ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสมั่นใจวิดัลซบเสือใต้ชัวร์

ไฮย์เกสมั่นใจวิดัลซบเสือใต้ชัวร์

Posted 12/07/2011 by siamsport

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือขรัวเฒ่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สุดมั่น อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต้องย้ายมาเป็นลูกทีมของเขาอีกครั้งในอีกไม่เกิน 12 เดือนข้างหน้า ด้านรูดี้ โฟลเลอร์ บิ๊กบริหารเลเวอร์คูเซ่น ลั่นไม่มีทางปล่อยดาวเตะชิลีให้สโมสรไหนในเมืองเบียร์แน่

 
จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์คนใหม่บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังเมืองเบียร์ แสดงความมั่นใจว่า อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลีของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะตัดสินใจย้ายตามเขาเข้าสู่ถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในอีกไม่เกิน 12 เดือนข้างหน้า
 
ห้องเครื่องจอมขยันเหลือสัญญากับ "ห้ายยา" อีกเพียง 1 ปีเท่านั้น โดยเขาตกเป็นข่าวกับอาร์เซน่อล และอินเตอร์ มิลาน ในเวลานี้ อย่างไรก็ตาม "เสือใต้" ตกเป็นข่าวอยากได้พ่อค้าแข้งวัย 25 ปีมานานแล้ว และไฮย์เกส ที่เพิ่งอำลาเลเวอร์คูเซ่น เพื่อกลับมาคุมบาเยิร์น ในช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา เชื่อว่าอดีตลูกทีมจะย้ายมาอยู่ในความดูแลอีกครั้ง
 
กุนซือจอมพเนจร กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ บิลด์ ว่า "มันไม่ฉลาดเท่าไหร่ที่จะเก็บนักเตะที่ต้องการย้ายออกจากทีมจริงๆเอาไว้ กระนั้นเขาก็เหลือสัญญาอีก 1 ปี ประวัติศาสตร์มันพิสูจน์เรื่องนี้แล้ว อาร์ตูโร่ ยืนยันกับผมว่าต้องการย้ายมาอยู่กับบาเยิร์น มิวนิค หากมันไม่สำเร็จในซัมเมอร์นี้ มันก็จะเป็นซัมเมอร์หน้าตามกฎบอสแมน"
 
ขณะเดียวกัน รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของเลเวอร์คูเซ่น ยอมรับว่า เตรียมพร้อมรับฟังสโมสรต่างๆที่ยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามาให้กับมิดฟิลด์จากแดนละติน "พวกเราจะรับฟังข้อเสนอที่มากกว่าจำนวนที่แน่นอน ฟอร์มการเล่นของเขาในโคปา อเมริกา จะเพิ่มราคาการย้ายสังกัดมากขึ้นไปอีก เขาจะไม่ย้ายไปยังสโมสรในเยอรมนีแห่งอื่น พวกเราเป็นคนที่เจรจาในเรื่องนี้"
 
ก่อนหน้านี้ ทีมดังแห่งถิ่นไบ อารีน่า บอกปัดข้อเสนอ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 430 ล้านบาท) จาก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ไปเรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าพวกเขาน่าจะตั้งค่าตัวไว้ที่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 645 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »