ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อับเบียติรับมิลานเจองานยากหากหวังป้องแชมป์ลีก

อับเบียติรับมิลานเจองานยากหากหวังป้องแชมป์ลีก

Posted 15/07/2011 by siamsport

 

 เรีย อา ไว้ได้ในฤดูกาลหน้า ชี้ทีมร่วมลีกอยากได้แชมป์ใจแทบขาด จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะควักกระเป๋าเสริมทัพกันยกใหญ่

คริสเตียน อับเบียติ นายด่าน เอซี มิลาน ระบุ คงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่ "ปีศาจแดง-ดำ" จะรักษาแชมป์กัลโช่เซ

 คริสเตียน อับเบียติ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ของ เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี  ยอมรับว่า ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องเจองานยาก ในการป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี ฤดูกาลหน้า เนื่องจากทีมร่วมลีกต่างเสริมแกร่ง เพื่อหวังคว้า สคูเด็ตโต้ มาครองเช่นกัน

  "รอสโซเนรี่" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถคว้าแชมป์เซเรีย อา สมัยที่ 18 ของสโมสร มาครองได้สำเร็จ ด้วยการนำ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมคู่ปรับร่วมเมือง อยู่ 6 คะแนนด้วยกัน อย่างไรก็ตาม อับเบียติ ยอมรับว่า การจะประสบความสำเร็จแบบเดิม ไม่ต่างอะไรกับการเข็นครกขึ้นภูเขาเลยทีเดียว

  โกล์ชาวอิตาเลียนวัย 34 ปี ซึ่งลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้ มิลาน 35 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กล่าวว่า "สำหรับเรา มันคงยากมากๆ เลยในการป้องกันแชมป์ไว้ให้ได้ เช่นเดียวกับทีมอื่นๆ ที่เหลือ มันก็ยากในการประสบความสำเร็จอีกครั้ง ทุกๆ ทีมมีการเสริมทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ดังนั้นทุกทีมจึงเริ่มต้นในระดับเดียวกัน เราต้องเริ่มต้นให้ดี ตั้งแต่เกมแรกของซีซั่นเลยเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอ๊ย๊ะ!นาโปลีกันท่ามิลานขายฮัมซิค4,400ล้าน
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานนาโปลี ออกมาประกาศขาย มาเร็ค ฮัมซิค สตาร์ตัวเก่งของทีม ด้วยค่าตัวมหาโหด 88 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) หลัง เอซี มิลาน ต้องการสอยไปร่วมทีม
  • อัมโบรโวมีแค่บาร์ซ่าที่เหนือกว่ามิลาน
    มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ ห้องเครื่องกัปตันทีม เอซี มิลาน คุยทุกวันนี้มีแค่ บาร์เซโลน่า เท่านั้นที่เหนือกว่า "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมหวังนำต้นสังกัดยิ่งใหญ่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าให้ได้
  • อัลเลกรีลั่นพามิลานยิ่งใหญ่ทั้งในลีก-ชปล.
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน หวังพา "รอสโซเนรี่" ยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่องในซีซั่นหน้า ด้วยการ คว้าแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนี อีกสมัย รวมทั้งทำผลงานให้ดีที่สุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • มิลานถอยทัพ!ไม่สู้ค่าตัวฮัมซิค35.5 ล้านปอนด์
    อาเดรียโน กัลเลียนี่ ประธานกรรมการบริหารของเอซี มิลาน ออกมาเปิดยอมรับว่ายังไม่มีแผนที่จะดึงตัว มาเร็ค ฮัมซิค ยอดเพลย์เมคเกอร์ชาวสโลวาเกีย ของนาโปลี มาร่วมทีมในตอนนี้ หากค่าตัวสูงถึง 35.5 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »