ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าออกโรงเอง!สยบข่าวผีจ่อปิดดีลซิวสไนเดอร์

ป๋าออกโรงเอง!สยบข่าวผีจ่อปิดดีลซิวสไนเดอร์

Posted 15/07/2011 by siamsport

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงสยบข่าวลือเรื่องที่ทีมใกล้จะบรรลุข้อตกลงมูลค่า 35 ล้านปอนด์ คว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน เสริมทัพ ชี้ไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด พร้อมเชื่อ "งูใหญ่" คงไม่ได้เตรียมการเพื่อขายดาวเตะชาวดัตช์ออกจากทีมแน่

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอรกูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีมียร์ลีก ออกมาเผยว่า ทีมยังไม่ใกล้เคียงที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมคเกอร์ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี มาร่วมทัพด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) อย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด หลังบรรดาหนังสือพิมพ์อังกฤษ รายงานว่า "ปีศาจแดง" จ่อบรรลุข้อตกลงที่เป็นสถิติสโมสรเพื่อกระชากตัวมิดฟิลด์ดัตช์ มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว

  กุนซือวัย 69 ปี เผยกับ "อีเอสพีเอ็น" สถานีโทรทัศน์กีฬาของสหรัฐอเมริกา ว่า "ผมได้อ่านเรื่องราวเหล่านี้ แต่มันไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย เหนือสิ่งอื่นใด ผมไม่คิดว่า อินเตอร์ จะเตรียมการเพื่อขายเขาออกจากทีม โชคร้ายที่คุณได้รับรู้การคาดเดารวมถึงข่าวลือต่างๆ ในหนังสือพิมพ์ทุกสัปดาห์ และเราจำเป็นต้องชี้แจงเรื่องเหล่านี้เพื่อเหตุผลบางอย่าง ทำไมผมจะไม่รู้เรื่องนี้ แต่เราจำเป็นต้องหาเหตุผลโดยปราศจากการเจาะจงพาดพิงถึงสโมสรใด หรือการเจาะจงพาดพิงถึงนักเตะคนใดโดยเฉพาะ ซึ่งเราไม่สามารถทำอะไรได้กับเรื่องเหล่านี้"

   สำหรับ กระแสข่าวที่เกิดขึ้นในช่วงก่อนหน้านี้ระบุว่า เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เดินทางไปยังเมืองมิลาน เพื่อไปเจรจาบรรลุข้อตกลงในขั้นสุดท้าย ทว่าในเวลาต่อมาสโมสรได้ยืนยันว่า ซีอีโอของทีม กำลังมุ่งหน้าไปยังนครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อเข้าร่วมการประชุมสมาคมสโมสรฟุตบอลแห่งทวีปยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »