ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาจริง!ชุดขาวทุ่ม28ล.ยูโรแถมแข้งดังแลกเตฟ

เอาจริง!ชุดขาวทุ่ม28ล.ยูโรแถมแข้งดังแลกเตฟ

Posted 10/07/2011 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เอาจริงกับการไล่ล่าตัว คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงคนดัง แมนฯ ซิตี้ โดยล่าสุดมีข่าวยื่นเงิน 28 ล้านยูโร บวกกับแถมคนใดคนหนึ่งระหว่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน กับ คาริม เบนเซม่า ไปขอแลกเรียบร้อย

 


"โกล์ดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์กีฬาฟุตบอลชื่อดัง รายงานข่าวใหญ่ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 28 ล้านยูโร (ประมาณ 1,204 ล้านบาท) พร้อมกับหนีบออปชั่นให้เลือกคนใดคนหนึ่งระหว่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน กับ คาริม เบนเซม่า ไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พิจารณาเรียบร้อยแล้ว เพื่อแลกกับการดึงตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ มาล่าตาข่ายในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด ได้ประเมินดูแล้วว่า ทั้ง อิกวาอิน และ เบนเซม่า น่าจะมีค่าหัวพอๆ กันที่ราว 28 ล้านยูโร ซึ่งเมื่อเอาไปบวกกับข้อเสนอเงินจำนวนดังกล่าวแล้ว ก็จะเท่ากับ 56 ล้านยูโร (ประมาณ 2,408 ล้านบาท) ตามที่ แมนฯ ซิตี้ ปักป้ายขาย เตเวซ เอาไว้พอดี

นอกจากนี้ ตามรายงานยังระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนดังแห่งทัพ "ราชันชุดชาว" ได้มอง "เตฟ" เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับแรก เหนือกว่าเป้าหมายเดิมอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนั่นก็เท่ากับเป็นการเปิดทางสะดวกให้กับ แมนฯ ซิตี้ พอดี เพราะทาง "เรือใบสีฟ้า" ก็กำลังให้ความสนใจในตัว "เอล กุน" เช่นกัน ซึ่งว่ากันว่าเริ่มเปิดโต๊ะเจรจากันแล้วด้วย

ถึงแม้ฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้ง เบนเซม่า และ อิกวาอิน ต่างไม่ได้มีผลงานที่ขี้ริ้วขี้เหร่อะไร แต่การที่ เรอัล พร้อมส่งคนใดคนหนึ่งอยู่ในข้อเสนอขอซื้อ เตเวซ นั้น เป็นเพราะทั้งคู่ไม่เป็นที่โปรดปรานสักเท่าไรของ มูรินโญ่ โดยรายแรกนั้น "เฮียมู" ไม่เชื่อมั่นว่าจะทำสกอร์แบกทีมได้ยาวๆ ส่วนรายหลังน่าเป็นห่วงตรงอาการบาดเจ็บเรื้อรังบริเวณแผ่นหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยราชันเหลือแค่คุยเงื่อนไขกับเนย์มาร์
    ว้ากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ของเนย์มาร์ ดาวยิงอนาคตไกลของซานโตส ยืนยันสโมสรตกลงค่าตัว 45 ล้านยูโร กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่คุยเงื่อนไขส่วนตัวเท่านั้น แต่เชื่อว่าทุกอย่างจะง่ายขึ้นหากมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ยอมเลื่อนการย้ายทีมเป็นเดือนม.ค.ปีหน้า หลังจากนักเตะต้องการลงเล่นในศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ปลายปีนี้ก่อน
  • สื่อเผยเฮียมูโคตรปลื้มการเสริมทัพชุดขาว
    สื่อสเปนตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด สุดปลื้มกับการเสริมทัพของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่ปิดโอกาสดึงตัว เนย์มาร์ ยอดดาวยิงวัยรุ่น ซานโตส มาโชว์ฝีเท้าในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว
  • ไก่-ผียิ้ม!ดิยาร์ร่ายันหนีชุดขาวซัมเมอร์นี้
    ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวรับ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ประกาศอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน เพราะต้องการยึดตำเเหน่งในทีมชาติฝรั่งเศสให้ได้ หลังเป็นตัวสำรอง ภายใต้การคุมทีมของโจเซ่ มูรินโญ่ มานาน
  • สื่อเผย!เบนฟิก้าคว้าดาวรุ่งชุดขาวอุดรั่วเเล้ว
    สื่อสเปน ตีข่าว!"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ได้ปล่อยตัว อเซเกล การาย ปราการหลังดาวรุ่ง ย้ายไปร่วมทีมดังจากลีก โปรตุเกสอย่าง"เหยี่ยวลิสบอน"เบนฟิก้า เป็นที่เรียบร้อยเเล้วด้วยค่าตัว 11 ล้านยูโร(ราว 462 ล้านบาท )

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »