ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โอซิลสยิวแน่!แฟนสาวเอ็กซ์อึ๋มดีกรีนางงามเวเนฯ

โอซิลสยิวแน่!แฟนสาวเอ็กซ์อึ๋มดีกรีนางงามเวเนฯ

Posted 13/07/2011 by siamsport

 

นักฟุตบอลสมัยนี้เก่งไม่พอ แฟนต้องสวยซี้ดจี๊ดจ๊าดอีกต่างหาก! เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ดาวดัง "ราชันชุดขาว" ประกาศศักดาชายชาตรีผู้โชคดีสุดๆ อีกคนหนึ่งแล้ว เมื่อแฟนสาวเอ็กซ์อึ๋มสบึมส์เด้ง พกดีกรีนางงามเวเนซุเอลาซู่ซ่าไม่ธรรมดา ภาพฟ้องชัดเจนถึงลูกหนึ่งเข้าไปแล้ว แต่ทรวดทรงองค์เอวยังแจ่มจรัสอวบอัดบาดตาบาดใจไฉไลจริงเป็นยิ่งนัก


เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมัน สังกัด เรอัล มาดริด รองแชมป์ลา ลีกา สเปน กลายเป็นหนึ่งในบรรดานักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกไปแล้วก็จริง แต่เท่านั้นก็ยังไม่พอ เมื่อเจ้าตัวยังกลายเป็นหนึ่งในบรรดาชายชาตรีผู้โชคดีที่สุดในโลกไปพร้อมกันด้วยอีกต่างหาก หลังจากที่มีพยานหลักฐานชี้ชัดว่า แฟนสาวของเจ้าตัวก็สวยหยาดเยิ้มงามหยดย้อยระดับโลกเลยทีเดียว
 
ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" วัย 22 ปี กำลังคบหาดูใจ และดูอะไรต่อมิอะไรอยู่กับ ไอด้า เยสปิก้า นางแบบสาวรุ่นพี่วัย 28 ปี ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงอดีตผู้เข้าประกวดนางงามเวเนซุเอลา ประจำปี 2002 ที่พลาดหวังคว้ามงกุฎไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งๆ ที่เป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งตามสายตาสื่อมวลชนในประเทศเลยทีเดียว  
 
ด้วยความสูง 176.8 เซนติเมตร และส่วนสัดอวบอัดรัดรึงตรึงใจ 35-24-35 เยสปิก้า จึงถ่ายแบบอวดอึ๋มกระหึ่มโลกในชุดชั้นในได้แบบสบายๆ แต่เธอไม่ใช่น้องใหม่ในสนามรักอย่างแน่นอน เมื่อเคยเป็นแฟนกับ เคร็ก เดวิด นักร้องเพลงป็อปชาวอังกฤษ และเคยอยู่กินฉันผัวเมียกับนักเตะอย่าง มัตเตโอ แฟร์รารี่ เซนเตอร์แบ็ก เบซิคตัส ชาวอิตาเลียน จนกระทั่งมีลูกชายด้วยกัน 1 คน เมื่อปี 2008 ก่อนจะแยกทางกันในเดือนมกราคม 2009 มาก่อนแล้ว 
 
เยสปิก้า ซึ่งเริ่มประกาศตัวชัดเจนว่า เป็นแฟนของ โอซิล มาตั้งแต่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมานั้น ยังเคยตกเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วเมืองมะกะโรนีมาแล้วเช่นกัน หลังจากที่ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ นายกรัฐมนตรีอิตาลี และเจ้าของทีม เอซี มิลาน ปลื้มเสน่ห์สาวเร้าใจของเธออย่างสุดๆ จนถึงกับออกปากหยอดคำหวานกับเธอแบบดื้อๆ ว่า "ผมพร้อมจะลุยน้ำลุยไฟไปไหนก็ได้ทั้งนั้น ถ้าหากมีคุณมาอยู่เคียงข้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโด้โชว์อีกถ่ายหวิวชุดชั้นในไม่มีรีทัช
    เนื้อๆ เน้นๆ จัดเต็มๆ อิริน่า เชค แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เซ็กซี่ประจำเป็นธรรมชาติ คราวนี้ไปอวดของดีแม่ให้มาในการถ่ายหวิวโฆษณาชุดชั้นใน "เน็กซ์" เอ็กซ์อึ๋มไม่มีอั้น "เดอะ ซัน" ยืนยันไร้การตกแต่งภาพ "โนรีทัช" เห็นชัดๆ หมดจดทุกขุมขน แถมฟันธงเที่ยวทะเลหนล่าสุด "โด้" หมดแรงข้าวต้มชัวร์ๆ
  • เอเยนต์เคืองบาร์ซ่าคุยเนย์มาร์ลับหลัง
    ว้ากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ของ เนย์มาร์ ดาวยิงอนาคตไกล ซานโตส ระบุ ไม่พอใจทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ติดต่อเจรจากับนักเตะโดยไม่ผ่านเขา พร้อมยอมรับว่า ต้องการให้นักเตะเลือกย้ายซบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มากกว่า
  • เบ็คส์มั่นใจเฮียมูนำเรอัลคว้าแชมป์ทุกรายการ
    เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ แอลเอ แกแล็กซี่ ฟันธง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะผงาดคว้าแชมป์ทุกรายการ เนื่องจากมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง แถมยังมีโค้ชฉลาดหลักแหลมอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า กุมบังเหียนอยู่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »