร์ ดาวยิงอนาคตไกลของซานโตส ยืนยันสโมสรตกลงค่าตัว 45 ล้านยูโร กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่คุยเงื่อนไขส่วนตัวเท่านั้น แต่เชื่อว่าทุกอย่างจะง่ายขึ้นหากมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ยอมเลื่อนการย้ายทีมเป็นเดือนม.ค.ปีหน้า หลังจากนักเตะต้องการลงเล่นในศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ปลายปีนี้ก่อน

 
ว้ากเนอร์ ริเบโร่ นายหน้าของเนย์มาร์ ศูนย์หน้าดาวโรจน์ของ ซานโตส ทีมชั้นนำลีกบราซิล ออกมาเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ได้บรรลุข้อตกลงค่าตัวของนักเตะจำนวน 45 ล้านยูโร (ราว 1,935 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
ริเบโร่ ระบุว่า ตอนนี้ทัพ "ราชันชุดขาว" เหลือแค่ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเท่านั้น โดยกล่าวว่า "ส่วนของธุรกิจระหว่างเรอัล มาดริด กับ ซานโตส นั้นเรียบร้อยแล้ว ท่านประธาน (ของ ซานโตส) บอกให้พวกเขา (มาดริด) คุยกับนักเตะได้เลย เพื่อดูว่าเขาต้องการย้ายหรือไม่ เรอัล คุยกับผม และยื่นข้อเสนอมาแล้ว มันขึ้นอยู่กับ เนย์มาร์ ซานโตส จะได้ 45 ล้านยูโร ซึ่งตรงตามเงื่อนไขปล่อยตัว"
 
เนย์มาร์ เคยแสดงความต้องการที่จะอยู่กับ ซานโตส ไปอย่างน้อยถึงสิ้นปีนี้ เพื่อช่วยทีมสู้ศึก ฟีฟ่า เวิลด์ คลับ คัพ ที่ญี่ปุ่น ในเดือน ธ.ค. แต่มาดริด ต้องการได้ตัวไปร่วมทีมให้เร็วที่สุด ส่วน บาร์เซโลน่า คู่อริร่วมลีกแดนกระทิง เป็นอีกทีมที่สนใจ ดาวเตะวัย 19 ปี และต้องการได้ตัวไปร่วมทีมในซัมเมอร์ปีหน้า
 
"บาร์เซโลน่า ต้องการซื้อเหมือนกัน แต่จะปล่อยให้ค้าแข้งกับ ซานโตส ไปอีก 1 ปี แน่นอนว่านั่นทำให้ ซานโตส พอใจกับข้อเสนอของ บาร์เซโลน่า มากกว่า ผมรู้ว่า เนย์มาร์ ต้องการอยู่ต่อไป เขาเป็นคนเดียวที่จะตัดสินใจในเรื่องนี้ แต่ต้องหลังจบศึก โคปา อเมริกา เท่านั้น" เอเยนต์ของดาวเตะดัง กล่าว
 
ริเบโร่ ยังเผยอีกว่า เนย์มาร์ สนใจจะย้ายไปค้าแข้งยังถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว มากกว่า คัมป์ นู โดยกล่าวว่า "ความพึงพอใจของนักเตะตอนนี้คือเรอัล มาดริด อย่างไรก็ตามไม่มีปัญหาในเรื่องของธุรกิจแล้ว เราต้องรอดูว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา ซึ่งต้องการเติมเต็ม 2 ความฝัน หนึ่งคือคว้าแชมป์สโมสรโลกร่วมกับซานโตส สองคือเล่นให้เรอัล มาดริด ถ้ามาดริด ยอมให้เขาย้ายไปเดือนม.ค. เราจะเซ็นสัญญาทันที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยเฮียมูโคตรปลื้มการเสริมทัพชุดขาว
    สื่อสเปนตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด สุดปลื้มกับการเสริมทัพของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่ปิดโอกาสดึงตัว เนย์มาร์ ยอดดาวยิงวัยรุ่น ซานโตส มาโชว์ฝีเท้าในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว
  • ไก่-ผียิ้ม!ดิยาร์ร่ายันหนีชุดขาวซัมเมอร์นี้
    ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวรับ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ประกาศอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน เพราะต้องการยึดตำเเหน่งในทีมชาติฝรั่งเศสให้ได้ หลังเป็นตัวสำรอง ภายใต้การคุมทีมของโจเซ่ มูรินโญ่ มานาน
  • สื่อเผย!เบนฟิก้าคว้าดาวรุ่งชุดขาวอุดรั่วเเล้ว
    สื่อสเปน ตีข่าว!"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ได้ปล่อยตัว อเซเกล การาย ปราการหลังดาวรุ่ง ย้ายไปร่วมทีมดังจากลีก โปรตุเกสอย่าง"เหยี่ยวลิสบอน"เบนฟิก้า เป็นที่เรียบร้อยเเล้วด้วยค่าตัว 11 ล้านยูโร(ราว 462 ล้านบาท )
  • การายเบื่อสำรองโยกซบเบนฟิก้า
    เอเซเกล การาย กองหลังจอมเตะลูกนิ่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตัดสินใจลุกหนีม้านั่งสำรองในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ย้ายไปพิสูจน์ฝีเท้าอีกครั้งกับ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ซีซั่นหน้าแล้ว จากการยืนยันของเอเยนต์ส่วนตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »