ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวปารากวัยหันถลกกระโปรงแทนโชว์เต้า

สาวปารากวัยหันถลกกระโปรงแทนโชว์เต้า

Posted 14/07/2011 by rakball.net

 

 

 สาวกองเชียร์ปารากวัย เริ่มเปลี่ยนแนวการเชียร์จากแหวกคอเสื้อโชว์หน้าอกที่พกล้นหลามมาจากบ้าน หันมาใช้ยืนถลกกระโปรงโชว์แทนแล้ว งานนี้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มีชี๊ดกันเป็นทิวแถวลั่นทั่วศึกโคปา อเมริกา 

   เกมระหว่าง ปารากวัย เสมอ เวเนซูเอล่า ไปด้วยสกอร์สุดมันส์ 3:3 เมื่อช่วงเช้าตรู่ตามเวลาประเทศไทย ในรอบแบ่งกลุ่มบี ของศึกโคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศอาร์เจนติน่า เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ผลเสมอนัดนี้ทำให้ ปารากวัย ตกรอบ ด้วยผลงานรั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม มี 3 คะแนน แต่สีสันของกองเชียร์ที่เข้ามาส่งเสียงเชียร์ทีมชาติของตัวเองของเหล่ากอง เชียร์ปารากวัย ก็เล่นคนทั้งสนามฮือฮากันไปทั่วสนาม เมื่อสาวสวยปารากวัยรายหนึ่ง เชียร์ทีมรักของเธอชนิดทุ่มสุดตัว 

  ด้วยการถลกกระโปรงที่ใส่มาขึ้น ดีนะที่เธอยังใส่กางเกงในปกปิดของสงวนของเธอเอาไว้ แม้ว่าทีมรักจะตกรอบแต่ก็ขอทิ้งทวนเพื่อสร้างสีสันให้คนทั่วโลกได้จนจำทีม ชาติปารากวัย แม้เรื่องฟุตบอลของ ปารากวัย จะไม่ได้อยู่ระดับแนวหน้า แต่กองเชียร์ไม่เป็นรองชาติใดในโลก ซึ่ง ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบทรงโตชาวปารากวัยที่สร้างกระแสจนตัวเองดังเปรี้ยงปร้างในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ก็ทำให้คนรู้จักเธอและทีมชาติปารากวัย ได้มาแล้ว!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอยด์คู่หมั้นโอฮาร่าคลอดลูกชายแล้ว
    ดาเนียล ลอยด์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่คู่หมั้นของ เจมี่ โอฮาร่า ได้ให้กำเนิดบุตรชายแล้ว เมื่อ 10 สัปดาห์ก่อน ด้วยน้ำหนักตัว 4 กิโลกว่า และทารกสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงดี และเพิ่งนำมาเปิดเผยลงทวิสเตอร์
  • เริ่มต้น8หมื่นบาร์ซ่าเปิดสนามให้จัดงานแต่ง
    มีใครสนใจที่จะจัดงานแต่งงาน ณ สนามคัมป์ นู ของบาร์เซโลน่า เชิญได้เลย โดยคิดราคาเริ่มต้นที่ 1,800 - 2,400 ยูโร (81,000 - 108,000 บาท)
  • โอซิลสยิวแน่!แฟนสาวเอ็กซ์อึ๋มดีกรีนางงามเวเนฯ
    นักฟุตบอลสมัยนี้เก่งไม่พอ แฟนต้องสวยซี้ดจี๊ดจ๊าดอีกต่างหาก! เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ดาวดัง "ราชันชุดขาว" ประกาศศักดาชายชาตรีผู้โชคดีสุดๆ อีกคนหนึ่งแล้ว เมื่อแฟนสาวเอ็กซ์อึ๋มสบึมส์เด้ง พกดีกรีนางงามเวเนซุเอลาซู่ซ่าไม่ธรรมดา ภาพฟ้องชัดเจนถึงลูกหนึ่งเข้าไปแล้ว แต่ทรวดทรงองค์เอวยังแจ่มจรัสอวบอัดบาดตาบาดใจไฉไลจริงเป็นยิ่งนัก
  • แฟนโด้โชว์อีกถ่ายหวิวชุดชั้นในไม่มีรีทัช
    เนื้อๆ เน้นๆ จัดเต็มๆ อิริน่า เชค แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เซ็กซี่ประจำเป็นธรรมชาติ คราวนี้ไปอวดของดีแม่ให้มาในการถ่ายหวิวโฆษณาชุดชั้นใน "เน็กซ์" เอ็กซ์อึ๋มไม่มีอั้น "เดอะ ซัน" ยืนยันไร้การตกแต่งภาพ "โนรีทัช" เห็นชัดๆ หมดจดทุกขุมขน แถมฟันธงเที่ยวทะเลหนล่าสุด "โด้" หมดแรงข้าวต้มชัวร์ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »