ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เสียว!ชาอิคแฟนโด้เซ็กซี่โชว์หน้าอกทรงโต

เสียว!ชาอิคแฟนโด้เซ็กซี่โชว์หน้าอกทรงโต

Posted 15/07/2011 by rakball.net


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ / Cristiano Ronaldo

 

มีเสียวกันไปทั่วงาน!เมื่อ ไอริน่า ชาอิค นางแบบสุดเอ็กซ์แฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับเลือดฝอยทอง ปรากฏตัวในงานแสดงละครเวที ด้วยชุดโทนสีขาวล้วนแต่มีสานทักเป็นช่องระหว่างหน้าอกและแผ่นหลัง 
  
 

เรียกเสียงฮือฮาไปทั่วงาน!เมื่อ ไอริน่า ชาอิค นางแบบสาวสุดเอ็กซ์แฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับค่าตัวแพงสุดในโลกเลือดฝอยทองของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีก้า สเปน ปรากฏกลายมาร่วมในงานแสดงละครเวที ที่รัสเซีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฏาคมที่ผ่านมา!

ซึ่ง ไอริน่า ชาอิค สาวสวยชาวรัสเซียวัย 25 ปี มีดีกรีเป็นถึงนางแบบระดับโลก มาในชุดโทนสีขาวล้วนสั้นแขนยาวแต่ทว่ามีสานทักเป็นตาข่ายรวมถึงที่ข้อแขนทั้งสองข้างและแผ่นหลังด้วย ทำให้เกิดมีช่องโล่งว่างมองเห็นไปถึงเนื้อหนังมังสาที่ขาวๆเนียนๆของเธอได้ทีเดียวเชียว เพราะอยู่ตรงระหว่างหน้าอกยาวจนถึงเอวและมีความกว้างที่สามารถทำให้เห็นส่วนเว้าโค้งของไฟหน้าคู่ได้อย่าบอกใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์ลันชี้ตราหมีควรปล่อยกุนย้ายทีม
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงชาวอุรุกวัย ของ แอตเลติโก มาดริด ชี้ทีม "ตราหมี" ควรปล่อยให้ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ย้ายทีมอย่างสะดวกโยธิน เพราะนักเตะเองก็ไม่อยากอยู่กับทีมต่อไปแล้ว ส่วนอนาคตตัวเองนั้น ยืนยันยังอยากอยู่ต่อ แต่เขาไม่ได้เป็นคนกุมการตัดสินใจ
  • โด้โชว์รวย!ซิ่งรถมนุษย์ค้างคาว15ล้าน
    ฮือฮาอีกแล้ว! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" สร้างความตื่นตะลึงให้กับชาวกรุงมาดริด เมื่อออกมาควบขี่รถหรูคันใหม่ เฟอร์รารี่ ที่หน้าตาเหมือนกับพาหนะ "มนุษย์ค้างคาว" ยังกะแกะ ไปทั่วเมือง เผยราคาคิดเป็นเงินบาทให้ไปเลยจะได้ไม่ต้องไปกดเครื่องคิดเลขให้เสียเวลา 15.05 ล้านบาท พอดีพอดิบ
  • กาซิยาสอวยราชันปั้นโกล์เจ๋งสุดในโลก
    อีเกร์ กาซิยาส มือกาวรูปหล่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ปากหวานอวยทีมรักมีระบบเยาวชนที่สุดยอดสามารถสร้างมือกาวจอมหนึบได้เก่งที่ สุดในโลก ด้านโชเซ่ มูรินโญ่ รับสุดพอใจทัพ "ราชันชุดขาว" อุดมไปด้วยนักเตะพลังหนุ่มที่พร้อมประสบความสำเร็จในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »