ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์เคืองบาร์ซ่าคุยเนย์มาร์ลับหลัง

เอเยนต์เคืองบาร์ซ่าคุยเนย์มาร์ลับหลัง

Posted 11/07/2011 by siamsport

 

ว้ากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ของ เนย์มาร์ ดาวยิงอนาคตไกล ซานโตส ระบุ ไม่พอใจทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ติดต่อเจรจากับนักเตะโดยไม่ผ่านเขา พร้อมยอมรับว่า ต้องการให้นักเตะเลือกย้ายซบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มากกว่า

 
ว้ากเนอร์ ริเบโร่ นายหน้าของ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าดาวโรจน์ของ ซานโตส ทีมชั้นนำลีกบราซิล ออกมาแสดงความไม่พอใจ บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน 3 ฤดูกาลล่าสุด ที่ติดต่อนักเตะของเขาโดยตรง โดยไม่ผ่านตัวเขาก่อน หลังจากมีรายงานว่านักเตะใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด คู่อริร่วมแดนกระทิงดุ
 
ริเบโร่ กล่าวกับสำนักข่าว อีเอสพีเอ็น ว่า "ผมไม่ชอบที่พวกเขา (บาร์เซโลน่า) ทำเลย พวกเขาคุยกับนักเตะตอนที่เขาอยู่กับทีมชาติบราซิล และติดต่อไปยังพ่อของเขา ตั้งแต่ตอนที่ ซานโตส อนุญาตให้ทั้ง 2 ทีม (เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า) คุยกับนักเตะได้ พวกเขาควรติดต่อผม แทนที่จะติดต่อนักเตะเอง"
 
ริเบโร่ ยอมรับว่า จากเหตุการณ์นี้ทำให้เขาอยากให้ ดาวยิงวัย 19 ปี ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว มากกว่า โดยกล่าวว่า "ผมพอใจที่จะเจรจากับ เรอัล มาดริด มากกว่า ผมยังไม่ลืมว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ (ประธาน มาดริด) ต้องการเซ็นสัญญากับเขา ตอนที่พวกเขาได้ โรบินโญ่ ไป ถ้าหากผมต้องเลือกระหว่าง 2 ทีมนี้ ผมขอเลือก เรอัล มาดริด"
 
ทั้งนี้ เนย์มาร์ ยังมีสัญญาอยู่กับ ซานโตส แต่มีรายงานว่า มาดริด พน้อมย้ายค่าตัวของนักเตะตามเงื่อนไขปล่อยตัวที่ 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,935 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »