ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผีว่าไง!งูขอหนูนาหากหวังปิดดีลสไนจ์เดอร์

ผีว่าไง!งูขอหนูนาหากหวังปิดดีลสไนจ์เดอร์

Posted 11/07/2011 by rakball.net

 

 

"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ออกมาเผยว่า ถ้าหาก"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมเสียหลุยส์ นานี่ปีกตัวจี๊ดเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาการซื้อขาย ก็พร้อมปล่อยเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์จอมทัพคนสำคัญให้ย้ายเข้าถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดอย่างเเน่นอน

 "เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งศึกกัลโช่เซเรียอา อิตาลี ออกมาเผยว่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหาก"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมเสียหลุยส์ นานี่ปีกตัวจี๊ดชาวโปรตุเกสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาการซื้อขาย ก็พร้อมจะปล่อยตัว เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ ห้องเครื่องคนสำคัญให้ย้ายเข้าถิ่นโอลด์ แทร็ฟ ฟอร์ดอย่างเเน่นอน 

 ทั้งนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเเมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการจะดึงตัว ดาวเตะวัย 27 ปีมาเสริมทัพเป็นอย่างมาก เพื่อจะเข้ามารับหน้าที่ต่อจากพอล สโคลส์ หลังประกาศแขวนสตั๊ดไปเเล้ว เเต่การที่ อินเตอร์ ได้เเสดงจุดยื่นว่าจะขอ นานี่ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในดีลครั้งนี้ อาจจะทำให้"ป๋าเฟอร์กี้"ต้องคิดหนักอยู่ไม่น้อย เพราะ ปีกชาวโปรตุเกสจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้สูงที่สุดประจำฤดูกาลก่อนนั่นเอง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอโต้แจงคุยโมรัตติแล้วยืนยันไม่ย้ายทีม
    ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูน ของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาคลี่คลายข่าวลือย้ายทีมซัมเมอร์นี้ ด้วยการยืนยันว่า เขาคุยกับ มัสซิโม่ โมรัตติ ตั้งแต่ตอนจบนัดชิงฯ โคปปา อิตาเลีย และตัดสินใจตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่าจะไม่ย้ายไปไหน
  • นานี่ชมโบอาช!คิดถูกแล้วย้ายคุมสิงห์บูลส์
    นานี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ใหม่แกะกล่องของ เชลซี คิดถูกแล้วที่ตัดสินใจย้ายมากุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" รับเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก ที่ต้องอำลา ปอร์โต้ สโมสรอันเป็นที่รัก
  • ไก่โหดอัดงบ1,100ล้านดึงเบิร์บ,อีแวนส์เข้าเล้า
    ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าว เตรีมทุ่มงบ 22 ล้านปอนด์(ราว1,100 ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟและจอนนี่ อีแวนส์ 2นักเตะของ"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • รูนกระสันดวลแข้งโอเช,บราวน์ซีซั่นหน้า
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยกำลังเฝ้ารอที่จะได้ลงดวลแข้งกับ เวส บราวน์ และ จอห์น โอเช 2 อดีตเพื่อนร่วมทีมที่เพิ่งย้ายสู่ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในการแข่งขันฤดูกาลหน้า เชื่อจะเป็นเกมที่สนุกเร้าใจอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »