ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาร์โก้เซ็ง!ฮ็อดจ์สันอาจเมินเซ็นเพราะประวัติเจ็บ

ฮาร์โก้เซ็ง!ฮ็อดจ์สันอาจเมินเซ็นเพราะประวัติเจ็บ

Posted 14/07/2011 by siamsport

 

 

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยอมรับ มีโอกาสสูงที่เขาจำต้องเมิน โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ดาวเตะจอมอาภัพ เพราะประวัติอาการบาดเจ็บ ไม่ได้ลงสนามมานานกว่า 3 ปีแล้ว ล่อแหลมเกินไปที่จะดึงมาร่วมทัพ

 รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปรยว่า มีโอกาสน้อยที่จะเซ็นสัญญากับ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางจอมเจ็บ เพราะแม้จะแสดงให้เห็นความมุ่งมั่น และสภาพร่างกายที่ดี จากการโพสต์วีดีโอลงเว็บไซต์ยูทู้บ แต่ประวัติอาการบาดเจ็บที่ไม่ดีนักตลอด 4 ปีที่ย้ายจาก เยอรมัน มาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอุปสรรคสำคัญ เพราะไม่อาจทำให้ไว้วางใจได้
 
  "ปีศาจ แดง" ไม่ต่อสัญญา ฮาร์กรีฟส์ หลังจบซีซั่นล่าสุด ซึ่งเจ้าตัวมุ่งมั่นอยากหาทีมใหม่เล่นถึงขนาดโพสต์วีดีโอการซ้อมของตัวเองลง เว็บไซต์ ซึ่งก็มีหลายทีมแสดงความสนใจทั้ง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มี สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ คุมทีมอยู่ และ เวสต์บรอมวิช ของ ฮ็อดจ์สัน ซึ่งกรณีของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" นั้น ฮ็อดจ์สัน บอกว่าประวัติโรคเดี้ยงของ ฮาร์กรีฟส์ คือปัจจัยเสี่ยง
 
 "โอ เว่น ได้รับการติอต่อกับ แดน แอชเวิร์ธ (ผู้อำนวยการเทคนิค) และผมว่าเขาอยากคุยกับเรา แต่เราต้องคำนึงถึงความเป็นจริงด้วย เรากำลังคุยกันถึงนักเตะที่ไม่ได้เล่นมา 3 ปี เขาเป็นนักเตะดัง แต่ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ก็ดัง ! ผมคิดว่าหนึ่งในเกมสุดท้ายที่ ฮาร์กรีฟส์ เล่นอยู่ในปีแรกของผมกับ ฟูแล่ม ซึ่งก็กว่า 3 ปีมาแล้ว เราจึงต้องยึดหลักความจริง" ฮ็อดจ์สัน กล่าว
 
 ทั้งนี้ ในส่วนนักเตะเป้าหมายรายอื่นๆ ที่ ฮ็อดจ์สัน หวังดึงมาเสริมทัพ เขาเล็งไปที่นักเตะจากทีมที่เพิ่งตกชั้นหมาดๆ อาทิ โรเบิร์ต กรีน นายทวารเวสต์แฮม, เบน ฟอสเตอร์ มือกาวของ เบอร์มิงแฮม และ เลียม ริดจ์เวลล์ กองหลัง เบอร์มิงแฮม  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »