ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือได้อีก!ผีดึงราอูลเสริมคมซัมเมอร์นี้

ลือได้อีก!ผีดึงราอูลเสริมคมซัมเมอร์นี้

Posted 15/07/2011 by rakball.net


ราอูล กอนซาเลซ/ Raul Gonzalez

 

ราอูล กอนซาเลซ หัวหอก"ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 เปรยว่าอยากจะลองย้ายทีมไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในพรีเมียร์ ลีก ซึ่งมี"ปีศาจเเดง" เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้    
 

ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกตัวเก๋าชาวสเปนของทีม"ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 ยอดทีมจากเมืองเบียร์ ออกมาเปรยว่าอยากจะลองย้ายทีมไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ดูสักครั้ง แม้ว่าสัญญาฉบับปัจจุบันกับ ชาลเก้ 04 จะสิ้นสุดลงในปี 2012 ก็ตาม โดยมี เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมดึงตัวไปร่วมทีม

อดีตดาวยิงรีล มาดริดวัย 34 ปี สัญญากับ ชาลเก้ 04 จะสิ้นสุดในปี 2012 แต่ต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ ในช่วงปลายชีวิตการค้าแข้ง จึงมีความเป็นไปได้สูงในการย้ายทีม ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่"ปีศาจเเดง" เคยยอมรับว่า เกือบคว้า ราอูล กอนซาเลซ มาร่วมทีมได้แล้ว ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าออกโรงเอง!สยบข่าวผีจ่อปิดดีลซิวสไนเดอร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสยบข่าวลือเรื่องที่ทีมใกล้จะบรรลุข้อตกลงมูลค่า 35 ล้านปอนด์ คว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน เสริมทัพ ชี้ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด พร้อมเชื่อ "งูใหญ่" คงไม่ได้เตรียมการเพื่อขายดาวเตะชาวดัตช์ออกจากทีมแน่
  • ฟอร์บส์ยกผีแดงทีมกีฬามูลค่าสูงสุดในโลก
    นิตยสารฟอร์บส์ ของ สหรัฐ อเมริกา เผยว่า"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีรายรับที่มากที่สุด รวมแล้วได้กำไรสุทธิทั้งหมดถึง 1,165 ล้านปอนด์
  • ฮาร์โก้เซ็ง!ฮ็อดจ์สันอาจเมินเซ็นเพราะประวัติเจ็บ
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยอมรับ มีโอกาสสูงที่เขาจำต้องเมิน โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ดาวเตะจอมอาภัพ เพราะประวัติอาการบาดเจ็บ ไม่ได้ลงสนามมานานกว่า 3 ปีแล้ว ล่อแหลมเกินไปที่จะดึงมาร่วมทัพ
  • โอเว่นรับอยู่ผีเพราะหวังแชมป์มากกว่าจำนวนเกม
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ชีวิตค้าแข้ง "ปีศาจแดง" มีอะไรดีๆ มากมาย ยกเว้นข้อเดียวคือ ได้เล่นน้อยไปหน่อย โดยเฉพาะซีซั่นที่แล้ว ชี้ทางออกง่ายนิดเดียวคือ ย้ายไปเล่นกับทีมขนาดเล็กลง แต่ขอเลือกได้ลงเล่นตามความเหมาะสม ช่วยทีมใหญ่ๆ ลุ้นความสำเร็จดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »