ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้เผยเชอรีลโคตรรักโคลเลย!

เฟอร์กี้เผยเชอรีลโคตรรักโคลเลย!

Posted 13/07/2011 by siamsport

 

 

แอชลี่ย์ โคล ฟังไว้ให้ดีๆ เฟอร์กี้ นักร้องสาวดาวดังขาแดนซ์ดึ๋งดั๋ง เดอะ แบล็ค อายด์ พีส์ เผยเอง เชอรีล ไม่ได้อยากจะหย่าเลยสักนิด เพียงแต่ตอนนั้นไม่มีทางเลือก เหตุอดีตผัวทำแสบแอบมีกิ๊กเรี่ยราด รับไม่เคยคิดฝัน เพื่อนซี้สุดสวยจะลมพัดหวนกลับมาคืนดีกับแบ็กซ้ายกามฉกรรจ์รายนี้ได้อีก แต่ยินดีรับบทสหายที่ดียกมือเชียร์เต็มเหนี่ยว เดินหน้าต่อไปตามเสียงหัวใจเรียกร้อง

    เฟอร์กี้ นักร้องสาวสยิวของ เดอะ แบล็ค อายด์ พีส์ วงฮิปฮอปยอดนิยมสัญชาติสหรัฐอเมริกา เปิดเผยเบื้องลึกเบื้องหลังชีวิตรักของ เชอรีล โคล เพื่อนสนิทของเธอว่า ที่จริงแล้วอดีตนักร้องสาว เกิร์ลส์ อลาวด์ วงดนตรีหญิงล้วนเมืองผู้ดี ไม่ได้ปรารถนาจะหย่าขาดจาก แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก แต่อย่างใด เพียงแต่เธอไม่มีทางเลือกเท่านั้น หลังจากที่จับได้ไล่ทันว่า อดีตสามีแอบเล่นชู้กับหญิงอื่นมากหน้าหลายตา
 
  เฟอร์ กี้ วัย 36 ปี ซึ่งมีชื่อจริงว่า สเตซี่ แอนน์ เฟอร์กูสัน ยอมรับว่า เธอไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่า เชอรีล วัย 28 ปี จะหวนกลับไปคืนดีกับแบ็กซ้ายกามฉกรรจ์วัย 30 ปี อย่างง่ายดาย ตามที่กำลังเป็นข่าวฮือฮาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้แต่อย่างใด ทั้งๆ ที่เพิ่งจะแยกทางกันไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว แต่ก็ยินดีที่จะสนับสนุนให้นักร้องสาวพันธุ์เอ็กซ์เมืองผู้ดี เดินหน้าต่อไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ
 
   นักร้องสาวคนดัง ของ เดอะ แบล็ค อายด์ พีส์ ซึ่งสมรสแล้วกับ จอช ดูเมล ดาราดังหนังมหากาพย์หุ่นยนต์แปลงร่าง "ทรานส์ฟอร์เมอร์ส" (Transformers) กล่าวผ่าน เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังของอังกฤษว่า "แอชลี่ย์ ทำเธอเจ็บจริงๆ และฉันก็ไม่เคยคิดเลยว่า เธอจะหันหลังกลับไปคืนดีกับเขาได้ แต่เธอย่อมต้องทำตามหัวใจของเธอ
มันง่ายสำหรับคนอื่นๆ ที่จะบอกว่า เธอบ้ารึไงที่ไปเอาเขากลับมา แต่ชีวิตไม่ได้ง่ายดายอะไรขนาดนั้นหรอกนะ"
 
  "หากรัก ยังคงอยู่ และเธอก็เชื่อจริงๆ ว่าเขาเปลี่ยนไปแล้วล่ะก็ เธอก็ควรจะเดินหน้าต่อไปในเรื่องนี้ ถ้าหากว่า มันคือสิ่งที่เธอต้องการจริงๆ ไม่สำคัญหรอกว่า ครอบครัว, เพื่อนฝูง หรือทีมงานที่คอยดูแลเธอ จะว่ายังไง ชีวิตเป็นของเธอ และการตัดสินใจก็เป็นของเธอ เธอรักเขาจริงๆ และไม่ได้อยากจะหย่ากับเขาเลยด้วยซ้ำไป ตอนนั้นเธอก็แค่รู้สึกว่า เธอไม่มีทางเลือกอีกแล้ว มันก็เท่านั้น"
 
 "โอกาสหน้าจะเป็น โอกาสสุดท้ายของ แอชลี่ย์ ไม่ต้องสงสัยเลยในเรื่องนั้น เชอรีล แข็งแกร่งกว่าเมื่อ 2 ปีก่อนอย่างมากๆ แล้ว ความสัมพันธ์จะต้องเป็นไปภายใต้เงื่อนไขของเธอ หนนี้เธอจะเป็นฝ่ายสวมกางเกง (ช้างเท้าหน้า)
และเขาจะต้องไม่ทำอะไรผิดพลาดซ้ำซากขึ้นมาอีก"
 
"เธอ เป็นสาวหัวโบราณ และต้องการจะมีลูก พร้อมกับแก่เฒ่าไปด้วยกันกับใครสักคนหนึ่ง ตอนนี้เธอแข็งแรงดีแล้ว และถ้าเธอตัดสินใจจะให้โอกาสกับเขาแล้ว เขาก็จะต้องเป็นสามีที่ดีพร้อม เพราะเธอเองก็อยากจะเป็นภรรยา และมารดาที่ดีพร้อมเช่นกัน" เฟอร์กี้ ที่เคยพูดเล่นๆ ว่าอยากเล่นรักแบบเลสเบี้ยนกับ เชอรีล เพราะต้านทานความเซ็กซี่ของอีกฝ่ายไม่ไหวแล้วนั้น กล่าวในที่สุด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชวาร์เซอร์กระตุ้นฟูแล่มพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
    มาร์ค ชวาร์เซอร์ โกล์จอมเก๋าของ ฟูแล่ม แนะ "เจ้าสัวน้อย" ต้องมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เหมือนกับที่ทำมาตลอด ชี้หากทำได้ ความสำเร็จย่อมไหลมาเทมาแน่นอน
  • คิงเคนนี่ชี้ทุกทีมในพรีเมียร์ลีกน่ากลัวหมด
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนดัง ลิเวอร์พูล ชี้ชัด ไม่สามารถมองข้ามทีมใดได้เลยในเวที พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า ย้ำต้องสนใจแต่ผลงานทีมตัวเองเท่านั้น ขณะที่ ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์คนใหม่ มั่นใจ "หงส์แดง" มีแววโลด หากเล่นได้แจ่มเหมือนช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว
  • เวนเกอร์ชี้ขาดเชส,นาสรี่ปืนไม่ใช่ทีมใหญ่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล ชี้หากพวกเขาไม่มี เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ คงไม่สามารถเรียกตัวเองว่าทีมยักษ์ใหญ่ได้อีกต่อไป เพราะบรรดาทีมชั้นยอดต้องมีนักเตะระดับโลกเอาไว้กับทีมด้วย
  • หงส์แดง,ปืนใหญ่,ผีแดงเปิดฉากลุยปรีซีซั่น
    3 ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ประเดิมทัวร์ปรีซีซั่น หงส์แดง ควง ปืนใหญ่ ลุยเอเชีย ส่วน ปีศาจแดง ยกพลลุยเมืองลุงแซม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »