ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชู้กิ๊กส์คั่วเด็กหนุ่มแร็ปเปอร์มะกันเริงร่า

ชู้กิ๊กส์คั่วเด็กหนุ่มแร็ปเปอร์มะกันเริงร่า

Posted 15/07/2011 by rakball.net

 

อิโมเกน โทมัส นางแบบวัย 30 ปีสุดเซ็กซี่หน้าอกทรงโตชู้รัก ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดวัย 37 ปีของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หันไปสวีตหวานปลูกต้นรักครั้งใหม่กับหนุ่มแร็ปเปอร์ชาวมะกันวัย 28 ปี

อิโมเกน โทมัส นางแบบวัย 30 ปีสุดเซ็กซี่หน้าอกทรงโต ที่เคยตกเป็นข่าวแอบไปเล่นชู้ได้เสียกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดวัย 37 ปีของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุด!นางแบบสุดเซ็กซี่ที่แจ้งเกิดจากรายการ"บิ๊กบราเธอร์ส"เรียลิตี้ชื่อ ดังของอังกฤษ ที่กำลังใช้เวลาพักผ่อนอยู่ที่แอลเอ ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้พบรักใหม่กับหนุ่มแร็ปเปอร์ชาวมะกันวัย 28 ปี นามว่า เรย์ เจ ดูเธอมีความสุขมากจากสีหน้าและรอยยิ้มยามทั้งคู่อยู่ด้วยกันเพื่อศึกษาซึ่ง กันและกัน 

 แหล่งข่าวเปิดเผยด้วยว่า!อิโมเกน ที่ครั้งหนึ่งก็ใช้เวลาคบหาดูใจอยู่กับ เจอร์เม่น เดโฟ หัวหอกท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดูจะชื่นชอบ เรย์ เจ หนุ่มมะกันคนนี้(ครั้งหนึ่งก็เคยคบหาอยู่กับ คิม คาร์ดาเชี่ยน นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ เมื่อปี 2007) มากขนาดเอ่ยชมว่าเป็นคนน่ารักนิสัยดี และดูเหมือนว่า อิโมเกน โทมัส จะขออยู่ที่สหรัฐอเมริกา ไปอีกนานทีเดียวเพราะหลงไหลกับสถานที่และรวมถึงเด็กหนุ่มน้อยมะกันวัย 28 ปี คนนี้อีกด้วย จึงยังไม่มีกำหนดการเดินทางกลับอังกฤษ ในเร็วๆนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอ็บบี้เมียเคร้าช์ชวนสยิวแหวกบนโชว์ล่าง
    แอ็บบี้ แคลนซี่ ศรีภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ของ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำเอาหนุ่มๆจ้องกันตาเป็นมัน ก็ชุดที่เธอใส่ทั้งบางและแหวกท่อนบนและล่างพอก้าวขาเดินมองเห็นกางเกงในตัว จิ๋วออกมาทักทายชาวโลก
  • เบรเมนห้ามแข้งสักร่างกายหวั่นเกิดแผลติดเชื้อ
    แวร์เดอร์ เบรเมน สั่งห้ามนักเตะในสังกัดสักร่างกาย เพื่อหลีกเลี่ยงแผลติดเชื้อซึ่งอาจส่งผลให้ไม่สามารถลงสนามได้ หลังจากเกิดกรณีของ เอลเยโร่ เอเลีย หัวหอก ฮัมบูร์ก เอสเฟา ที่ต้องพักแข้งยาวเนื่องจากเกิดแผลอักเสบ โดย มาร์โก อาร์เนาโตวิช ดาวยิงชาวออสเตรีย เป็นหนึ่งในนักเตะ "นกนางนวล" ที่ชอบการสักเป็นพิเศษ
  • โด้โชว์รวย!ซิ่งรถมนุษย์ค้างคาว15ล้าน
    ฮือฮาอีกแล้ว! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" สร้างความตื่นตะลึงให้กับชาวกรุงมาดริด เมื่อออกมาควบขี่รถหรูคันใหม่ เฟอร์รารี่ ที่หน้าตาเหมือนกับพาหนะ "มนุษย์ค้างคาว" ยังกะแกะ ไปทั่วเมือง เผยราคาคิดเป็นเงินบาทให้ไปเลยจะได้ไม่ต้องไปกดเครื่องคิดเลขให้เสียเวลา 15.05 ล้านบาท พอดีพอดิบ
  • สาวปารากวัยหันถลกกระโปรงแทนโชว์เต้า
    สาวกองเชียร์ปารากวัย เริ่มเปลี่ยนแนวการเชียร์จากแหวกคอเสื้อโชว์หน้าอกที่พกล้นหลามมาจากบ้าน หันมาใช้ยืนถลกกระโปรงโชว์แทนแล้ว งานนี้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มีชี๊ดกันเป็นทิวแถวลั่นทั่วศึกโคปา อเมริกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »