ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่โหดอัดงบ1,100ล้านดึงเบิร์บ,อีแวนส์เข้าเล้า

ไก่โหดอัดงบ1,100ล้านดึงเบิร์บ,อีแวนส์เข้าเล้า

Posted 10/07/2011 by rakball.net

 

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าว เตรีมทุ่มงบ 22 ล้านปอนด์(ราว1,100 ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟและจอนนี่ อีแวนส์ 2นักเตะของ"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 
 
  
แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าว เตรีมเเผนทุ่มงบ 22 ล้านปอนด์(ราว 1,100 ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และจอนนี่ อีแวนส์ 2นักเตะของสโมสรชื่อดังร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อย่าง"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพ"ไก่เดือยทอง"ในช่วงซัมเมอร์นี้

จากการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันนายใหญ่เเมนฯ ยูไนเต็ดใช้งบในการซื้อนักเตะเข้ารังโอลด์ แทรฟฟอร์ดไปสูงกว่า 50 ล้านปอนด์(ราว 2,500 ล้านบาท)เเล้ว เเละมีเเนวโน้มด้วยว่า เบอร์บาตอฟซึ่งเป็นผู้เล่นในเเดนหน้า เเละ อีแวนส์ ปราการหลังดาวรุ่ง จะไม่มีพื้นที่ว่างสำหรับทัพ"ปีศาจเเดง"เเน่

จึงเป็นเหตุผลให้ เร้ดแนปป์ เตรียมยื่นงบประมาณจำนวนมากพอสมควร เพื่อดึงตัว เบอร์บาตอฟ มาเเก้ไขปัญหาการจบสกอร์หลังผู้เล่นอย่างปีเตอร์ เคร้าช์,เจอร์เมน เดโฟ,โรมัน พาฟลูเชนโก้เเละร็อบบี้ คีนที่ต่างทำฟอร์มไม่ได้ดั่งใจเลย ส่วนในรายของ อีแวนส์วัย23ปี "จ่าเฉย" ต้องการที่จะนำมาเสริมเเนวรับ เพื่อทดเเทนตำเเหน่งโจนาธาน วู้ดเกตที่เตรียมปล่อยตัวออกไปเนื่องจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนกระสันดวลแข้งโอเช,บราวน์ซีซั่นหน้า
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยกำลังเฝ้ารอที่จะได้ลงดวลแข้งกับ เวส บราวน์ และ จอห์น โอเช 2 อดีตเพื่อนร่วมทีมที่เพิ่งย้ายสู่ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในการแข่งขันฤดูกาลหน้า เชื่อจะเป็นเกมที่สนุกเร้าใจอย่างแน่นอน
  • สื่อผู้ดียกผีเรือเต็งจ๋าซิวสไนจ์เดอร์-กุน
    2 สโมสรประจำเมืองแมนเชสเตอร์ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดศึกเมื่อต่างเตรียมควักเงินจ่อคว้า 2 แข้งทั้ง เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ กองกลางเลือดดัตช์ และ เซร์คิโอ้ อกูเอโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"(DAILY MAIL) สื่อดังของอังกฤษ
  • ผีเตรียมตบรางวัล!ชิชาจ่อได้รับสัญญาใหม่
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดในเร็วๆ นี้ หลังโชว์ฟอร์มยิง 25 ประตู จากการลงเล่น 40 นัด ในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เชื่อ "ปีศาจแดง" เตรียมมอบรางวัลให้กับดาวเตะชาวเม็กซิกัน เพื่อตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยม
  • เมสซี่ชูผี,ปืนเล่นฟุตบอลเจ๋งจริง
    ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ชม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล เล่นฟุตบอลในแนวทางที่ยอดเยี่ยม พร้อมยันไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังอาร์เจนไตน์ ในสมัยที่ "เสือเตี้ย" คุมทัพ "ฟ้าขาว" แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »