ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฮร์รี่ชี้โบอาชโง่แน่หากพาเชลซีล้มเหลว

แฮร์รี่ชี้โบอาชโง่แน่หากพาเชลซีล้มเหลว

Posted 10/07/2011 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ เชลซี คงโง่แน่ๆ หากไม่อาจพาทีมประสบความสำเร็จ เนื่องจากมีลูกทีมฝีเท้าเยี่ยมมากมาย พร้อมรับ "ไก่เดือยทอง" ต้องปรับปรุงทีม หากหวังลุ้นติดท็อปโฟร์


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องเป็นคนโง่แน่ๆ หากไม่สามารถนำทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีผู้เล่นชั้นยอดมากมายภายในทีม

"มันเป็นงานที่ยอดเยี่ยม คุณจะต้องเป็นคนโง่แน่ๆ หากไม่สามารถทำผลงานที่ดีกับ เชลซี ด้วยผู้เล่นเหล่านั้น คุณเดินเข้าห้องแต่งตัวและเห็นผู้เล่นชั้นยอดมากมาย ซึ่งนำโดย จอห์น เทอร์รี่, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา มันยากที่จะล้มเหลว มันจะเป็นหายนะเวลาที่พลาดคว้าแชมป์" เร้ดแน็ปป์ กล่าว

เร้ดแน็ปป์ ยังกล่าวถึงการลุ้นติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลหน้าด้วยว่า "เราต้องปรับปรุงทีมหากเราจะทำอย่างนั้น คุณต้องอยู่กับความเป็นจริง เราจบอันดับ 5 ฤดูกาลที่แล้วและทีมที่อยู่ที่เหนือกว่าและต่ำกว่าเราต่างก็ปรับปรุงทีม"

เร้ดแน็ปป์ ยังเป็นตัวเต็งที่จะได้เข้ามาเป็นกุนซือทีมชาติอังกฤษ หลังจากยุค ฟาบิโอ คาเปลโล่ และเขาก็กล่าวว่า "มันเป็นถ้วยทองใส่ยาพิษ ใครก็ตามที่ได้รับตำแหน่งนี้จะถูกฆ่า และคุณได้เห็นแล้วกับทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี เราเจอกับหายนะ มันไม่เหมือนกับว่าเรามีกลุ่มนักเตะชั้นยอดที่จะก้าวขึ้นมา ใครก็ตามที่เข้ารับตำแหน่งจะต้องเจองานหนัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์วืดโมดริช!ทุ่ม1,500ล้านดึงเมสซี่เมืองเบียร์เเทน
    "สิงห์บูลส์"เชลซี อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมงบ 30 ล้านปอนด์(ราว 1,500 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง มาร์โก มารินปีกตัวเก่งของ"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังส่อเค้าชวดตัว ลูก้า โมดริช
  • แฟนบอลไทยเซ็ง!เอสเซียงเจ็บเข่าวืดทัวร์ไทย
    ข่าวนี้อาจทำให้แฟนบอลชาวไทยรู้สู้ผิดหวังแน่นอนน หลัง มิคาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์ชชาวกาน่าของทีม”สิงห์โตน้ำเงินคราม”เชลซี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าระหว่างการฝึกซ้อมกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอน
  • นักบุญสอยดาวรุ่งสิงห์สุดถูก750,000ปอนด์
    "นักบุญ"เซาธ์แธมป์ตัน บรรลุข้อตกลงสอย แจ็ค คอร์ก กองกลางดาวรุ่ง "สิงห์บลูส์" เชลซี ด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 750,000 ปอนด์ (ราว 38 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • สิงห์ซดแห้ว!มูตินโญ่ย้ำไม่ลาปอร์โต้
    เจา มูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโปรตุเกสของเอฟซี ปอร์โต้ รับดีใจที่มีข่าวกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตนายเก่าย้ายไปกุมบังเหียน แต่ยืนยันว่าเขายังไม่มีแผนจะย้ายออกจากถิ่นเอสตาดิโอ โด ดราเกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »