ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่ชมโบอาช!คิดถูกแล้วย้ายคุมสิงห์บูลส์

นานี่ชมโบอาช!คิดถูกแล้วย้ายคุมสิงห์บูลส์

Posted 11/07/2011 by siamsport

 

 นานี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ใหม่แกะกล่องของ เชลซี คิดถูกแล้วที่ตัดสินใจย้ายมากุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" รับเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก ที่ต้องอำลา ปอร์โต้ สโมสรอันเป็นที่รัก

นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวว่า อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมเพื่อนร่วมชาติ ตัดสินใจถูกแล้วที่ย้ายมากุมบังเหียน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

  จอมแท็กติกเลือดฝอยทอง ทำผลงานได้อย่างสุดยอด ด้วยการนำ เอฟซี ปอร์โต้ ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์ลีก, แชมป์โปรตุกีส คัพ และแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นกุนซือเนื้อหอมทันที และ เชลซี ก็ไม่รอช้า ดึงตัวมาคุมทัพ "สิงห์บลูส์" แทน คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ที่โดนปลดออกจากตำแหน่ง

  อดีตดาวเตะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน กล่าวว่า "วิลลาช-โบอาช จะทำผลงานได้ดีใน พรีเมียร์ลีก เหมือนกับที่ทำได้ในลีกโปรตุเกส เชลซี เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และเขาก็โชคดี เพราะนี่เป็นงานที่ทุกคนใฝ่ฝันที่จะได้ทำ ผมเข้าใจ วิลลาช-โบอาช มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก ที่ต้องอำลาสโมสรซึ่งอยู่ในหัวใจของคุณมาตลอด"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่โหดอัดงบ1,100ล้านดึงเบิร์บ,อีแวนส์เข้าเล้า
    ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าว เตรีมทุ่มงบ 22 ล้านปอนด์(ราว1,100 ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟและจอนนี่ อีแวนส์ 2นักเตะของ"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แฮร์รี่ชี้โบอาชโง่แน่หากพาเชลซีล้มเหลว
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ เชลซี คงโง่แน่ๆ หากไม่อาจพาทีมประสบความสำเร็จ เนื่องจากมีลูกทีมฝีเท้าเยี่ยมมากมาย พร้อมรับ "ไก่เดือยทอง" ต้องปรับปรุงทีม หากหวังลุ้นติดท็อปโฟร์
  • รูนกระสันดวลแข้งโอเช,บราวน์ซีซั่นหน้า
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยกำลังเฝ้ารอที่จะได้ลงดวลแข้งกับ เวส บราวน์ และ จอห์น โอเช 2 อดีตเพื่อนร่วมทีมที่เพิ่งย้ายสู่ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในการแข่งขันฤดูกาลหน้า เชื่อจะเป็นเกมที่สนุกเร้าใจอย่างแน่นอน
  • สื่อผู้ดียกผีเรือเต็งจ๋าซิวสไนจ์เดอร์-กุน
    2 สโมสรประจำเมืองแมนเชสเตอร์ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดศึกเมื่อต่างเตรียมควักเงินจ่อคว้า 2 แข้งทั้ง เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ กองกลางเลือดดัตช์ และ เซร์คิโอ้ อกูเอโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"(DAILY MAIL) สื่อดังของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »