ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมยเรเลสยันอยู่โยงหงส์ต่อซีซั่นหน้า

เมยเรเลสยันอยู่โยงหงส์ต่อซีซั่นหน้า

Posted 13/07/2011 by siamsport

 

 

ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล ยันชัดจะยังคงเป็นนักเตะ "หงส์แดง" ต่อไปในซีซั่นหน้า ไม่ได้คิดย้ายไปไหน แม้จะมีข่าวหนาหูว่าทีมเตรียมโละหลังได้กองกลางอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และชาร์ลี อดัม เข้ามาเพิ่ม พร้อมรับตอนนี้มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าอยู่บ้าง แต่ไม่หนักหนาสาหัสอะไร เริ่มซ้อมได้แล้ว มั่นใจหายทันลงสนามเป็นกำลังสำคัญให้ทีมได้อย่างแน่นอน

  ราอูล เมยเรเลส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าจะยังคงอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้มีข่าวอย่างต่อเนื่องว่าอาจจะโดนปล่อยตัวออกไป หลังมีการซื้อกองกลางรายใหม่อย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ชาร์ลี อดัม เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

   เมื่อถูกถามใน ระหว่างเดินทางไปพร้อมกับ "เร้ด แมชีน" ลงอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เกี่ยวกับอนาคตของเขาว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่นั้น เมยเรเลส ตอบกลับเพียงสั้นๆ ว่า "แน่นอน"

   ขณะเดียวกัน เมยเรเลส ยังได้พูดถึงปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าด้วยว่า "ผมมีปัญหาเล็กน้อยที่ข้อเท้าของผม แต่ผมเริ่มฝึกซ้อมแล้วในวันนี้ มันเป็นปัญหาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น"

  ด้าน แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าชาวเมืองผู้ดี ที่ย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาอยู่กับทีม "หงส์แดง" ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสูงสุดของสโมสร ซึ่งเป็นจำนวนเงินถึง 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับอาการบาดเจ็บที่ติดตัวมา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันค่อนข้างผิดหวังนับตั้งแต่ผมเซ็นสัญญาแล้วมีอาการบาดเจ็บ ตอนนี้ผมกำลังทำให้กลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์ ผมมองไปที่การเริ่มต้นฤดูกาลใหม่แล้ว ซึ่งมันก็น่าจะประสบผลสำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิงเคนนี่ชี้ทุกทีมในพรีเมียร์ลีกน่ากลัวหมด
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนดัง ลิเวอร์พูล ชี้ชัด ไม่สามารถมองข้ามทีมใดได้เลยในเวที พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า ย้ำต้องสนใจแต่ผลงานทีมตัวเองเท่านั้น ขณะที่ ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์คนใหม่ มั่นใจ "หงส์แดง" มีแววโลด หากเล่นได้แจ่มเหมือนช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว
  • หงส์แดง,ปืนใหญ่,ผีแดงเปิดฉากลุยปรีซีซั่น
    3 ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ประเดิมทัวร์ปรีซีซั่น หงส์แดง ควง ปืนใหญ่ ลุยเอเชีย ส่วน ปีศาจแดง ยกพลลุยเมืองลุงแซม
  • หงส์จ้องโละโคล-เมยเรเลส-อควิลานี่พ้นทีม
    ลิเวอร์พูล มีแผนปล่อยผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปทั้ง ราอูล เมยเรเลส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส, อัลแบร์โต้ อควิลานี่ กองกลางชาวอิตาเลียน และ โจ โคล สตาร์ทีมชาติอังกฤษ โดยมี อินเตอร์ มิลาน, ฟิออเรนติน่า และฮัมบูร์ก ให้ความสนใจ
  • ปืน,หงส์,ไก่วงเเตก!ค้างคาวยันไม่ปล่อยมาต้า
    มานูเอล ลอเลนเต้ประธานสโมสร"เจ้าค้างคาว"บาเลนเซีย ยืนยันว่า จะไม่ขาย ฆวน มานูเอล มาต้ามิดฟิลด์ดาวรุ่งพ้นถิ่นเมสตาย่าอย่างเเน่นอน เเม้จะมี อาร์เซน่อล,ลิเวอร์พูลเเละ สเปอร์ส พร้อมทุ่มงบก้อนโตเพื่อดึงตัวไปร่วมทัพก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »