ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนเชื่อผีแข่งกันแย่งตำแหน่งหอกตัวจริงสนุกแน่

รูนเชื่อผีแข่งกันแย่งตำแหน่งหอกตัวจริงสนุกแน่

Posted 15/07/2011 by siamsport

 

 เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตื่นเต้นเป็นที่สุดกับการแย่งตำแหน่งตัวจริง "ผีแดง" ในซีซั่นหน้า เหตุกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีตัวเลือกให้ใช้งานเพียบ บอกเป็นการบังคับให้ทุกคนต้องอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด หากไม่อยากโดนดองอยู่ข้างสนาม พร้อมชม แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวใหม่ ปรับตัวเข้ากับการเล่นได้ดีมาก

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นกับสถานการณ์แย่งตำแหน่งหัวหอกตัวจริงของทีมในฤดู กาลหน้า เนื่องจากมีตัวเลือกให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ได้เลือกใช้งานเพิ่มมากขึ้น ทั้ง ไมเคิ่ล โอเว่น, เฟเดริโก มาเคด้า, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, แดนนี่ เวลเบ็ค และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ

   รูนี่ย์ ที่ลงเล่นไป 45 นาที ในเกมเอาชนะ นิวอิงแลนด์ เรโวลูชั่น 4-1 ในเกมทัวร์อุ่นแข้งก่อนเปิดฤดูกาลที่ประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า "การแข่งขันเป็นเรื่องดี มันทำให้ทุกคนต้องมีความตั้งใจ มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นกับการมีกองหน้าหลายราย มันหมายความว่าทุกคนจำเป็นต้องมีฟอร์มการเล่นของตัวเองที่ดีที่สุดเพื่อ ตำแหน่งตัวจริงของทีม" 

   ขณะเดียวกัน รูนี่ย์ ยังได้พูดถึงการได้เล่นร่วมกับ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวใหม่ของทีมด้วยว่า "แอชลี่ย์ มีการปรับตัวได้ดี ทุกคนต่างรู้ว่า แอชลี่ย์ มีความสามารถมากแค่ไหน เขาสามารถผ่านบอลเข้ามาได้ดีในคืนนี้ และเราก็มองไปที่การเล่นร่วมกับเขาให้มากกว่านี้ เราตื่นเต้นกับการเป็นทีมเด็กหนุ่มในตอนนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถนำความสำเร็จมาสู่สโมสรได้"

 พร้อม กันนั้น รูนี่ย์ เชื่อว่าถึงเวลาที่ "เร้ด เดวิลส์" ต้องมองไปข้างหน้าได้แล้ว หลังชวดแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน ด้วยการพ่ายต่อ บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน แบบสู้ไม่ได้ โดยระบุต่อว่า "คุณจำเป็นต้องลืมกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่สนามเวมบลีย์ คุณจำเป็นต้องมองไปข้างหน้า ไม่ได้มองย้อนกลับไป เราจำเป็นต้องมองไปที่การแข่งขันที่ต้องลงชิงชัย และก็หวังเป็นอย่างยิ่งเมื่อจบฤดูกาล เราจะได้แชมป์ติดไม้ติดมือกลับมาด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอชมยัง!ปรับตัวเข้าก๊วนผีได้เร็ว
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮกแข้งใหม่อย่าง แอชลี่ย์ ยัง ตีซี้กับบรรดานักเตะ "ปีศาจแดง" ได้เร็วดีเหลือเกิน พร้อมชี้เจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง
  • ลือได้อีก!ผีดึงราอูลเสริมคมซัมเมอร์นี้
    ราอูล กอนซาเลซ หัวหอก"ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 เปรยว่าอยากจะลองย้ายทีมไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในพรีเมียร์ ลีก ซึ่งมี"ปีศาจเเดง" เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ป๋าออกโรงเอง!สยบข่าวผีจ่อปิดดีลซิวสไนเดอร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสยบข่าวลือเรื่องที่ทีมใกล้จะบรรลุข้อตกลงมูลค่า 35 ล้านปอนด์ คว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน เสริมทัพ ชี้ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด พร้อมเชื่อ "งูใหญ่" คงไม่ได้เตรียมการเพื่อขายดาวเตะชาวดัตช์ออกจากทีมแน่
  • ฟอร์บส์ยกผีแดงทีมกีฬามูลค่าสูงสุดในโลก
    นิตยสารฟอร์บส์ ของ สหรัฐ อเมริกา เผยว่า"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีรายรับที่มากที่สุด รวมแล้วได้กำไรสุทธิทั้งหมดถึง 1,165 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »