ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซิสเซ่ตรวจร่างกายจ่อซบลาซิโอ

ซิสเซ่ตรวจร่างกายจ่อซบลาซิโอ

Posted 12/07/2011 by rakball.net

 

ฌิบริล ซิสเซ่ อดีตดาวยิง"หงส์เเดง"ของพานาธิไนกอส เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ"อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ในช่วงเช้าของวันอังคาร คาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 5.8 ล้านยูโร (ราว 250 ล้านบาท

  ฌิบริล ซิสเซ่ อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของพานาธิไนกอส ได้เดินทางเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายจ่อเป็นสมาชิกใหม่ของ"อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ที่กรุงโรม ในช่วงเช้าของวันอังคารนี้ คาดว่าน่าจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 3 ปี ด้วยค่าตัว 5.8 ล้านยูโร (ราว 250 ล้านบาท)

 อดีตดาวยิง"หงส์เเดง"วัย 29ปี มีส่วนพาทีมคว้ายูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ในปี 2005 โดยการยิงจุดโทษ ทำให้ชนะ เอซี มิลาน ก่อนถูกซันเดอร์แลนด์ ยืมมาเล่น ต่อจากนั้นได้ย้ายไปร่วมทีมพานาธิไนกอส เมื่อปี 2009 และทำผลงานได้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีว่าไง!งูขอหนูนาหากหวังปิดดีลสไนจ์เดอร์
    "เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ออกมาเผยว่า ถ้าหาก"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมเสียหลุยส์ นานี่ปีกตัวจี๊ดเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาการซื้อขาย ก็พร้อมปล่อยเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์จอมทัพคนสำคัญให้ย้ายเข้าถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดอย่างเเน่นอน
  • อัลเลกรีลั่นพามิลานยิ่งใหญ่ทั้งในลีก-ชปล.
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน หวังพา "รอสโซเนรี่" ยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่องในซีซั่นหน้า ด้วยการ คว้าแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนี อีกสมัย รวมทั้งทำผลงานให้ดีที่สุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เอโต้แจงคุยโมรัตติแล้วยืนยันไม่ย้ายทีม
    ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูน ของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาคลี่คลายข่าวลือย้ายทีมซัมเมอร์นี้ ด้วยการยืนยันว่า เขาคุยกับ มัสซิโม่ โมรัตติ ตั้งแต่ตอนจบนัดชิงฯ โคปปา อิตาเลีย และตัดสินใจตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่าจะไม่ย้ายไปไหน
  • มิลานถอยทัพ!ไม่สู้ค่าตัวฮัมซิค35.5 ล้านปอนด์
    อาเดรียโน กัลเลียนี่ ประธานกรรมการบริหารของเอซี มิลาน ออกมาเปิดยอมรับว่ายังไม่มีแผนที่จะดึงตัว มาเร็ค ฮัมซิค ยอดเพลย์เมคเกอร์ชาวสโลวาเกีย ของนาโปลี มาร่วมทีมในตอนนี้ หากค่าตัวสูงถึง 35.5 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »