ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์ก้าแฉบาร์ซ่าตืด9ล้านยูโรซิวซานเชซ

มาร์ก้าแฉบาร์ซ่าตืด9ล้านยูโรซิวซานเชซ

Posted 11/07/2011 by siamsport

 

"มาร์ก้า" แฉ บาร์เซโลน่า ยังบรรลุข้อตกลงซื้อ อล็กซิส ซานเชซ จาก อูดิเนเซ่ ไม่ได้เสียที เพราะว่าเสนอเงินน้อยกว่าที่ต้นสังกัดนักเตะต้องการ 9 ล้านยูโร (ราว 387 ล้านบาท) โดยกำลังเล็งหานักเตะที่ยินดีเป็นตัวแถม และ อูดิเนเซ่ พร้อมรับตัวไปเล่น มาใส่ในเงื่อนไขแทน
 

"มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันของ สเปน รายงานว่า สาเหตุที่ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจวงการลูกหนังแดนกระทิง ยังรวบหัวรวบหาง เดินหน้าคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกดาวโรจน์ทีมชาติชิลี ของ อูดิเนเซ่ มาเลื้อยในถิ่น คัมป์ นู ไม่ได้สักที เพราะยักษ์ใหญ่กาตาลัน ยังไม่ยอมเพิ่มข้อเสนอ ที่ตอนนี้ห่างจากตัวเลขที่ทีมดังเมืองอูดิเน่ ต้องการประมาณ 9 ล้านยูโร (ราว 387 ล้านบาท)  
 
อเล็กซิส ตกเป็นเป้าหมายการล่าลายเซ็นต์ของหลายๆ ทีมชั้นนำในยุโรป นอกจาก บาร์เซโลน่า แล้ว ก็ยังมี นาโปลี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยตามข่าวจาก มาร์ก้า ระบุถึงกรณี บาร์ซ่า ว่า พวกเขาเสนอค่าตัว 26 ล้านยูโร (ราว 1,118 ล้านบาท) ให้ อูดิเนเซ่ ที่ตั้งค่าหัวของนักเตะเอาไว้ที่ 35 ล้านยูโร (ราว 1,505 ล้านบาท) และไม่ยอมลดค่าตัวลง ขณะที่ บาร์ซ่า พยายามหาทางออกด้วยการเล็งส่งนักเตะไปเป็นตัวแถม
 
อย่างไรก็ดี การส่งนักเตะเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ บาร์ซ่า ก็ต้องหานักเตะที่พร้อมจะย้ายออกจากทีม อย่างก่อนนี้ เจฟเฟรน ปีกดาวรุ่ง ก็ไม่ยอมย้าย ส่วน โจนาธาน โซเรียโน่ ก็มีแววว่าจะย้ายไป ซัลซ์บวร์ก ขณะที่ เอ็นริเก้ กับ เคียร์ริสัน สองแข้งดาวรุ่งบราซิเลียน เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ แต่กับ อเล็กซานเดอร์ คเล็บ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวเบลารุส นั้น อูดิเนเซ่ ส่ายหัว เพราะประวัติไม่ดีเรื่องอาการบาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีย่ากระสันเห็นเชสซบบาร์ซ่า
    ดาบิด บีย่า หัวหอก บาร์เซโลน่า รับกระสันเหลือเกินที่จะเห็น เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล หวนกลับมาสวมยูนิฟอร์ม "เจ้าบุญทุ่ม" อีกครั้ง เผยอยากให้การย้ายทีมเสร็จสมบูรณ์ในเร็ววันนี้
  • เมสซี่ชูผี,ปืนเล่นฟุตบอลเจ๋งจริง
    ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ชม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล เล่นฟุตบอลในแนวทางที่ยอดเยี่ยม พร้อมยันไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังอาร์เจนไตน์ ในสมัยที่ "เสือเตี้ย" คุมทัพ "ฟ้าขาว" แต่อย่างใด
  • บาร์ซ่ามองข้ามช็อต!ทุ่ม45ล้านปอนด์ดึงเบลเสริมทัพปีหน้า
    “เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า เตรียมแผนเสริมทัพข้ามปีเลยทีเดียว หวังจะดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกพญาวานรของทีม”ไก่เดือยทอง” ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 45ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,250 ล้านบาท
  • อูดิฯยันบาร์ซ่าใจไม่ถึงทำซิวอเล็กซิสไม่คืบ
    จามเปาโล ปอซโซ่ เจ้าของทีมอูดิเนเซ่ เผยการเจรจาเรื่อง อล็กซิส ซานเชซ กับ บาร์เซโลน่า ยังห่างไกลจากการได้บทสรุป เพราะ ยักษ์กาตาลัน ไม่ทุ่มเงินตามที่เรียกร้องไป และคงหมดลุ้นไปนานแล้วหากนักเตะไม่มีใจให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »