ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เริ่มต้น8หมื่นบาร์ซ่าเปิดสนามให้จัดงานแต่ง

เริ่มต้น8หมื่นบาร์ซ่าเปิดสนามให้จัดงานแต่ง

Posted 13/07/2011 by rakball.net

 

มีใครสนใจที่จะจัดงานแต่งงาน ณ สนามคัมป์ นู ของบาร์เซโลน่า เชิญได้เลย โดยคิดราคาเริ่มต้นที่ 1,800 - 2,400 ยูโร (81,000 - 108,000 บาท) 
 
  
สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่า ได้จัดหาช่องทางทำเงินเข้าทีมด้วยการให้เช่าสนาม คัมป์ นู เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานพร้อมด้วยถ้วยยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก เป็นของประดับภายในงาน โดยราคาค่าจัดงานขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เข้าร่วมงาน

อีบาน อังลาดา อดีตนักฮ็อคกี้ของทีมบาร์เซโลน่า และศรีภรรยา ซีกริด ซานส์ ที่เป็นนักเศรษฐศาสตร์ กลายเป็นคู่แรกที่จัดงานแต่งงานในถิ่นคัมป์ นู พร้อมแขกกว่า 250 คน รวมราคาทั้งหมด 60,000 ยูโร (2,700,000 บาท)

ซึ่งจะแบ่งรายละเอียดดังนี้คือ ค่าจัดงานเริ่มต้นระหว่าง 1,800 - 2,400 ยูโร, ค่างานเลี้ยงหัวละ 110 ยูโร โดยสโมสรรับแขกได้ 750 คน และหากต้องการถ้วยยูฟ่ามาโชว์ก็จ่ายเพิ่มอีก 1,500 ยูโร, เปิดหัวก็อกน้ำพุ 300 ยูโร, หากปิดท้ายด้วยแข้งบาร์ซ่าปรากฏตัวหลังจากมอบจูบเสร็จพิธีจ่ายอีก 1,000 ยูโร






ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน,หงส์,ไก่วงเเตก!ค้างคาวยันไม่ปล่อยมาต้า
    มานูเอล ลอเลนเต้ประธานสโมสร"เจ้าค้างคาว"บาเลนเซีย ยืนยันว่า จะไม่ขาย ฆวน มานูเอล มาต้ามิดฟิลด์ดาวรุ่งพ้นถิ่นเมสตาย่าอย่างเเน่นอน เเม้จะมี อาร์เซน่อล,ลิเวอร์พูลเเละ สเปอร์ส พร้อมทุ่มงบก้อนโตเพื่อดึงตัวไปร่วมทัพก็ตาม
  • เอเยนต์เคืองบาร์ซ่าคุยเนย์มาร์ลับหลัง
    ว้ากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ของ เนย์มาร์ ดาวยิงอนาคตไกล ซานโตส ระบุ ไม่พอใจทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ติดต่อเจรจากับนักเตะโดยไม่ผ่านเขา พร้อมยอมรับว่า ต้องการให้นักเตะเลือกย้ายซบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มากกว่า
  • มาร์ก้าแฉบาร์ซ่าตืด9ล้านยูโรซิวซานเชซ
    "มาร์ก้า" แฉ บาร์เซโลน่า ยังบรรลุข้อตกลงซื้อ อล็กซิส ซานเชซ จาก อูดิเนเซ่ ไม่ได้เสียที เพราะว่าเสนอเงินน้อยกว่าที่ต้นสังกัดนักเตะต้องการ 9 ล้านยูโร (ราว 387 ล้านบาท) โดยกำลังเล็งหานักเตะที่ยินดีเป็นตัวแถม และ อูดิเนเซ่ พร้อมรับตัวไปเล่น มาใส่ในเงื่อนไขแทน
  • บีย่ากระสันเห็นเชสซบบาร์ซ่า
    ดาบิด บีย่า หัวหอก บาร์เซโลน่า รับกระสันเหลือเกินที่จะเห็น เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล หวนกลับมาสวมยูนิฟอร์ม "เจ้าบุญทุ่ม" อีกครั้ง เผยอยากให้การย้ายทีมเสร็จสมบูรณ์ในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »