ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซิยาสอวยราชันปั้นโกล์เจ๋งสุดในโลก

กาซิยาสอวยราชันปั้นโกล์เจ๋งสุดในโลก

Posted 14/07/2011 by siamsport

 

 อีเกร์ กาซิยาส มือกาวรูปหล่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ปากหวานอวยทีมรักมีระบบเยาวชนที่สุดยอดสามารถสร้างมือกาวจอมหนึบได้เก่งที่ สุดในโลก ด้านโชเซ่ มูรินโญ่ รับสุดพอใจทัพ "ราชันชุดขาว" อุดมไปด้วยนักเตะพลังหนุ่มที่พร้อมประสบความสำเร็จในอนาคต

 อีเกร์ กาซิยาส ยอดนายด่านของเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงความเห็นว่าศูนย์ฝึกเยาวชนของทีมนับเป็นแหล่งผลิตผู้รักษาประตูที่ยอด เยี่ยมที่สุดในโลก โดยมีนายประตูถึง 4 รายที่อยู่ในทีมซึ่งเริ่มต้นการค้าแข้งอาชีพในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เวลานี้
 
 จอมหนึบทีมชาติสเปน กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากๆ เพราะผู้รักษาประตู 4 คนในทีมมากจากศูนย์เยาวชน และผมบอกมาเสมอว่า นี่เป็นสถานที่ที่ผลิตสุดยอดนายประตู พวกเขาล้วนมีอนาคตอันรุ่งโรจน์ และผมดีใจที่ผู้คนเชื่อมั่นในนักเตะหนุ่มของเรา เรามีทีมพลังหนุ่มที่กำลังก้าวขึ้นมา และต้องทำให้สโมสรมีความสุขมากๆแน่"
 
  ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส แสดงความเห็นต่อพัฒนาการของอคาเดมี่ของ "ราชันชุดขาว" ว่า "ผมมีความสุขกับทีมหนุ่มเหล่านี้ ซึ่งอีเกร์ ที่มีอายุ 30 ปีเป็นนักเตะที่มีอายุมากสุดอันดับ 2 ทีมชุดนี้ยังเหลือพื้นที่ให้พัฒนาอีกเยอะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »